จิตดี ศรีดี

เปิดตัวคนรู้ใจ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ คนพิเศษของพิธีกรสาว จิตดี ศรีดี

Alternative Textaccount_circle
จิตดี ศรีดี
จิตดี ศรีดี

เรียกว่าลักกี้อินเกมแอนด์ลักกี้อินเลิฟเลย สำหรับผู้ประกาศข่าวคนเก่ง จิตดี ศรีดี ที่นอกจากจะคว้าใจของแฟนข่าวทั้งประเทศด้วยรอยยิ้มที่น่ารักและถึงพูดน้อยแต่ต่อยหนักทุกครั้งที่ได้พูดแล้ว เธอยังทำหน้าที่ของตัวเองได้ดีเยี่ยมทุ่มเทเวลาให้กับการศึกษาหาข้อมูลข่าวเพื่อให้อัปเดตสื่อสารให้ทุกคนได้รับรู้และเข้าใจให้ได้มากที่สุดแล้ว จิตดี ก็ยังมีมุมหวานที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมาก่อน เพราะล่าสุดเธอได้เปิดตัวเจ้าของธุรกิจรถยนต์นำเข้า กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ แดงเปี่ยม  แฟนหนุ่มนอกวงการ ออกโทรทัศน์เป็นครั้งแรก

โดยเธอได้เล่าว่า กอล์ฟ เคยเป็นเพื่อนเรียนโรงเรียนเดี๋ยวกันและแอบชอบ จิตดี มานานถึง 15 ปี ที่ในที่สุดก็ก้าวเข้ามาเป็นแฟนเรียกว่าเป็นระยะเวลาที่รอมานานแต่คุ้มค่ามากที่ได้มายืนอยู่ข้างเขาในวันนี้ เผยเรื่องรักที่ไม่เคยพูดที่ไหนมาก่อน

เปิดตัวคนรู้ใจ กอล์ฟ-ณัฐวุฒิ คนพิเศษของพิธีกรสาว จิตดี ศรีดี

จิตดี ศรีดี

ถามถึงเรื่องหัวใจกันบ้างเห็นว่าใช้เวลาถึง 15 ปีเลยที่กว่าจะได้มายืนเคียงข้างคอยดูแลกันแบบนี้?

กอล์ฟ  : เรารู้สึกประทับใจเขาตั้งแต่เด็กๆก็คือ 15 ปีที่ผ่านมาเราจะนึกถึงตอนที่เราเรียนหนังสือด้วยกันตลอด แล้วเวลาที่เราเห็นเขาในทีวีผมจะเปลี่ยนช่องเพราะเราไม่อยากเจอเพราะเดี๋ยวเราเจอเขาแล้วเราจะต้องจีบ (จิตดียิ้มเขิน)

15 ปีที่รอมารู้สึกคุ้มค่าที่ได้มาอยู่ข้างๆ เขาไหม ?

กอล์ฟ   : คุ้มครับ คุ้มเหมือนฝันในวัยเด็กมีผู้หญิงคนหนึ่งที่ติดอยู่ในใจเราตั้งแต่เด็กๆแล้วเราก็ไม่คิดว่าจะจีบเขาเป็นแฟนแต่สุดท้ายเราก็ฝืนใจตัวเองไม่ได้

จิตดี : เดี๋ยวนะเขาไม่เคยพูดอะไรกับเราแบบนี้เลยนะ (ยิ้มเขิน)

 เราเห็นเขาตอนอยู่กับคุณพุฒพูดไม่เก่งพูดไม่ทันอยู่บ้านขี้บ่นไหม?

กอล์ฟ   :  คือยิ่งวันไหนอยู่กับคุณพุฒแล้วไม่ได้พูดนะครับ กลับบ้านมาคือ ป๊า วันนี้ มี๊ ไม่ได้พูดเลย (หัวเราะ) ผมก็ปลอบใจเขาว่าไม่ได้พูดไม่แปลกหรอก ถ้าได้พูดคือแปลกนะ เขาเลยกลับมาบ้านเขาก็มาบ่นเป็นชั่วโมงเลยครับ

อย่างไรก็ตาม จิตดีได้พูดถึงแฟนหนุ่มของเธอว่าเขาเป็นแรงสนับสนุนและเป็นที่พักใจสำคัญกับเธอมากๆ “เจี๊ยบโชคดีที่มีคนเข้าใจและอยู่ด้วยแล้วสบายใจ ทุกวันก็ให้กำลังใจกัน ช่วงไหนที่เราท้อเขาก็จะคอยกระตุกความคิดเรา และพูดให้เรารู้จักต่อสู้ เรียกว่าเป็นคนที่คอยซัพพอร์ตความรู้สึกเวลาอยู่ด้วยก็มักมีมุกตลอดให้ขำตลอด สบายใจที่อยู่กับเขามากๆ ค่ะ”

จิตดี ศรีดี


ข้อมูลจาก : รายการ Club Friday Show ผลิตโดย CHANGE2561  และซีทรู

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

เจี๊ยบ-จิตดี ศรีดี ผู้ประกาศข่าวพูดน้อย แต่คุณภาพร้อย 100%

เบื้องหลังโต๊ะข่าวของ “พุทธอภิวรรณ” ผอ.ฝ่ายข่าวฝีปากกล้าแห่งอมรินทร์ทีวี

“ไอซ์-สารวัตร กิจพานิช” นักข่าวสายลุย พร้อมบุกทุกสนามข่าว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up