สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' เผยทริคลดน้ำหนักจากไซซ์ XL สู่ไซซ์ XS

สาวสวยสายเฮลตี้ ‘อาทิมา หิมะทองคำ’ เผยทริคลดน้ำหนักจากไซซ์ XL สู่ไซซ์ XS

Alternative Textaccount_circle
สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' เผยทริคลดน้ำหนักจากไซซ์ XL สู่ไซซ์ XS
สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' เผยทริคลดน้ำหนักจากไซซ์ XL สู่ไซซ์ XS

“ซินดี้ – อาทิมา หิมะทองคำ” สาวสวยสายเฮลตี้ ทายาทเจ้าของธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ชื่อดัง นอกจากจะช่วยธุรกิจครอบครัว เธอยังแบ่งเวลาช่วยคนรู้ใจดูแลธุรกิจ Waste Management บริษัท SB Green Smart Solution จำกัด และเธอก็ยังเป็นอีกหนึ่งเซเลบสาวที่ชื่นชอบทะเลเป็นชีวิตจิตใจ โดยเฉพาะทะเลภูเก็ต

สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ'

Vacation Time “ก่อนหน้านี้ซินดี้ชอบดำน้ำ แต่พอมีอาการปวดหลัง คุณหมอจึงไม่อยากให้แบกถังอากาศเวลาดำน้ำอีก ไม่อย่างนั้นอาการจะแย่ลง จึงเปลี่ยนเป็นนั่งเรือเที่ยวตามเกาะต่างๆ และนอนอาบแดด ซึ่งอาบอย่างไรก็ไม่แทนสักที ออกแดงๆ ผิวเบิร์นแล้วลอกเป็นแผ่นๆ ก่อนจะกลับมาขาวเหมือนเดิม”

สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ'

Summer Story “เคยไปเที่ยวทะเลกับเพื่อนที่อ่าวปิเละ เกาะพีพีในช่วงมรสุม ไม่มีแดดและฟ้าครึ้มทั้งวัน เราก็คิดว่าไม่ต้องทากันแดดหรอก นั่งเล่นอยู่หัวเรือนานเป็นชั่วโมง พอกลับถึงโรงแรมสังเกตว่าทุกคนตัวแดง เรียกว่าผิวเบิร์นหนักมาก เจ็บและแสบผิวที่สุดในชีวิต กลับถึงกรุงเทพฯ ต้องรีบไปแร็ปผิวด้วยว่านหางจระเข้ แต่ผิวก็ยังลอกทั้งตัว ไม่เว้นแม้หนังศีรษะ ต้องโปะมอยส์เจอไรเซอร์เกือบเดือนกว่าจะดีขึ้น”

Summer Skincare Essentials “ปกติหน้าซินดี้แพ้ง่าย แพ้สกินแคร์เกือบทุกอย่าง จนไม่อยากลองผลิตภัณฑ์อะไรใหม่ๆ เพราะกลัวหน้าพัง รักษานานกว่าจะหาย

“ซินดี้เพิ่งเริ่มทาครีมกันแดดที่หน้าของ Dr. Lancer เมื่อ 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา เพราะอาเจี๊ยบ (โสภิตนภา ชุ่มภาณี) เพื่อนคุณแม่แนะนำให้ลองใช้ พอคุณแม่รู้ก็ดีใจมาก เพราะท่านพยายามบอกให้ซินดี้ใช้ครีมกันแดดมาตลอด

“ส่วนผิวตัว เวลาไปทะเลซินดี้จะทาแค่ออยล์ที่ช่วยให้ผิวดูโกลว์ของแบรนด์ TOM FORD เพราะอยากมีผิวแทนค่ะ แต่อาบแดดเท่าไรสีผิวก็ไม่เปลี่ยน จึงต้องหาตัวช่วย เคยคิดอยากไปเข้าตู้ค่ะ แต่เบอร์ดี้ (ปาวา นาคาศัย) บอกว่าสีผิวจะออกส้มๆ ไม่ได้แทนขนาดนั้น จึงยังไม่ได้ลอง”

สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ'

สาวสวยสายเฮลตี้ ‘อาทิมา หิมะทองคำ’ เผยทริคลดน้ำหนัก

Lose Weight & Get Fit “ก่อนหน้านี้ซินดี้น้ำหนักขึ้นไปกว่า 75 กิโลกรัม จากเดิมประมาณ 57 กิโลกรัม จนคุณพ่อคุณแม่ถึงขั้นจ้างให้ลดน้ำหนัก แต่ซินดี้ก็ยังไม่ลด รู้สึกมีความสุขกับการกิน

“แต่ที่ทำให้อยากลดน้ำหนักคือวันหนึ่งเพื่อนผู้ชายของแฟน ซึ่งอ้วนเหมือนซินดี้พูดว่า ‘จริงๆ แล้วเราแต่งตัวสไตล์เดียวกันเลยนะ แบบ Flexi เสื้อใหญ่ๆ กางเกงยางยืด เรามาทำเสื้อผ้าสำหรับคนอ้วนขายกันไหม’ ซินดี้รีบปฏิเสธทันทีว่า ‘ไม่!’ หลังจากนั้น ก็ตั้งใจออกกำลังกายอย่างจริงจังเลย (หัวเราะ)

สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ'

“เริ่มจากออกกำลังกายสัปดาห์ละ 5 วัน ใช้เทรนเนอร์ 3 วัน อีก 2 วันเล่นพิลาทีส พอน้ำหนักลดลงมามากแล้ว จึงเหลือแค่ 3 วัน แต่ยังใช้เทรนเนอร์อยู่ เพราะถ้าให้ออกกำลังกายเองเหนื่อยก็จะพักเลย แต่ถ้ามีเทรนเนอร์ เขาจะช่วยบิลด์ให้เราออกกำลังกายเยอะๆ เพื่อสร้างกล้ามเนื้อ ทำอยู่ปีครึ่งน้ำหนักลดไป 22 กิโลกรัม ทำให้ตอนนี้ติดการออกกำลังกายไปเลย

“ส่วนเรื่องอาหารก็ใช้วิธีควบคุมการกิน แต่ไม่ถึงกับกินคลีนนะคะ เพราะซินดี้ไม่ชอบผัก แต่จะเลือกกินผลไม้ อย่างแอ๊ปเปิ้ล สตรอว์เบอร์รี่ ส้ม ซึ่งทำให้ซินดี้ลดยากกว่าคนอื่นที่เขาสามารถกินสลัดได้ทุกวัน ซินดี้เคยพยายามกิน แต่พอตักเข้าปาก น้ำตาก็ไหลเลย คือมายด์เซตเราเป็นแบบนั้น เหมือนกินแล้วจะตาย” (หัวเราะ)

สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ'

My Favorite Swimsuits “ช่วงตัวซินดี้ยาวกว่าช่วงล่าง เวลาใส่วันพีซอาจทำให้เห็นความไม่พอดีของรูปร่าง จึงต้องเลือกแบบไฮคัต และไม่ค่อยมีเนินหน้าอก เวลาใส่บิกินี่ทรงสามเหลี่ยมแบบผูกคอหรือผูกหลังที่สาวๆ ชอบใส่กันแล้วไม่ค่อยสวย จึงต้องเลือกแนวสปอร์ตแบบแบนโด

“การเลือกชุดว่ายน้ำที่ดีควรต้องให้เหมาะกับรูปร่างของตัวเอง ซินดี้ไม่เน้นที่มีลวดลายมาก เพราะใส่ครั้งเดียวคนจำได้แล้ว ชอบโทนสีพื้นๆ เพราะสามารถแมตช์กับต่างหูหรือเข็มขัดได้ง่ายกว่า

“สำหรับแบรนด์ชุดว่ายน้ำ ถ้าของต่างประเทศต้อง Hunza G เป็นแบบฟรีไซส์ที่สามารถใส่ได้ตั้งแต่ไซส์ 0 – 14 เลย แต่ส่วนใหญ่ซินดี้ชอบชุดว่ายน้ำแบรนด์ไทย อย่าง Tanned Swim ของเพื่อนสนิท เขริกา โชติวิจิตร และ ปาวา นาคาศัย ที่ช่วยแก้ไขจุดบกพร่องของผู้หญิง ช่วยเก็บทรงได้ดี ใส่แล้วสวย

“กับแบรนด์ GIGI Beach Babe เป็นชุดว่ายน้ำวันพีซทรงไฮคัตที่มีแบบไม่มาก แต่มีเนื้อผ้าหลากหลาย นอกจากใส่สบายแล้ว ซินดี้รู้สึกว่าชุดวันพีซแบบไฮคัตของแบรนด์นี้ใส่ออกมาแล้วสวยดีค่ะ”

สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ' สาวสวยสายเฮลตี้ 'อาทิมา หิมะทองคำ'


ข้อมูลและภาพ : นิตยสารแพรว ฉบับ 969
ภาพเพิ่มเติม IG : @cindyyh_

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดโหมดเผ็ดแซ่บแต่ละมุน “ใหม่ ดาวิกา” ร้อนแรงไม่หยุดฉลอง 13 ล้านฟอลโลเวอร์

ทริคดูแลตัวเองของ “แอลลี่” ลูกสาวแห่งชาติ ครบเครื่องทั้งความน่ารัก และความสามารถ

ดีกรีเซ็กซี่ไม่มีแผ่ว! Kendall Jenner อวดหุ่นสุดแซ่บ กล้ามหน้าท้องสุดเฟิร์ม

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up