เรียบง่าย แต่หวานชื่น “แน้บ ทวีสิน” ทายาทแสนสิริ แต่งงานกับแฟนสาวที่สหรัฐฯ

account_circle

เป็นอีกหนึ่งทายาทนักธุรกิจชื่อดังที่กำลังมีข่าวดีสำหรับ “แน้บ-วรัตม์ ทวีสิน” ทายาทเศรษฐีแสนล้าน ลูกชายคนกลางของ เศรษฐา ทวีสิน แห่งแสนสิริ อสังหาริมทรัพย์ชื่อดังของไทย และ พญ.พักตร์พิไล ทวีสิน คุณหมอแห่ง S Medical Clinic ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้เข้าพิธีแต่งงานแบบเรียบง่ายกับแฟนสาวที่ Central Park ในกรุงนิวยอร์ก สหรัฐอเมริกา

เรียบง่าย แต่หวานชื่น “แน้บ ทวีสิน” ทายาทแสนสิริ แต่งงานกับแฟนสาวที่สหรัฐฯ

งานนี้ พญ.พักตร์พิไล ยังได้เดินทางไปร่วมงานแต่งงานของคุณแน้บ ลูกชายคนกลาง โดยเธอได้โพสต์แสดงความยินดีกับบุตรชาย และลูกสะใภ้ผ่านอินสตาแกรมว่า

“A prefect day in Central Park with the newly Wedded. Congratulations Cassie and Nab  and Thanks for making me the happiest Mom” (เป็นวันที่สุดแสนจะเพอร์เฟคใน เซ็นทรัลพาร์ค ของคู่แต่งงานใหม่ แม่ขอแสดงความยินดีกับ แคสซี่ และ แน้บ ขอบคุณที่ทำให้แม่มีความสุขที่สุด)

ทั้งนี้ พญ.พักตร์พิไล ภรรยานายใหญ่แห่งแสนสิริ เคยให้สัมภาษณ์กับแพรวว่า 

คุณหมอรู้จักกับคุณทวีสินมาตั้งแต่ห้าขวบ ก่อนจะกลับมาพัฒนาความสัมพันธ์ และตกหลุมรักกันและกัน หลังจากเรียนจบมหาวิทยาลัย ถ้าให้นั่งนับนิ้วมือไปมา จะว่าไปแล้ว …สองคนนี้เขารักกันมาก็เกือบสามสิบปีแล้ว มีทายาท 3 คน เป็นชายสอง หญิงหนึ่ง คือ น้อบ-ณภัทร นุ้บ-ชนัญดา และ แน้บ-วรัตม์ ทวีสิน จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี และ ปริญญาโทจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด

นอกจากจะเป็นต้นแบบในเรื่องหน้าที่การงานแล้ว ยังเป็นต้นแบบในเรื่องของชีวิตคู่ และครอบครัว ให้กับลูกๆ ได้ดำเนินแนวตามอีก ยอดเยี่ยมมากเลยค่ะ


ภาพ : @pakpilait/Instagram

Praew Recommend

keyboard_arrow_up