ผอมแต่ผิดวิธี! ประสบการณ์ลดหุ่นของ เจมมี่ เจมส์ ทรมานสุด กินมื้อเดียว 7 เดือน

เจมมี่ เจมส์ หรือ “เจมส์ – ธีรดนย์” จากผู้ชายมีกล้าม ครั้งหนึ่งเขาเคยต้องถึงกับต้องอดข้าว กินมื้อเดียวเป็นเวลานานถึง 7 เดือน เพื่อทุ่มเทให้กับการแสดงที่เขาทุ่มเทอย่างเต็มที่

ช่วงเวลานั้นเขาต้องเผชิญกับภาวะทางอารมณ์ที่เหวี่ยง หงุดหงิดอยู่ตลอดเวลา จากผลของการลดน้ำหนักผิดวิธี สำหรับใครที่คิดจะลดน้ำหนักแบบนี้ต้องขอบอกเลยว่าอย่างทำตามเด็ดขาด เพราะอย่างกรณีที่หนุ่มเจมส์ทำนั้น ไม่ใช่เพราะว่าเขาตั้งใจจะลดน้ำหนักแบบนี้ แต่ด้วยเวลาที่บีบเข้ามาที่จะต้องเปิดกล้องถ่ายทำ เขาต้องใช้เวลากับการลดน้ำหนักให้ลงเร็วที่สุด ซึ่งต้องบอกเลยว่าหนุ่มคนนี้เขาทุ่มเทกับอาชีพนักแสดงจริงๆ

 

เจมมี่ เจมส์

“เมื่อก่อนผมเป็นคนมีกล้าม เพราะเล่นเวตมาตลอด จนกระทั่งช่วงที่มารับเล่นซีรีส์ ซึ่งต้องรับบทคนป่วยโรคซึมเศร้า ไม่กินข้าว เพื่อให้สมจริงผมต้องลดน้ำหนัก จริงๆ มันมีวิธีการลดหลายแบบ เลือกลดน้ำหนักแบบสุขภาพดีโดยที่เก็บกล้ามเอาไว้ ผมก็จะกินน้อยๆ ลีนๆ แล้วออกกำลังกาย แต่ด้วยความที่ในเรื่องต้องเล่นเป็นคนสุขภาพไม่ดีด้วย ดังนั้นวิธีการลดของผมคือต้องลดแบบให้กล้ามเนื้อหายไปด้วย ไม่กินข้าว อดอาหารจริงจัง กินกาแฟตอนเช้ากับกินข้าวตอนเย็นมื้อเดียวแค่นั้นแล้วก็เล่นสเกตบอร์ด ยอมทิ้งการเล่นกล้ามไปเลย 7 เดือน

เจมมี่ เจมส์

“ตอนแรกยอมรับเลยว่าทรมานมาก จนหลังๆ เริ่มชิน ช่วงที่ลดน้ำหนักมีเพื่อนทักเหมือนกันว่าผมดูหงุดหงิดง่าย เหมือนเป็นผลข้างเคียง แล้วรู้สึกว่าสุขภาพเราก็ค่อนข้างย่ำแย่พอควร ยิ่งช่วงหลังจากถ่ายฉลาดเกมส์โกงเสร็จก็ลดฮวบเลย เสื้อผ้านี่ใส่ไม่ได้ หลวมมาก เหมือนตัวเองกลับไปเป็นเด็กอีกครั้ง

เจมมี่ เจมส์

“แต่เรื่องบิวตี้นี่ไม่ปล่อยนะ เพราะจริงๆ ผมเป็นคนสำอางมาก อาบน้ำเสร็จก็ทาครีมผิวตัว ส่วนหน้าก็ลงเซรั่ม ครีม และกันแดด วันไหนโทรมๆ ก็แต่งหน้า ใช้คุชชั่นกับบรอนเซอร์ บ้าเครื่องสำอาง เข้าช็อปทีหมดไปเป็นหมื่นๆ มีความสุขมากเวลาเลือกซื้อ มีคุชชั่นกับรองพื้นเยอะมาก แล้วก็ซื้อแปรงด้วย

“เข้าใจความรู้สึกของผู้หญิงเวลาเห็นเครื่องสำอางเลยครับ” (หัวเราะ)

เรื่อง : apin

ภาพ : @jamyjamess

 

อ่านเรื่องราวอื่นๆ ต่อได้ที่นี่

อยากผอม หุ่นเป๊ะ สุขภาพดี ลองวิธีง่ายๆ ไม่ต้องพึ่งพา ยาลดน้ำหนัก

วิธีลดน้ำหนัก สัปดาห์ละ 1 กิโลกรัม!! ด้วยสูตร 6 – 7 – 8 ตามนาฬิกาชีวิต

แค่เลือกให้เป็นไม่เห็นต้องกินคลีน!! 5 ข้อควรรู้ที่จะช่วยสาวๆ หุ่นดี มีความสุขกับการกิน

40 ยังแจ๋ว! ปิ่น – เก็จมณี วรรธนะสิน กับ เคล็ดลับความสวย ที่ใครๆ ก็ทำได้

สูตรเมนูอาหารคุมหุ่นที่ “ตั๊ก บงกช” ทำเอง ทานเอง ทั้งมื้อเช้าและมื้อเย็น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up