Kyutae oppa

คำสารภาพของ Kyutae oppa พี่ชายที่ก้าวข้ามความอาย เพื่อน้องสาวคนพิเศษ

Alternative Textaccount_circle
Kyutae oppa
Kyutae oppa

“ขอโทษที่ผ่านมาเห็นแก่ตัว” คำสารภาพของยูทูบเบอร์คนดัง Kyutae oppa พี่ชายที่อยากก้าวข้ามความอาย เปิดตัวน้องสาวแท้ๆ ที่เป็นเด็กพิเศษ

นักศึกษาหนุ่มวัย 22 ปี ซิมคิวเท หรือ คิวเท โอ็ปป้า ยูทูบเบอร์ชาวเกาหลีที่ได้รับความรักจากคนไทย เนื่องจากเนื้อหาคอนเท้นต์ของเขาทำขึ้นมาเพื่อคนไทยทั้งหมด ซึ่งเสน่ห์ของหนุ่มคนนี้อยู่ที่ ความตลก ความกล้า และมีลูกบ้า โดยปัจจุบันเขามีจำนวนผู้ Subscribers มากถึง 6.7 ล้านคน มียอดเข้าชมสะสมทั้งหมด 1,156 ล้านครั้ง อยู่ในลำดับที่ 34 ของเมืองไทย

สำหรับคอนเท้นแต์ที่ผลิตส่วนใหญ่เป็นการรีวิว ที่ค่อนข้างมีความหลากหลาย เช่น รีวิวของกิน รีวิวของใช้ รวมถึงรีวิวอาชีพที่ลงทุนพิสูจน์ด้วยตัวเอง เช่นพนักงานเก็บขยะ, เจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย,คนขายโรตี ฯลฯ เพื่อตีแผ่ชีวิตจริงๆ ที่คนเหล่านี้ต้องพบเจอ ออกมาให้หลายคนได้ขบคิดกัน

แม้จะเคยโชว์เรื่องราวในหลายด้านมานับไม่ถ้วน แต่กลับมีมุมหนึ่งที่เจ้าตัวไม่เคยเปิดเผยมาก่อนนั่นคือเขามีน้องสาวเป็นเด็กพิเศษ ซึ่งเจ้าตัวยอมเปิดเผยเป็นครั้งแรกในวิดีโอล่าสุดที่หลายคนได้ชมแล้วก็อาจมีน้ำตาแตกตามไปด้วย

คำสารภาพของ Kyutae oppa พี่ชายที่ก้าวข้ามความอาย เพื่อน้องสาวคนพิเศษ

Kyutae oppa

ครอบครัวของคิวเทย้ายมาจากเกาหลีใต้เนื่องจากคุณพ่อต้องเดินทางมาทำงานที่เมืองไทย โดยสมาชิกประกอบด้วย พ่อ แม่ คิวเท อึนซอ (น้องสาวคนแรก) ซึ่งทุกคนก็ได้เคยปรากฏตัวแล้วในคลิปของเขา ยกเว้นแต่ อึนแฮ เป็นน้องคนสุดท้องที่เป็นแฟนคลับตัวยงของช่อง Kyutae แต่กลับไม่เคยได้ปรากฏตัวเลย

วิดีโอล่าสุดที่มีชื่อว่า “จริงๆน้องสาวผมเป็นเด็กพิเศษครับ❤️” กลายเป็นคลิปที่ยูทูบเบอร์คนดังเสียน้ำตามากที่สุดตั้งแต่ทำคลิปมา เนื่องจากเขาได้เผยความในใจว่ารู้สึกผิดกับน้องสาวคนนี้มากๆ

โดยยูทูบเบอร์หนุ่มได้เล่าวว่า น้องสาวของเขามีอาการโตช้ากว่าเด็กคนอื่น เดินไม่ค่อยคล่อง พูดไม่ค่อยคล่อง คิดช้า ปกติเขาไม่รู้สึกอะไร กระทั่งช่วงหลังที่ออกไปไหนมาไหนกับครอบครัว คนรอบข้างมักจะมองด้วยสายตาพิเศษ ทำให้รู้สึกไม่ชอบและอาย แต่ก็ยืนยันว่าเขายังรักน้องสาวคนนี้ที่สุด

จนกระทั่งเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา เขาได้มีโอกาสย้ายกลับมาอยู่กับครอบครัว แม่เล่าให้เขาฟังว่า อึนแฮได้ติดตามคลิปของเขาตลอด  เธอดูหลายรอบมากๆ นั่นทำให้เขารู้สึกตัว

“คืออย่างที่ทุกคนเห็นอึนแฮร้องเพลงของผมได้คล่องมาก  จริงๆกว่าที่เขาจะร้องได้มันยากมาก ต้องฟังเยอะมากเลยนะครับ ผมเลยรู้สึกว่าเราทำอะไรอยู่ รู้สึกว่าตัวเองไม่ต่างอะไรกับคนในสังคม ทำไมคนอื่นๆ ในครอบครัวผมถึงได้ออก แต่ทำไมน้องสาวคนเล็กไม่ได้ออก ผมก็รู้สึกทุกข์ใจและรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนเห็นแก่ตัว ผมรู้สึกอยากขอโทษมากๆ  แต่ต่อจากนี้ผมจะไม่อายแล้ว ผมจะถ่ายเรื่อยๆ ผมอยากเป็นพี่ชายที่ดีให้กับน้องสาวของผมครับ  อยากเป็นพี่ชายที่สุดยอดให้น้องได้ภูมิใจ”

อย่างไรก็ตามยูทูบเบอร์หนุ่มยังได้ทิ้งท้ายด้วยว่าต่อจากนี้เขาตั้งใจจะถ่ายคลิปกับน้องสาวให้บ่อยขึ้นหากแฟนๆ มีโอกาสเจอกับน้องสาวของเขาอยากให้ช่วยทักทาย เพราะจะทำให้เธอมีความสุข

“ตอนแรกก็อยากถ่ายกับน้องสาว แต่มีกลัวหรืออายก็ไม่รู้  บวกกับกังวลสายตาต่อสังคม คนอาจจะไม่ได้คิดดีก็ได้  ผมอยากถ่ายกับน้องสาว และจะถ่ายกับน้องสาวไปเรื่อยๆ  ไม่ว่าคลิปจะสนุกหรือไม่สนุกผมก็จะถ่ายไปเรื่อยๆ  เพราะเธอเป็นน้องสาวที่ผมรัก”

“ความจริงครอบครัวผมเป็นครอบครัวที่ดีที่สุด ผมไม่เคยมีปมอะไรในวัยเด็กเลย ผมโตมาดีมาก  และผมก็มีความสุขตลอดนะครับ อึนแฮเป็นเหมือนของขวัญสำหรับผมที่ทำให้ครอบครัวรักกันมากขึ้น และทำให้มีความสุขขึ้น ผมยังได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากน้องสาวของผม ผมทำคนเดียวไม่ได้แต่ทุกคนทุกคนต้องช่วย ผมฝากอันหนึ่งถ้าเจอน้องสาวผมอยากให้ทุกคนทักทายนิดหน่อย เพราะจะได้ทำให้น้องสาวผมดีใจ”

คิวเท โอ็ปป้า


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ไขความรวยและรายได้ของ เก๋ไก๋สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์หญิงอันดับหนึ่ง

Ryan Kaji เศรษฐีเด็กร้อยล้าน ยูทูปเบอร์อันดับ 1 ทำรายได้สูงสุด 3 ปีซ้อน

มะเร็งคร่าชีวิต Dawn lee บิวตี้ยูทูปเบอร์ คงเหลือไว้แต่เพียงความทรงจำที่สวยงาม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up