ท็อป จรณ

ท็อป จรณ พักยาว หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทรุนแรง ต้องงดคิวบู๊ !

ท็อป จรณ
ท็อป จรณ

เรียกว่าต้องพักยาวเลยทีเดียว หลังหนุ่ม ท็อป จรณ โสรัตน์ ตรวจพบว่าอาการหมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท ส่งผลให้ร่างกายด้านขวาอ่อนแรง ไม่สามารถขยับได้ปกติ

ท็อป จรณ

 

ล่าสุด ท็อป จรณ ได้โพสต์ภาพผลการทำ MRI ของตัวเอง ซึ่งพบว่ามีหมอนรองกระดูกเคลื่อนมาทับเส้นประสาท พร้อมกับเขียนข้อความระบุว่า “เรียบร้อยครับพักยาว หมอนรองกระดูกเคลื่อนทับเส้นประสาท”

ท็อป จรณ

พักยาว ท็อป จรณ หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทรุนแรง ต้องงดคิวบู๊ !

ท็อป จรณ

ด้านผู้จัดการส่วนตัวของ ท็อป จรณ ก็ได้โพสต์ชี้แจงรายละเอียด เกี่ยวกับอาการของเจ้าตัวลงในอินสตาแกรมดังนี้ “มีหลายท่านเป็นห่วงและสอบถามเข้ามา ผมขอแจ้งอาการคุณท็อปเบื้องต้นนะครับ สืบเนื่องจากวันก่อน คุณท็อปมีอาการปวดร้าวที่บริเวณต้นคอเฉียบพลัน มือและนิ้วชา ร่างกายด้านขวาอ่อนแรง ไม่สามารถขยับได้ปกติ จึงรีบไปพบแพทย์ เพื่อทำ MRI

ท็อป จรณ

และเมื่อเช้าวันนี้ผล MRI ออก ทางแพทย์วินิจฉัยว่า เกิดจากหมอนรองกระดูกกดทับเส้นประสาทรุนแรง คาดว่าสาเหตุเกิดจาก คิวบู๊ ที่ต้องกระโดดขึ้นแทรมโพลีน แล้วอาจจะขึ้นลงผิดจังหวะ เลยทำให้คุณท็อปมีอาการดังกล่าว

ท็อป จรณ

ส่วนเรื่องคิวงานต่าง ๆ ที่คอนเฟิร์มแล้วในช่วงอาทิตย์นี้ และใช้ร่างกายเคลื่อนไหวไม่เยอะมากยังดำเนินได้ปกติ ส่วนงานที่ต้องใช้การเคลื่อนไหวเยอะ ๆ ของดก่อนนะครับ หลังจากนี้ คงต้องงดคิวบู๊ ให้คุณท็อปทำกายภาพบำบัดและพักยาวเลย จึงแจ้งให้ทราบมา ณ ที่นี้  #ตอนนี้ก็ขอส่งกำลังใจให้พี่ท็อปหายเป็นปกติไวๆ #ไม่ต้องผ่าตัดใดๆ @topiz_js ✌🏻✌🏻

ท็อป จรณ

ทั้งนี้เหล่าเพื่อนนักแสดงต่างก็ได้เข้ามาคอมเมนต์ให้กำลังใจและอวยพรให้อาการของหนุ่มท็อปดีวันดีคืน กลับมาแข็งแรงเหมือนเดิมในเร็ววัน

 


ข้อมูลจาก @kaooat_nakrub , ภาพจาก @topiz_js 

แดดดี้แพท เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง หลังผ่าตัดหมอนรองกระดูกดีขึ้น

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up