รองเท้าเจ้าสาว

สวยหวานน้ำตาลเรียกพี่! รองเท้าเจ้าสาว คอลเล็คชั่นล่าสุดจาก Bella Belle

รองเท้าเจ้าสาว
รองเท้าเจ้าสาว

พูดถึง แฟชั่นเจ้าสาว ที่นอกจากชุดเดรสแต่งงานแล้ว อีกหนึ่งไอเท็มที่ช่วยทำให้ ลุคเจ้าสาวในฝันสมบูรณ์แบบได้ก็คือ รองเท้าเจ้าสาว จะบอกว่าเป็นเวทมนตร์ปิดท้ายพร้อมให้เจ้าสาวเฉิดฉายเข้าพิธีได้อย่างสง่างามก็คงไม่ผิด ดังนั้นการเลือกแบรนด์และแบบรองเท้าเจ้าสาวที่ดีและเหมาะสมจึงมองข้ามไม่ได้ ครั้งนี้ แพรวเวดดิ้ง เลยนำเอาแบรนด์ รองเท้าเจ้าสาว ระดับลักซ์ชัวรี่ ที่กำลังโด่งดัง และมีความนิยมในหมู่เจ้าสาวสายหวานเพิ่มขึ้นทุกปีอย่างแบรนด์ Bella Belle แบรนด์รองเท้าแบบ costum made ที่เพิ่งออกคอลเล็คชั่น รองเท้าเจ้าสาว ฤดูร้อน 2021 มาใหม่ชื่อว่า ‘Metamorphosis’ ซึ่งได้แรงบันดาลใจมากจากการเปลี่ยนแปลงของผีเสื้อที่สวยงาม เพื่อเป็นการส่งเสริมให้ผู้หญิงทุกคนนั้นรู้สึกรักและภูมิใจในสิ่งที่เป็นในทุกๆ การเปลี่ยนแปลงของตัวเองนั่นเอง

โดย รองเท้าเจ้าสาว ของแบรนด์ Bella Belle ในคอลเล็คชั่นนี้ เหมาะกับเจ้าสาว ที่กำลังมองหารองเท้าที่เพิ่มความโรแมนติกให้กับลุคในวันแต่งงาน เพราะรองเท้าในคอลเล็คชั่นนี้มีกลิ่นอายของความหวาน ความอ่อนโยน และความยูนีคอยู่อย่างเต็มเปี่ยม ที่สำคัญยังออกในสีที่แตกต่างกัน จะหวานขนาดไหนตามไปดูกันเลย

สวยหวานน้ำตาลเรียกพี่! รองเท้าเจ้าสาว คอลเล็คชั่นล่าสุดจาก Bella Belle

1. Penelope สำหรับเจ้าสาวที่ชอบธรรมเนียมแบบดั้งเดิม

Penelope รองเท้าส้นสูงลูกไม้ ประดับด้วยริบบิ้นผ้าไหมสีงาช้างและไข่มุก เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่มองหาแบบรองเท้าตามธรรมเนียมเจ้าสาวแบบดั้งเดิม

รองเท้าเจ้าสาว

 

2. Kenzie สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบความสวยสง่า

Kenzie รองเท้าส้นสูงประดับโบว์ผ้าปักที่เก็บขอบด้วยลูกปัดและไข่มุกสีขาว โบว์ที่ขาวบนรองเท้าช่วยเพิ่มความสง่างามให้กับเจ้าสาวที่กำลังมองหารองเท้าที่มีความเป็นโมเดิร์นอยู่ในตัว

รองเท้าเจ้าสาว

 

3. Eden สำหรับเจ้าสาวที่ชอบความแตกต่าง

Eden รองเท้าส้นเข็มสีม่วงลาเวนเดอร์ เชือกผูกเส้นเล็กและดีเทลผีเสื้อตัวบางบนรองเท้า ให้ความรู้สึกเซ็กซี่ ขี้เล่น สำหรับเจ้าสาวที่ไม่กลัวที่จะลองอะไรใหม่ๆ ในวันพิเศษ

รองเท้าเจ้าสาว

 

4. Cameron สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบความคลาสสิก

Cameron รองเท้าส้นสูงหัวแหลมผ้าลูกไม้ลายรูปทรงดอกไม้ สไตล์สุดคลาสสิกที่เหมาะกับชุดแต่งงานทุกลุคของเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

5. Eve สำหรับเจ้าสาวสายแฟชั่นล้ำนำเทรนด์

Eve รองเท้าส้นสูงประดับด้วยดีเทลรูปผีเสื้อและผ้าไหมสีม่วงลาเวนเดอร์ ซึ่งช่วยเสริมให้รองเท้าคู่นี้ดู ชิค และมีสไตล์ที่เป็นเอกลักษณ์ เหมาะกับเจ้าสาวสายแฟชั่นสุดๆ

รองเท้าเจ้าสาว


ข้อมูล : brides.com, bellabelleshoes.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟชั่น ชุดเจ้าสาว สวยหวานอลังการจาก Monique Lhuillier Bridal Fall 2021

เปิดลิสต์แบรนด์ดีไซเนอร์ รองเท้าเจ้าสาว สุดอลัง เว่อร์วัง ระดับไฮเอนด์

สาวๆ จดให้ไว! กับ 8 เคล็ดลับเด็ดที่ใส่รองเท้าส้นสูงไม่เมื่อยเดินสวยตลอดงาน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up