แดดดี้แพท

แดดดี้แพท เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง หลังผ่าตัดหมอนรองกระดูกดีขึ้น

แดดดี้แพท
แดดดี้แพท

เข้ารับการผ่าตัดจากอาการ หมอนรองกระดูกทับเส้นประสาทเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่หลายคนก็อดเป็นห่วง แดดดี้แพท พาวเวอร์แพท ไม่ได้ว่าอาการป่วย จะกระทบกับการทำงานของเจ้าตัวหรือเปล่า ล่าสุดพออาการดีขึ้น แดดดี้แพทเลยถือโอกาสอัพเดทให้ฟัง พร้อมแย้มด้วยว่ากำลังจะมีงานแฟนมีตติ้ง ฉลองครบรอบ 22 ปีวงพาวเวอร์แพทอีกด้วย

แดดดี้แพท

แดดดี้แพท เตรียมจัดแฟนมีตติ้ง  หลังผ่าตัดหมอนรองกระดูกดีขึ้น

แดดดี้แพท

 

โดย แดดดี้แพท เผยว่า “จริง ๆ ผมมีอาการของโรคหมอนรองกระดูดคอทับเส้นประสาท เมื่อประมาณปลายปีที่แล้ว เริ่มจากปวดคอ หัวไหล่ ไล่มาจนถึงฝ่ามือ และมีอาการชาที่ซีกขวา ตอนแรกคิดว่าอาจจะทำงานหนักเกินไป เลยซื้อยานวดและแผ่นแปะบรรเทาอาการปวดมาแปะ แต่ก็ไม่ดีขึ้น เลยตัดสินใจพบแพทย์ คุณหมอวินิจฉัยว่าน่าจะเกี่ยวกับที่คอ

แดดดี้แพท

พอเอ็กซ์เรย์ ผลออกมาพบว่ามีกระดูกคอหล่นลงมาชิดกันประมาณข้อที่ 5 และ 6 เป็นอาการของหมอนรองกระดูกเสื่อมและกดทับเส้นประสาท เพื่อให้เห็นภาพชัดก็เลยทำ MRI คุณหมอบอกว่าอาการไม่ดี จำเป็นต้องผ่าตัดเพื่อเปลี่ยนหมอนรองกระดูกที่เสื่อม พอจะต้องผ่าตัดก็ค่อนข้างกังวล แต่ก็จำเป็นเพราะอันตรายมาก ถ้ามีอะไรมากระแทกอาจจะทำให้เป็นอัมพฤกษ์ อัมพาตได้ ก็ต้องใช้ชีวิตอย่างระมัดระวังพอสมควร

แดดดี้แพท

 

ความจริงอาการนี้มันกำเริบตั้งแต่อยู่ในเรือนจำ เพราะผมใช้เวลาส่วนใหญ่ในการนั่งเขียนรูป ผมเคยนั่งเขียนรูปวันนึง 10 ชั่วโมง หลังจากผ่าตัดคุณหมอบอกว่ามีแนวโน้มที่ดี ความกังวลที่ว่าจะกลับมาร้องเพลงไม่ได้  ไม่น่าจะเกิดขึ้น แต่ผมก็ยังไม่กล้าฝึกร้องเพลงหรือเปล่งเสียง อยากให้แผลทุเลาก่อน คาดว่าน่าจะใช้เวลาประมาณ 2 สัปดาห์ แต่คุณหมอบอกว่าไม่มีอะไรน่ากังวล แต่ก็คิดว่าคงไม่ได้กลับไปเขียนรูปใหญ่ ๆ เหมือนเดิมแล้ว

 

แดดดี้แพท

ผมตั้งเป้าอยากกลับมาเล่นดนตรีให้ได้เป็นปกติก่อน เพราะมีการวางแผนล่วงหน้าไว้แล้ว ก็ต้องขอบคุณกำลังใจจากทุก ๆ ส่วน ที่ส่งเข้ามา ผมก็จะรีบหาย เพราะปีนี้วงพาวเวอร์แพท มีอายุครบรอบ 22 ปีแล้ว ทางวงได้มีการพูดคุยกันว่าจะมีการเฉลิมฉลอง จะมีการนำเพลงในอัลบั้มแรกกลับมาทำใหม่ คิดว่าหลายคนคงจะชอบ และประมาณกลางปีเราจะมีการจัดงานแฟนมีตติ้ง เพื่อขอบคุณแฟน ๆ ที่สนับสนุนเรามาตลอดครับ”

 


ภาพจาก @pat__powerpat ,

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up