เจมี ฉัว

เดจาวู! เจ้าแม่แอร์เมส “เจมี ฉัว” ย้อนวัยในชุดเคบาย่า นางฟ้า สิงคโปร์แอร์ไลน์

account_circle
เจมี ฉัว
เจมี ฉัว

สวยวัน สวยคืน สมกับที่เสียเงินนับล้านต่อเดือนในการดูแลตัวเอง ล่าสุด เจมี ฉัว เศรษฐีนีสิงคโปร์ เจ้าแม่แอร์เมส พาย้อนโมเม้นต์ ย้อนวัยในชุดเคบาย่า ของไฟลท์แอทเทนแดนท์ สิงคโปร์แอร์ไลน์ ซึ่งเธอเคยทำหน้าที่เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องบินของสายการบินแห่งนี้

เดจาวู! เจ้าแม่แอร์เมส “เจมี ฉัว” ย้อนวัยในชุดเคบาย่า นางฟ้า สิงคโปร์แอร์ไลน์

เจมี ฉัว สิงคโปร์แอร์ไลน์

ถึงแม้เวลาจะผ่านมาแล้วกว่า 20 ปีแต่ เจมี ฉัว ก็ยังสวยไม่สร่าง สมกับเป็นอดีต SQ Girls (สิงคโปร์เกิร์ล) จริงๆ ทั้งนี้เจ้าแม่แอร์เมสได้หยิบชุดเคบาย่าที่เธอใส่ขณะปฏิบัติหน้าที่เป็นพนักงานต้อนรับบนเครื่องของสายการบินแห่งชาตอย่าง สิงคโปร์ แอร์ไลน์ มาใส่กันให้ดูอีกครั้ง พร้อมกับบอกเคล็ดลับการแต่งหน้าตามแบบฉบับ SQ Girls (สิงคโปร์เกิร์ล)

เจมี ฉัว สิงคโปร์แอร์ไลน์

โดย เจมี ฉัว เผยว่ากรูมมิ่งนั้นจัดว่าเป็นสิ่งสำคัญมากของการเป็น สิงคโปร์เกิร์ล โดยเฉพาะ เมคอัพ ทรงผม และเล็บ จะต้องเป๊ะมาก สาวๆ SQ Girls จะต้องแต่งหน้าตามที่เทรนด์มา รวมถึงผมต้องเนี๊ยบเป๊ะ ห้ามหลุดออกมาแม้แต่เพียงเส้นเดียว ซึ่งหากไม่เรียบร้อยแม้แต่เพียงนิดเดียว คุณก็จะถูกหัวหน้าเรียกไปตักเตือน ซึ่งโทนแต่งหน้าของ เจมี ฉัวที่เธอแต่งเป็นประจำขณะเป็น สิงคโปร์เกิร์ลคือ อายแชโดว์สีฟ้า ปากสีแดง ซึ่งเป็นเอกลักษณ์ของไฟลท์แอทเทนแดนท์ สายการบินสิงคโปร์แอร์ไลน์

ขณะเดียวกันเจมี ฉัว ยังได้โพสต์รูปในอินสตาแกรมโดยมีใจความว่า “รู้สึกเหมือนเดจาวู ฉันรู้สึกสนุกมากที่ได้ทำลุคนี้” ทั้งนี้เธอยังเล่าติดตลกอีกว่า “ฉันต้องเป๊ะตลอดเวลาขณะอยู่ต่อหน้าผู้โดยสาร เผื่อว่าจะมีใครชวนฉันออกเดท คุณไม่มีทางรู้หรอก.. มันเป็นวิธีที่ดีที่เราจะได้พบปะผู้คนใหม่ๆ”


ภาพ : Instagram (@ec24m)

วิถีคนรวย! เจมี ฉัว เศรษฐีนีชาวสิงคโปร์ผู้มี กระเป๋า Hermes มากกว่า 200 ใบ

พ่อรวยพันล้าน แม่มีแอร์เมสมากที่สุดในโลก “Calista Cuaca” Rich Kids ที่แท้ทรู

ของขวัญวันเกิด 100 ล้าน และ 5 เรื่องที่คุณไม่เคยรู้ของ คลีฟแลนด์ ลูกชาย เจมี ฉัว

Praew Recommend

keyboard_arrow_up