เก๋ไก๋สไลเดอร์

ไขความรวยและรายได้ของ เก๋ไก๋สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์หญิงอันดับหนึ่ง

Alternative Textaccount_circle
เก๋ไก๋สไลเดอร์
เก๋ไก๋สไลเดอร์

อายุเพียง 24 ปีเท่านั้น แต่ปัจจุบันนั่งแทน เจ้าของ บริษัท สไลเดอร์ โปรดักชั่น จำกัด ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับ เก๋ไก๋สไลเดอร์ หรือ เก๋-ณัฐธิชา นามวงษ์ ยูทูบเบอร์หญิงที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในประเทศไทย ซึ่งตอนนี้มีจำนวนยอด Subscribers มากถึง 15.2 ล้านยูสเซอร์ ในเวลาเพียงไม่กี่ปีเท่านั้น

ไขความรวยและรายได้ของ เก๋ไก๋สไลเดอร์ ยูทูบเบอร์หญิงอันดับหนึ่ง

แน่นอนว่าสิ่งที่ตามมานอกจากความนิยมและชื่อเสียงแล้ว ว่ากันว่าเธอยังมีรายได้เป็นกอบเป็นกำจากการเป็นยูทูเบอร์ยอดนิยมด้วย โดยเมื่อปีที่แล้วเว็บไซต์ลงทุนแมนได้ให้ข้อมูลว่า ยูทูบเบอร์สาวคนนี้มีรายได้และกำไรจากบริษัท สไลเดอร์ โปรดักชั่น จำกัดเพิ่มขึ้นในทุกๆ ปี โดยในปี ปี 2560 รายได้ 2.2 ล้านบาท กำไร 1.1 ล้านบาท,ปี 2561 รายได้ 50.1 ล้านบาท กำไร 27.8 ล้านบาท และ ปี 2562 รายได้ 49.9 ล้านบาท กำไร 21.9 ล้านบาท

เก๋ไก๋สไลเดอร์

ขณะที่จากการวิเคราะห์ของ  NoxInfluencer เว็บไซต์ข้อมูลและวิเคราะห์เชิงลึก ได้เปิดเผยว่าช่อง Kaykai Salaider ตอนนี้มีจำนวนผู้ติดตาม 15,200,000 ล้านคน มียอดเข้าชมสะสมทั้งหมด 3,792.83 ล้านครั้ง อยู่ในลำดับที่ 402 ของโลก และลำดับ 7 ของประเทศไทย

ทั้งนี้มีการคาดว่ารายได้โดยประมาณต่อเดือนอยู่ที่ 4.8 ล้านบาท ขณะเฉลี่ยต่อคลิปคือ 972,546 แสนบาท เรียกว่าเป็นคนอายุน้อยที่น่าทึ่งจริงๆ

อย่างไรก็ตามเก๋ไก๋ได้เคยเปิดเผยผ่านนิตยสารแพรวเกี่ยวกับเคล็ดลับการคิดคอนเท้นต์ให้ได้รับความนิยมด้วยว่าเวลาคิดคอนเทนต์เธอและไปร์ท (เนติเจน เนติรัตนไพบูลย์) จะเปรียบตัวเองเป็นเด็กว่าอยากดูอะไรและทำสิ่งนั้น แน่นอนว่าเมื่อเราเป็นตัวอย่างให้เด็กๆ เราก็ต้องทำเรื่องดีๆ คิดให้รอบคอบ อย่าให้มีกระแสลบ ที่สำคัญคือ ไม่พูดคำหยาบ

นอกจากนี้ แม้ปัจจุบันเธอจะมีรายได้มากกว่าเมื่อก่อนแต่เธอก็ไม่เคยลืมคนรอบข้าง โดยเธอได้เคยกล่าวว่า “การมีเงินก็เพื่อให้เราซื้อความสุขให้คนรอบข้าง มีเงินเยอะก็ไม่ได้แปลว่าเราประสบความสำเร็จในชีวิต เพราะความสำเร็จจริงๆ ต้องมีความสุขร่วมด้วยเสมอ”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ยอดหญิง YouTuber “ณัฐธิชา นามวงษ์” แบบอย่างคนรุ่นใหม่ที่รู้จักประหยัดมัธยัสถ์

Ryan Kaji เศรษฐีเด็กร้อยล้าน ยูทูปเบอร์อันดับ 1 ทำรายได้สูงสุด 3 ปีซ้อน

ปรบมือต้อนรับ ยูทูปเบอร์ไทย หน้าใหม่วงการ สรัญวุฐิ วัชรพล ลูกชายแม่นิด อรพรรณ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up