วชิรพงศ์ - เตชะอุบล

เพชรใหญ่ตาแตก คู่รักหมื่นล้าน แม๊ก วชิรพงศ์ ขอ หลุยส์ เตชะอุบล ทายาทคันทรี กรุ๊ป แต่งงาน

account_circle
วชิรพงศ์ - เตชะอุบล
วชิรพงศ์ - เตชะอุบล

ต้องบรรเลงเพลงสำหรับงานแต่ง แทนเพลงแฮปปี้เบิร์ธเดย์กันเลยทีเดียว เมื่อ คุณแม๊ก-ภสุ วชิรพงศ์  นักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ และผู้ถือหุ้นใหญ่ บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน) ทำเซอร์ไพรส์คุกเข่าขอ คุณหลุยส์ เตชะอุบล แฟนสาวนักธุรกิจทายาทคันทรีกรุ๊ป มูลค่าหมื่นล้านบาท และประธานกรรมการบริหาร  บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง  จำกัด (มหาชน) บริษัทด้านการลงทุนในธุรกิจกลุ่มพลังงานและการก่อสร้างระดับท็อปของเมืองไทย แต่งงานในงานวันเกิด

เพชรใหญ่ตาแตก คู่รักหมื่นล้าน แม๊ก-ภสุ วชิรพงศ์ ขอ หลุยส์ เตชะอุบล ทายาทคันทรี กรุ๊ป แต่งงาน

 วชิรพงศ์ - เตชะอุบล

 วชิรพงศ์ - เตชะอุบล

ท่ามกลางเพื่อนสนิทอย่าง คุณโอ๊ค-อัครรัฐ วรรณรัตน์ คุณศรัณฐ์ หวั่งหลี คุณลูกพลับ-ฉัตรเบญจา นันทาภิวัฒน์ คุณเป้-อัครวัฒน์ ศรีณรงค์ วง Vietrio ฯลฯ มาร่วมเป็นสักขีพยานแบบไม่ทันตั้งตัว

งานนี้ว่าที่เจ้าบ่าวคนใหม่มอบแหวนเพชรสุดหรูหราอลังการให้ว่าที่เจ้าสาว เป็นเพชรทรงบาร์เก็ตต์ขนาดใหญ่กว่าเม็ดฮอลล์ วางเด่นเป็นสง่า ขนาบข้างด้วยเพชรเจียระไนทรงบาร์เก็ตต์ บนตัวเรือนแพลตินัมจาก Graff แบรนด์เครื่องประดับสุดหรูจากอังกฤษ

 วชิรพงศ์ - เตชะอุบล

สำหรับ คุณหลุยส์ เตชะอุบล ทายาท คนที่ 3 ของ คุณสดาวุธ และคุณอรวรรณ เตชะอุบล นักธุรกิจเจ้าของ คันทรี กรุ๊ป กลุ่มบริษัทเงินลงทุนที่จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย จบการศึกษาจากปริญญาโท ด้านการบริหารธุรกิจและการเงิน สถาบันบัณฑิตบริหารธุรกิจศศินทร (เกียรตินิยม) และ ปริญญาตรีพาณิชยศาสตร์ด้านการเงินและระบบสารสนเทศ (เกียรตินิยม) จาก มหาวิทยาลัยนิวเซาธ์เวลส์ ประเทศออสเตรเลีย

 วชิรพงศ์ - เตชะอุบล

ปัจจุบันเธอเป็น ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไทรทัน โฮลดิ้ง จำกัด (มหาชน) ดูแล บริษัทด้านการลงทุนในธุรกิจกลุ่มพลังงานและการก่อสร้างระดับท็อปของเมืองไทย ซึ่งดูแลงานก่อสร้างให้แก่โครงการระบบท่อขนส่งน้ำมันสายเหนือ (บางปะอิน-ลำปาง) ระยะทาง 600 กิโลเมตร ซึ่งนับได้ว่าเป็นท่อส่งน้ำมันที่ยาวที่สุดในประเทศไทยที่มีมูลค่า 4,500 ล้านบาท และ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)

ด้านว่าที่เจ้าบ่าว คุณแม๊ก-ภสุ วชิรพงศ์ ก็มีโปรไฟล์ไม่ธรรมดา ทายาทของ คุณวิชาญ วชิรพงศ์  นักธุรกิจผู้ผลิตเส้นก๋วยเตี๋ยวรายใหญ่ของประเทศไทย รวมถึงเส้นก๋วยเตี๋ยวอบแห้ง ตราสิงห์ทอง

คุณแม๊กเรียนจบด้านบริหารธุรกิจจากประเทศออสเตรเลีย  ปัจจุบันเป็นนักลงทุนในตลาดหลักทรัพย์ และเป็นถือหุ้นใหญ่ บริษัท โกลบอล คอนซูเมอร์ จำกัด (มหาชน)

ไทม์ไลน์รักของทั้งคู่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีก่อน โดยมีเพื่อนแนะนำไปรับประทานอาหารเพื่อคุยเรื่องงาน ขณะนั้นคุณแม๊กรู้จัก คุณพ่อ พี่ชาย และน้องชายของคุณหลุยส์อยู่แล้ว แต่ไม่เคยทราบมาก่อนว่าท่านมีลูกสาวอีกคน กระทั่งคุณป๋าแนะนำว่ามีลูกสาว ก็ได้รู้จักกันมากขึ้น นั่นเป็นจุดเริ่มต้นที่ได้คุยกัน และคบหาดูใจกันมาเป็นระยะเวลา 1 ปี ครึ่ง ความรักของคุณหลุยส์กับคุณแม๊กสุกงอม ถึงเวลาที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน

หลังจากว่าที่เจ้าบ่าวคุกเข่าขอแต่งงาน ทั้งคู่ได้บินไปถ่ายภาพพรีเวดดิ้งสุดหวานกันถึงปารีส และกำหนดวันพิธีมงคลสมรสขึ้นในวันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคมนี้ ที่โรงแรมโฟร์ซีซั่นส์ ริมแม่น้ำเจ้าพระยา กรุงเทพฯ ซึ่งเป็นหนึ่งในธุรกิจของครอบครัวเจ้าสาวนั่นเอง


หวานไปทั้งหาด ทายาทอภิมหาเศรษฐี ชานันท์ คุกเข่าขอ กมลนันท์ แต่งงาน

เรียบง่าย แต่หวานชื่น “แน้บ ทวีสิน” ทายาทแสนสิริ แต่งงานกับแฟนสาวที่สหรัฐฯ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up