Miss Universe Thailand 2021

ลุคดีลุ้นมง 5 สาวงาม ฉายแสงบนเวที Miss Universe Thailand 2021

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand 2021
Miss Universe Thailand 2021

ใกล้ถึงโค้งสุดท้ายแล้วสำหรับการประกวด “มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021” ( Miss Universe Thailand 2021 ) เพื่อเฟ้นหาเจ้าของมงกฎเกียรติยศ เป็นตัวแทนประเทศไทย เดินทางไปร่วมประกวด “มิสยูนิเวิร์ส 2021” (Miss Universe 2021)ในเดือน ธันวาคม 2564 ที่เมืองเอลลาธ ประเทศอิสราเอล และด้วยเวลาที่ใกล้เข้ามาทุกที แน่นอนว่าผู้ที่จะได้สวมมงกุฎต้องมีความพร้อมมากที่สุด

ดังนั้น แพรวดอทคอม จะพาไปทำความรู้จัก 5 สาวงามผู้เข้าประกวด ที่น่าจับตามอง ก่อนไปลุ้นชิงมงกุฎในวันอาทิตย์ที่ 24 ตุลาคม นี้!

ลุคดีลุ้นมง 5 สาวงาม ฉายแสงบนเวที Miss Universe Thailand 2021

MUT02 ขนม-ทารีน่า โบเทส

ทารีน่า โบเทส

MUT02 ขนม-ทารีน่า โบเทส อายุ 24ปี ส่วนสูง 185 ซม. น้ำหนัก 58 กก. สัดส่วน 89-65-75 เธอเป็นลูกครึ่งแอฟริกัน-ไทย ที่มาจากทีมภูเก็ต ทีมเดียวกับที่ส่ง “อแมนด้า ชาร์ลีน ออบดัม” คว้ามงกุฎในปี 2020

ทารีน่า จบการศึกษาด้านการตลาด จากคณะเศรษฐศาสตร์ University of South Africa เธอเป็นหนึ่งในสาวงามที่มีประสบการณ์การประกวดทั้งในประเทศและต่างประเทศ

ย้อนกลับไปในวัยเด็กเธอมีความฝันที่อยากจะสวมมงกุฎจักรวาล จีงได้เริ่มเส้นทางการประกวดตั้งแต่วัย 13 ปี โดยในปี 2018 ทารีน่า ได้เข้ารอบ 12 คนสุดท้ายจากเวที Miss South Africa 2018 และได้เป็นตัวแทนของผู้หญิง แอฟริกาใต้ไปประกวด Miss Model of the World 2018 ตามมาด้วย Miss South Africa 2018 และคว้าตำแหน่งมิสแกรนด์ภูเก็ตในปี 2019

ทารีน่า โบเทส 01

ปัจจุบันทารีน่าได้ร่วมงานกับองค์กรหลายองค์กร เพื่อช่วยเหลือผู้คนที่เดือดร้อนจากความหิว ซึ่งเป็นสิ่งที่เธอรู้สึกเศร้าใจมาก จึงได้ร่วมกับองค์กรต่างๆ ในการบริจาคอาหารให้กับผู้ที่เดือดร้อน

MUT13 มด-นันทิยา สุวรรณแสง

มด-นันทิยา สุวรรณแสง

MUT13 มด-นันทิยา สุวรรณแสง อายุ 24 ปี เกิดและเติบโตที่จังหวัดนครราชสีมา จบการศึกษาจาก เอกอังกฤษธุรกิจ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ส่วนสูง 178 ซม. น้ำหนัก 56 กก. สัดส่วน 85-60-87 เคยเป็นในผู้ชนะการประกวด OCAC: Young ART MODEL 2019

สำหรับการประกวดในครั้งนี้สำหรับมดดูเหมือนว่าจะเป็นชะตาที่ถูกลิขิตไว้ ซึ่งเธอเคยเปิดใจว่าแรกเริ่มเธอไม่ได้คิดเรื่องประกวดเลย เนื่องจากเธอไปได้ดีกับอาชีพนางแบบ แต่เพราะโควิด-19ทำให้งานของเธอถูกยกเลิกทั้งหมด แต่ไม่มีทีท่าว่าจะกลับมาในเร็ววันด้วย มดจึงตัดสินใจมองหางานใหม่ซึ่งเป็นงานประจำ เธอได้รับเลือกเป็นผู้จัดการฝคกหัดให้กับ บริษัท เซ็นทรัล เรสตอรองส์ กรุ๊ป จำกัด ทว่าสถานการณ์โควิดที่ไม่ดีขึ้นทำให้เธอถูกเลื่อนการเทรนด์ 2 ครั้ง ขณะที่กำลังลังเลว่าจะเอาอย่างไรต่อไปดี ยูทูเบอร์ เอม ตามใจตุ๊ด จึงชักชวนเธอให้มาร่วมประกวด Miss Universe Thailand 2021

มด-นันทิยา สุวรรณแสง 01

แม้ว่าการประกวดครั้งนี้มดจะไม่ได้มองแต่แรก แต่จะทำอะไรก็ต้องทำเต็มที่ ทำให้มดฉายแสงในการประกวดครั้งได้อย่างงดงาม

MUT23 แตงกวา-กษมา ซื่อตรง

แตงกวา-กษมา ซื่อตรง

MUT23 แตงกวา-กษมา ซื่อตรง อายุ 25 ปี ส่วนสูง 174 ซม. น้ำหนัก 55 กก. สัดส่วน 82.5-60-81สาวงามสวยคมมีเสน่ห์คนนี้ มีภูมิลำเนาเป็นชาว เกาะสมุย จังหวัดสุราษฎร์ธานี จบการศึกษาระดับปริญญาตรี จากคณะธุรกิจระหว่างประเทศ มหาวิทยาลัยนานาชาติแสตมฟอร์ด มีความสามารถพูดได้ 3 ภาษา ไทย, อังกฤษ และสเปน

สาวงามคนนี้เป็นอีกหนึ่งคนที่มีประสบการณ์ประกวดนางงามไม่น้อย เธอเคยผ่านเวทีการประกวดได้รางวัลรองอันดับสอง มิสแกรนด์สมุทรสาคร 2017 และรองอันดับสอง Miss Tourism Queen Thailand 2017

แตงกวา-กษมา ซื่อตรง

แตงกวาถือเป็นผู้เข้าประกวดที่น่าจับตามองอีกคน เพราะเธอสื่อสารทั้งภาษาไทยและภาษาอังกฤษได้อย่างดี รวมไปถึงภาษากายไม่ว่าจะเป็น ดวงตา รอยยิ้ม และน้ำเสียง เป็นเสน่ห์ของสาวคนนี้ที่ละสายตาไม่ได้เลยจริงๆ

MUT17 แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส

หากพูดถึงสาวงามตัวเต็งของปีนี้คงตกหล่นชื่อของสาวคนนี้ไม่ได้จริงๆ สำหรับ MUT17 แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส ที่ติดท็อปทุกโผของกูรูนางงาม ปัจจุบันเธออายุ 22 ปี ส่วนสูง 183 ซม. น้ำหนัก 71 กก. สัดส่วน ประกอบอาชีพเป็นนางแบบ Curve Model แอนน์เป็นลูกครึ่งไทย-ออสเตรเลีย จบการศึกษาในระดับปริญญาตรี ด้านสังคมวิทยา จากเมืองซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลีย

แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส 01

เวทีมิสสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2021 นับเป็นเวทีการประกวดแรกของแอนน์ ซึ่งเธอก็ทำได้เป็นอย่างดี ตั้งแต่วันแรกแอนน์โดดเด่นด้วยเครื่องหน้าคมชัด การตอบคำถาม ทัศนคติ ทำให้เธอสอบผ่านแบบสามผ่าน แต่ทว่ายังมีเรื่องที่หลายคนกังวลการคือท่าทางการเดิน แม้ตอนนี้จะยังไม่เป๊ะอย่างที่หลายคนตั้งความหวัง แต่ก็ยังอยู่ในระดับดี เชื่อว่าของอย่างนี้ปรับปรุงได้แน่นอน ซึ่งที่ผ่านมาสาวแอนน์ก็พยายามพัฒนาตัวเองขึ้นเรื่อยๆ

MUT29 เมย์-เมลินดา วีระเทศทิม

เมย์-เมลินดา วีระเทศทิม

จริตแรงสุดตั้งแต่วันเปิดตัวต้องยกให้ MUT29 เมย์-เมลินดา วีระเทศทิม อายุ 25 ปี ส่วนสูง 174 ซม. น้ำหนัก 56 กก. จบการศึกษาด้านออกแบบแฟชั่น มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

สำหรับเมลินดาการมาประกวดในเวทีนี้ เธอบอกว่ามันคือโอกาส โอกาสที่จะได้แสดงความเป็นตัวของตัวเอง และได้ทำอะไรเพื่อคนอื่น เพราะการประกวดนางงามในยุคนี้ไม่ใช่แค่เพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียว แต่สามารถเป็นกระบอกเสียงที่ใหญ่ขึ้นให้กับคนอื่นๆ ที่ต้องการความช่วยเหลือได้ ขณะที่เสียงจากบรรดากูรูนางงามก็เป็นไปในทิศทางที่ดี มีการคาดเดาว่าเธอมีลุ้นมงสูงด้วยเบ้าหน้าสไตล์ที่คล้ายๆ นางงามละติน ซึ่งเธอจะคว้าตำแหน่งได้หรือไม่คงต้องติดตามกัน

เมย์-เมลินดา วีระเทศทิม 01

สำหรับการประกวดรอบสุดท้าย มิสยูนิเวิร์ส ไทยแลนด์ 2021 กำหนดจัดขึ้นวันอาทิตย์ที่ 24 ต.ค.64 ตั้งแต่เวลา 17.30 น. – 19.45 น. ที่โรงละครสกาลา นงนุชพัทยา จ.ชลบุรี


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

8 ข้อรู้จักตัวเต็ง แอนชิลี สก๊อต-เคมมิส กลบภาพหุ่นไซส์ L ลงชิงมง MUT 2021

ชุดชมพูแบรนด์คู่บุญ ‘อแมนด้า’ รับหน้าที่พิธีกร MUT 2021 รอบพรีลิมฯ

#โชนแสงแห่งธรรม สายป่าน-มารีอา ไม่มีของขลัง พกมาแต่ศีล สมาธิ ปัญญา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up