รวม-ชื่อลูก-มิว-นิษฐา

เปลี่ยนแทบทุกวัน ชื่อลูก ‘มิว นิษฐา’ ลิสต์ยาวเป็นหางว่าว ขึ้นต้นด้วย ม.ม้า

รวม-ชื่อลูก-มิว-นิษฐา
รวม-ชื่อลูก-มิว-นิษฐา

เปิดลิสต์ ชื่อลูก ‘มิว นิษฐา’ ที่เจ้าตัวบอกว่าเลือกยากมาก ตอนนี้ยังไม่มีชื่อไหนที่ถูกเคาะ แต่ชื่อเล่นที่เข้ารอบมามีแต่น่ารักๆ เหมาะกับลูกสาว และล้วนขึ้นต้นด้วย ม.ม้า 

หลังจาก มิว นิษฐา และสามี ไฮโซเซนต์ ออกมาประกาศข่าวดีว่ากำลังจะมีสมาชิกตัวน้อย เมื่อช่วงปลายเดือนมีนาคมที่ผ่านมา โดยเปิดเผยว่าสาวมิวกำลังตั้งครรภ์ได้ประมาณ 3 เดือนกว่า และหลังจากนั้นไม่นานคุณพ่อคุณแม่ก็ขอเฉลยเพศลูกอย่างเป็นทางการ ซึ่งก็คือเพศหญิง และตอนนี้ก็ผ่านมา 38 สัปดาห์ หรือประมาณ 8 เดือนกว่าๆ ท้องของคุณแม่มิวก็โตขึ้นอย่างเห็นได้ชัด เรียกว่าใกล้ได้เห็นหน้าลูกน้อยแล้ว

ชื่อลูก-มิว-นิษฐา-2

ชื่อลูก-มิว-นิษฐา-3

เปลี่ยนแทบทุกวัน ชื่อลูก ‘มิว นิษฐา’ ลิสต์ยาวเป็นหางว่าว ขึ้นต้นด้วย ม.ม้า

แน่นอนว่าคุณพ่อคุณแม่ต้องเตรียมพร้อมต้อนรับสมาชิกคนใหม่ ตั้งแต่จัดห้องให้เบบี๋และหาซื้อข้าวของต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นเสื้อผ้า , เตียงนอน , ที่เปลี่ยนผ้าอ้อม และอีกหลายอย่างที่คุณแม่กำลังตามเก็บให้ครบ แต่อีกสิ่งที่คุณพ่อคุณแม่ยังคงตัดสินใจเลือกไม่ได้ก็คือชื่อของลูกสาว เพราะมีหลายชื่อที่ชื่นชอบและน่ารัก

ซึ่งทั้งสองเผยว่าชื่อแรกที่คิดและชอบมากคือ ‘มีค่า’ เพราะออกเสียงง่าย ความหมายดี อีกชื่อก็คือ ‘มิวมิว’ คุณพ่อเซนต์ให้ความเห็นว่าชื่อมิวน่ารัก และเมื่อมีมิวจูเนียร์ก็ตั้งชื่อลูกเป็น มิวมิว ดีไหม แต่เมื่อลองปรึกษาพ่อแม่ของทุกฝ่ายและเพื่อนๆ แล้ว ก็ไม่มีใครเข้าใจ จึงปัดตกไป อีกชื่อมีแฟนๆ แนะนำเข้ามาคือ ‘มียู’ หากเรียกแบบควบคำลากเสียงยาวๆ ก็ออกเสียงคล้ายชื่อคุณแม่มิว ส่วนอีกชื่อที่แฟนๆ แนะนำเช่นกันคือ ‘มิวส์’ ซึ่งมาจากชื่อมิวกับเซนต์รวมกัน

ชื่อลูก-มิว-นิษฐา-1

ชื่อลูก-มิว-นิษฐา

โดยชื่อที่คุณพ่อคุณแม่ลิสต์ไว้มีเยอะมากและเปลี่ยนแทบทุกอาทิตย์ เปิดรับชื่อใหม่ๆ ตลอด เช่น โมเม้นท์ , มัฟฟิน , เมย , มิลิน , มูมิน , โมลาร์ , เมอร์ลิน , มาร์ลิน , แมนต้า , มอร์นิ่ง , มะลิ , ไมร่า ส่วนชื่อจริงตั้งใจไว้ว่าอยากให้ขึ้นต้นด้วย ธ.ธง ตามชื่อของคุณพ่อเซนต์ ธราภุช

ชมคลิปเต็มๆ ได้ที่นี่


ภาพ : IG@mewnittha

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

เปิดโพย แบรนด์เสื้อผ้าเด็ก การันตีโดย ‘ดัชเชสเคท’ แฟชั่นไอคอนตัวแม่

คริสตัลซีทรู ตลบพรมแดง ‘ดาโกต้า จอห์นสัน’ สวยแซ่บในเทศกาลภาพยนตร์เวนิส

ตัวแม่ก็หิ้ว! แฟชั่นสนามบิน จ้าวลี่อิ่ง ถือกระเป๋า BOYY ผลงานคนไทย

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up