Miss Universe Thailand 2021

2 หัวเรือใหญ่ TPN ประกาศจัด Miss Universe Thailand 2021 เริ่มเดือนกันยายนนี้

Alternative Textaccount_circle
Miss Universe Thailand 2021
Miss Universe Thailand 2021

แม้ปีนี้ แมนด้า ชาลิสา อบดัม Miss Universe Thailand 2021 จะไม่สามารถคว้ามงกุฎจักรวาลที่ 3 ให้ประเทศไทยได้สำเร็จ ท่ามกลางกระแสข่าวลือล็อก จนทำให้บรรดาแฟนนางงามวิจารณ์ถึงเรื่องนี้อย่างเผ็ดร้อน โดยเฉพาะการถกในประเด็นที่ว่า “ปุ้ย-ปิยาภรณ์ แสนโกศิก” และ “ณะ-ณรงค์ เลิศกิตศิริ” สองผู้ก่อตั้งบริษัท TPN 2018 และผู้ถือลิขสิทธิ์มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ จะยังจัดประกวดเพื่อส่งสาวไทยไปประกวดต่อในเวทีนี้หรือไม่ ล่าสุดเมื่อวันที่ 4 มิ.ย. 2564 ทั้งสองได้ออกมาเปิดใจกับนักข่าวในหลายๆ ประเด็นเลยทีเดียว

2 หัวเรือใหญ่ TPN ประกาศจัด Miss Universe Thailand 2021 เริ่มเดือนกันยายนนี้

Miss Universe Thailand 2021

สำหรับปีนี้จะมีจัดการประกวด Miss Universe Thailand หรือไม่?

ปุ้ย-ปิยาภรณ์ : ก็มีปรึกษาหารือกันว่าเราจะเอาแบบไหนดี จัดหรือไม่จัด แต่พอมาคิดถึงผลพลอยได้ที่จะได้หลังจากการจัด นั่นก็คือการได้โฆษณาประชาสัมพันธ์ เพราะว่าตอนนี้ได้ยินว่าทุกประเทศตามรอดูผลงานเรา เพราะฉะนั้นแน่นอนปุ้ยอยากให้ไทยแลนด์แผ่กระจายไป ใครๆ ก็ต้องรู้จักไทยแลนด์ ที่เราชื่นใจในสายสะพายไทยแลนด์ไม่ว่าจะเป็นเวทีไหนก็ตาม ไม่ได้พูดถึง Miss Universe Thailand แต่ทุกๆ เวที เราก็ต้องชื่นใจที่ทำให้ชื่อเสียงของสายสะพายไทยแลนด์เกรียงไกรไปทั่วโลก ซึ่งก็คิดว่าจัดทัน เพราะทุกอย่างอยู่ในหัวสมองเรียบร้อยแล้ว โดยคิดไว้ว่าอยากให้กิจกรรมทุกๆ อย่างมันสนุก เพราะคิดว่ากว่าจะถึงเดือนตุลาคม ทุกอย่างมันจะดีขึ้น ทุกคนคงได้รับวัคซีนครบแล้ว แต่ก็ต้องดูสถานการณ์ตอนนั้นอีกที”

จะเปิดรับสมัครผู้เข้าประกวดเมื่อไหร่?

ปุ้ย-ปิยาภรณ์ : ต้นกันยายนต้องสมัครแล้ว เพราะต้องยอมรับว่าเวที MUT คนมาสมัครตอนนาทีสุดท้ายเยอะ อาจจะไตร่ตรองหรือดูคู่แข่ง ซึ่งตอนนี้มีสาวงามช้างเผือกอินบ็อกมาเยอะมาก บ้างก็บอกว่าไม่เคยประกวดเวทีใหญ่เลย ปุ้ยเลยอยากจะบอกตรงนี้เลยว่ามาเถอะค่ะ อย่าให้ความกลัวมาทำลายศักยภาพของตัวเองเลย สำหรับคุณสมบัติ ต้องมีความมุ่งมั่น เป็นนักสู้จริงๆ เพราะกองแม่ยังไม่บอกว่าจะประกวดเมื่อไหร่ ต้องเตรียมพร้อมตลอดเวลา โดยปีนี้แม่ปุ้ยจะขออนุญาตส่องน้องๆ มือรองมากขึ้นค่ะ

คาดหวังตัวแทนนางงามคนใหม่อย่างไรบ้าง?

ปุ้ย-ปิยาภรณ์ :  ตอนที่นั่งดูอแมนด้า ปุ้ยหยิบโทรศัพท์มาส่งข้อความหาเลยว่าทำดีที่สุดแล้ว แม่ภูมิใจมาก เพราะเรารู้ว่าเขาเหนื่อยมาก พยายามมาก เพราะฉะนั้นเราเลยมีมุมมองใหม่ โดยคุยกับพี่ณะว่า มงกุฎ  3 ไม่สำคัญแล้ว มันสำคัญที่ว่าเราไปเวทีใหญ่ระดับโลก เราสร้างชื่อเสียงให้กับประเทศแค่ไหน และกระแสของไทยแลนด์กระหึ่มโลกแค่ไหน นั่นคือสิ่งที่เป็นกำลังใจให้เราทำต่อ เพราะจุดมุ่งหมายของ TPN เราต้องการให้ทุกคนชื่นชมนางงามเรา แล้วทั่วโลกรู้จักเรา รวมถึงรู้จักอะไรดีๆ ของไทยแลนด์ แม้กระทั้งเสื้อผ้าหน้าผม ฝรั่งก็ตื่นเต้นถามด้วยว่าจะซื้อได้ที่ไหน นี่คือสิ่งที่เราแฮ็ปปี้สุดๆ แล้ว


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ไม่ได้มงกุฎไม่ได้แปลว่าแพ้! อแมนด้า ออบดัม ไม่ชนะรางวัลแต่ชนะใจคนไทย

6 เรื่องรู้จัก อแมนด้า-ชาลิสา ออบดัม Miss Universe Thailand 2020

ทุกโมเม้นต์ชนะใจคนไทย “อแมนด้า ออบดัม” บนเวที MU 2020 เธอเก่งที่สุดแล้ว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up