อีจุนโฮ

รู้จัก อีจุนโฮ ผู้พา The Red Sleeve เข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน 

อีจุนโฮ
อีจุนโฮ

แม้จะแจ้งเกิดในฐานะศิลปินผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง 2PM แต่ก็ใช่ว่าหนุ่ม อีจุนโฮ จะมีความสามารถแค่ด้านการร้องเพลงอย่างเดียว เพราะทักษะด้านการแสดงของเขาก็ไม่เป็นสองรองใคร แถมยังมีพัฒนาการที่ก้าวกระโดด การันตีได้จากรางวัลบนเวทีต่าง ๆ

อีจุนโฮ

รู้จัก อีจุนโฮ ผู้พา The Red Sleeve เข้าไปอยู่ในใจแฟน ๆ กวาดรางวัลมานับไม่ถ้วน 

อีจุนโฮ

โดย อีจุนโฮ  คัมแบ็กกลับมารับงานแสดงเป็นครั้งแรก หลังออกจากกรม ในบทพระเอกมาดกวนจากซีรีส์ย้อนยุคอิงประวัติศาสตร์ แนวโรแมนติก ดราม่า อย่างThe Red Sleeveเรื่องราวความรักต่างชนชั้นในวังหลวงของกษัตริย์แห่งโชซอนกับนางใน ที่ปฏิเสธตำแหน่งพระสนม เพียงเพราะเธอต้องการใช้ชีวิตอย่างอิสระ

อีจุนโฮ

แม้จะเป็นการร่วมงานกันครั้งแรกของเขากับ อีเซยอง แต่การแสดงของทั้งคู่ก็ได้สร้างเคมีใหม่ที่ลงตัว จนสามารถเข้าไปอยู่ในหัวใจของแฟน ๆ ซีรีส์ได้ทุกหย่อมหญ้า ส่งผลให้มีเรตติ้งทะยานสู่ตัวเลขมากกว่า 10 เปอร์เซ็นต์ ภายในเวลาอันรวดเร็ว จนต้องเพิ่มตอนกันเลยทีเดียว

อีจุนโฮ

อีกทั้งยังกวาดรางวัลจากเวทีต่าง ๆ มานับไม่ถ้วนไม่ว่าจะเป็น รางวัลสาขาการแสดงยอดเยี่ยม (Talent Award) จากเวที Korea PD Awards  , รางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากงาน 2021 MBC Drama Awards โดยเขาเป็นไอดอลชายคนแรกที่คว้ารางวัลนี้ไปครอง และล่าสุดกับรางวัลนักแสดงนำชายยอดเยี่ยมจากเวที  Baeksang Arts Awards 2022 

อีจุนโฮ

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า “อีจุนโฮ”กำลังจะได้ร่วมงานกับ “ยุนอา” แห่งวง Girls’ Generation ในซีรีส์โรแมนติกคอมเมดี้อย่างเรื่อง King the Land” อีกด้วย

อีจุนโฮ

 


ภาพจาก : @ le2jh ,program.imbc.com

Praew Recommend

keyboard_arrow_up