รองเท้าเจ้าสาว

เปิดลิสต์แบรนด์ดีไซเนอร์ รองเท้าเจ้าสาว สุดอลัง เว่อร์วังระดับไฮเอนด์

รองเท้าเจ้าสาว
รองเท้าเจ้าสาว

หลังจากตอบตกลง เซย์เยส กับชุดแต่งงานที่ใช่ไปแล้ว เลือกทรงผม เลือกเครื่องประดับ เลือกเมคอัพลุคสำหรับวันแต่งงานไว้เรียบร้อย แต่สิ่งสำคัญที่จะช่วยเติมเต็มลุคเจ้าสาวให้สวยสมบูรณ์แบบได้ก็คือ รองเท้าเจ้าสาว หนึ่งเดียวที่ใช่นั่นเอง อย่างที่เรารู้ๆกันว่า รองเท้าสวยๆ นั่นมีเยอะเท่าไหร่ก็ยังไม่พอ คราวนี้ แพรวเวดดิ้ง จะพาไปส่องแบรนด์ดีไซเนอร์ รองเท้าเจ้าสาว ชื่อดังระดับอินเตอร์เนชั่นนัล ที่ถูกเลือกให้เป็นรองเท้าในใจของเจ้าสาวทั่วโลก นอกจากจะทำให้คุณรู้สึกเป็นเจ้าสาวที่สวยที่สุดในวันแต่งงานของคุณแล้ว ยังสามารถหยิบมาใส่ในโอกาสพิเศษอื่นๆ ได้อีกด้วย จะมีแบรนด์อะไรบ้างไปดูกันเลย

      เปิดลิสต์แบรนด์ดีไซเนอร์ รองเท้าเจ้าสาว สุดอลัง เว่อร์วังระดับไฮเอนด์

1. JIMMY CHOO

แบรนด์ท็อปฮิตตลอดกาลของเหล่าเจ้าสาวทั่วทุกมุมโลกกับ แบรนด์ JIMMY CHOO ที่ก่อตั้งโดยดีไซน์เนอร์ชาวมาเลเซียเชื้อสายจีน Jimmy Chow ด้วยสไตล์ที่มีความคลาสสิก ไร้กาลเวลา และมีความสดใสและซุกซนปนอยู่ด้วย ทำให้รองเท้าของ JIMMY CHOO เป็นหนึ่งในแบรนด์รองเท้าที่ถูกเลือกโดยบรรดาเจ้าสาวมากที่สุดแบรนด์หนึ่งเลยทีเดียว

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

2. BELLA BELLE

แบรนด์รองเท้าออนไลน์ที่กำลังมาแรงแซงทางโค้งไม่กี่ปีที่ผ่านมา โดยมีเอกลักษณ์ของแบรนด์อยู่ความใส่ใจในรายละเอียด ทั้งเครื่องประดับรองเท้า การเย็บปัก และลูกไม้แบบแฮนด์เมด รองเท้าของแบรนด์ BELLA BELLE ถูกทำขึ้นโดยเน้นที่ความสะดวกสบายเท้าขณะใส่ โดยทำจากวัสดุที่ดีที่สุด เช่น ผ้าตาข่ายที่ระบายอากาศได้ดี หรือ ผ้าไหมแท้ เป็นต้น รองเท้าเจ้าสาวของแบรนด์ BELLA BELLE นั้นเป็นรองเท้าสั่งทำที่มีสไตล์เหมาะเจ้าสาวที่ชื่นชอบความหวาน โรแมนติก เหมาะกับลุคเจ้าหญิงผู้อ่อนหวานเป็นที่สุด

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

3. LOUBOUTIN

แฟชั่นดีไซเนอร์ชื่อดังจากฝรั่งเศส Christian Louboutin เจ้าของแบรนด์รองเท้าไฮเอนด์ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะแบรนด์อยู่ที่พื้นส้นรองเท้าสีแดงแรงฤทธิ์ ที่ใครเห็นก็ต้องรู้ได้ทันทีว่าเป็นรองเท้า LOUBOUTIN สไตล์ของรองเท้า LOUBOUTIN นั่นจะให้ความรู้สึกสวยสง่า งดงามเหมือนกับงานศิลปะ แถมรองเท้าของแบรนด์นี้ยังออกแบบมาให้มีความสูงของส้นหลายขนาด ง่ายต่อการเลือกรองเท้าให้เข้ากับชุดอีกด้วย

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

4. VALENTINO

สไตล์รองเท้าที่มีหมุดประดับอยู่ทั่วรองเท้าใครเห็นก็ต้องรู้ว่าเป็นแบรนด์ VALENTINO แบรนด์รองเท้าจากประเทศอิตาลีโดย Valentino Garavani ไม่ว่าจะเป็นเจ้าสาวสายแฟชั่น หรือเจ้าสาวที่ชื่นชอบความคลาสสิก Valentino ก็เข้าได้กับทุกลุคเจ้าสาวที่คุณใฝ่ฝัน

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

5. EMMY LONDON

อีกหนึ่งแบรนด์รองเท้าแฮนด์เมดสุดหรู สำหรับเจ้าสาวที่ชื่นชอบความเริ่ดหรูอลังการกับแบรนด์ EMMY LONDON ที่จะเลือกใช้วัสดุหนังที่คุณภาพดีที่สุดเท่านั้น โดยมีทั้งคริสตัลและโบว์ที่ใช้ในการประดับรองเท้าให้แมทช์กับเครื่องประดับเจ้าสาวชิ้นอื่นๆ ของคุณได้ เหมาะกับเจ้าสาวที่ชอบความเปล่งประกาย เฉิดฉายแบบไร้ที่ติในวันแต่งงาน

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

6. BADGLEY MISCHKA

เจ้าสาวคนไหนที่กำลังหารองเท้าเจ้าสาวส้นเตี้ยแบบหรูหราอยู่ละก็ BADGLEY MISCHKA ตอบโจทย์คุณได้ทุกข้อ ตั้งแต่ส้นสูงไปจนรองเท้าไม่มีส้นก็มีให้คุณได้เลือกทุกสไตล์ ซึ่งดีไซเนอร์ชาวอเมริกันผู้ก่อตั้งแบรนด์ทั้งสองคน Mark Badgley และ James Mischka ถูกโหวตให้เป็นหนึ่งในท็อป 10 ดีไซเนอร์ชาวอเมริกัน และด้วยดีไซน์ที่หรูหราอลังการของแบรนด์ BADGLEY MISCHKA ทำให้รองเท้าสามารถเข้ากับชุดเจ้าสาวได้เกือบทุกสไตล์ไม่ยาก

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

7. MANOLA BLAHNIK

แบรนด์ดีไซเนอร์รองเท้าสุดหรู MANOLA BLAHNIK ที่ก่อตั้งโดยแฟชั่นดีไซน์เนอร์ชาวสเปนอย่าง Manuel “Manolo” Blahnik Rodríguez และยังมีชื่อเสียงมากขึ้นไปอีกจากลุคเจ้าสาวของตัวเอกในอเมริกันซีรี่ย์อันโด่งดังอย่าง Sex and The city ที่เป็นไอค่อนในวงการแฟชั่นชุดเจ้าสาวมาจนถึงปัจจุบัน เหมาะสำหรับเจ้าสาวที่ชอบความหรูหรา อลังการและชั้นสูง พลาดไม่ได้กับรองเท้าเจ้าสาวแบรนด์ MANOLA BLAHNIK

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

8. SOPHIE WEBSTER

สำหรับเจ้าสาวที่หลงใหลในความฟุ้งฝัน อลังการ แฟนตาซีแล้วละก็ จะพลาดแบรนด์ SOPHIE WEBSTER ไปไม่ได้เลย ด้วยดีไซน์ล้ำสมัยและเป็นเอกลักษณ์ โดยเฉพาะดีไซน์ปีกผีเสื้อที่เป็นซิกเนเจอร์ของแบรนด์ มีให้เลือกหลากหลายสไตล์ทั้งส้นสูงและส้นเตี้ย เหมาะกับเจ้าสาวที่มีความคูลไม่เหมือนใครมากๆ

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

9. OSCAR DE LA RENTA

ดีไซเนอร์ชาวโดมิกัน Oscar de la Renta เจ้าของแบรนด์ดีไซน์เนอร์ชุดเจ้าสาวชื่อดัง ที่เคยออกแบบชุดแต่งงานให้คนดังมากมาย และยังเคยเป็นดีไซน์เนอร์ให้กับอดีตสุภาพสตรีหมายเลขหนึ่งของอเมริกาอย่าง Jacuqeline Kennedy อีกด้วย สไตล์การออกแบบของแบรนด์ OSCAR DE LA RENTA เป็นเอกลักษณ์และไม่เหมือนใครด้วยความความหรูหราอลังการ ผสมกับความโรแมนติก จนสะกดทุกสายตา

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว

 

10. ANNIEL

แบรนด์รองเท้าที่น่าจะใส่สบายที่สุดในลิสต์นี้ ด้วยดีไซน์ที่ให้กลิ่นอายเรโทร และเอกลักษณ์การตกแต่งรองเท้าด้วยกลิตเตอร์ที่ให้ความรู้สึกย้อนยุค สำหรับเจ้าสาวที่รักความวินเทจ จะต้องหลงรักแบรนด์ ANNIEL แน่นอน

รองเท้าเจ้าสาว

รองเท้าเจ้าสาว


ข้อมูล : photographertuscany.com, tamaragruner.com

เรียบเรียง : KimZ

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ซ้อมไว้! ‘โต๋-ไบรท์’ สวมบทเจ้าบ่าวเจ้าสาวธีม ‘โนบิตะ-ชิสุกะ’ โปรโมตภาพยนตร์

ชวนส่อง 10 เทรนด์ชุดเจ้าสาว มาแรง จากแฟชั่นวีคชุดแต่งงาน ฤดูใบไม้ร่วง 2021

10 ข้อ เจ้าสาวควรรู้! ก่อน เลือกชุดแต่งงาน ให้สวยถูกจริตตรงใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up