"หมาก-คิม" ผลัดกันถ่ายภาพฟิล์ม

กระชับสัมพันธ์รัก “หมาก-คิม” เติมหวานผลัดกันถ่ายภาพฟิล์มเก็บความทรงจำ

Alternative Textaccount_circle
"หมาก-คิม" ผลัดกันถ่ายภาพฟิล์ม
"หมาก-คิม" ผลัดกันถ่ายภาพฟิล์ม

กระชับสัมพันธ์รัก “หมาก-คิม” เติมหวานผลัดกันถ่ายภาพฟิล์มเก็บความทรงจำ

เป็นคู่รักที่ขยันหมั่นเติมความหวานกันไม่เคยหยุด ไม่เคยแผ่วเลยสักนิด สำหรับคู่รักนักแสดง หมาก – ปริญ สุภารัตน์ กับ “คิมเบอร์ลี่ แอน เทียมสิริ” ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักคนดังที่มักชวนกันไปเที่ยวพักผ่อนแอ่วเหนือล่องใต้เสมอ พร้อมเก็บภาพความทรงจำไว้มากมาย และทั้งคู่ก็ชื่นชอบการถ่ายภาพด้วยกล้องฟิล์มอีกด้วย

และในทริปล่าสุด หมาก-คิม ก็จูงมือกันไปพักผ่อนกระชับความสัมพันธ์รักกันที่ทะเลใต้ฝั่งอันดามัน และไม่พลาดมีรูปมาอวดแฟนๆ เสมอ แถมที่สำคัญฝีมือการถ่ายรูปด้วยกล้องฟิล์มของทั้งคู่ก็ไม่ธรรมดาเลย โดยสาวคิมก็ได้หนุ่มหมากเป็นติวเตอร์สอนถ่ายภาพให้จนภาพออกมาสวยงามดูคลาสสิคไม่น้อย ด้วยกล้องฟิล์ม Pan400 Harman B&W เป็นภาพฟิล์มขาวดำเบสิค จากประเทศอังกฤษ ผลิตโดยบริษัท Harman Technology บริษัทเดียวกับที่ผลิตฟิล์ม ILFORD อันเลื่องชื่อนั่นเอง

และแพรวเวดดิ้งก็ไม่พลาดนำภาพฟิล์มที่ทั้งคู่ถ่ายมาให้ชมกันด้วยค่ะ งานนี้ไม่รู้ถ่ายเก็บไว้สำหรับพรีเวดดิ้งหรือเปล่านะ แฟนๆ ก็ตามลุ้นรอข่าวดีกันมานานแล้วนะคะ หมาก-คิม

ส่องภาพทริปทะเลใต้! กระชับสัมพันธ์รัก “หมาก-คิม” เติมหวานผลัดกันถ่ายภาพฟิล์มเก็บความทรงจำ

"หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว "หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว "หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว "หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว "หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว "หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว "หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว "หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว "หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว "หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว "หมาก-คิม" เติมหวานไม่เคยแผ่ว


ภาพ IG : mark_prin , kimmy_kimberley

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

‘คิมเบอร์ลี่’ แชร์สูตรลดน้ำหนัก แบบ14 วันไม่ต้องอดอาหาร เพื่อหุ่นสวยสับในชุดบิกินี่

เปิดโหมดเผ็ดแซ่บแต่ละมุน “ใหม่ ดาวิกา” ร้อนแรงไม่หยุดฉลอง 13 ล้านฟอลโลเวอร์

สาวสวยสายเฮลตี้ ‘อาทิมา หิมะทองคำ’ เผยทริคลดน้ำหนักจากไซซ์ XL สู่ไซซ์ XS

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up