ของขวัญวันเกิด 100 ล้าน และ 5 เรื่องที่คุณไม่เคยรู้ของ คลีฟแลนด์ ลูกชาย เจมี ฉัว

account_circle

เจมี ฉัว Crazy Rich Asian แห่งประเทศสิงคโปร์ เผย 5 เรื่องที่คุณอาจไม่เคยรู้เกี่ยวกับ คลีฟแลนด์ ลูกชายคนโตวัย 25 ปี ชายหนุ่มที่ไม่ค่อยออกสื่อเหมือนแม่ และน้องสาว “คาลิสต้า คูอาการ์” แต่เขาก็ไม่เคยหลุดจากสปอตไลท์

เจมี ฉัว

หลายคนอาจไม่รู้ว่า เจมี ฉัว เศรษฐีนีผู้มีกระเป๋าแอร์เมสมากที่สุดในโลก จะมีลูกชายที่เธอรักมากไม่แพ้ลูกสาว อีกหนึ่ง Rich Kids แห่งประเทศสิงคโปร์ “คลีฟแลนด์” ลูกชายคนโตวัย 25 ปี ของ Jamie Chua กับอดีตสามี Nurdian Cuaca  มหาเศรษฐีชาวอินโดนีเซีย

แม้ว่า คลีฟแลนด์ จะไม่ค่อยถูกพูดถึงในโลกโซเชียลเท่าแม่และน้องสาว ไม่ได้มียอดอินสตาแกรมตามเป็นหลักล้าน หลักแสน เพราะตัวเขาเองก็ไม่ได้ออกงานสังคม หรืออยู่ในสปอตไลท์บ่อยๆ  แต่ก็จัดได้ว่าเป็นทายาทมหาเศรษฐีที่หลายคนจับตามอง

ทั้งนี้ Jamie Chu เคยได้โพสต์อินสตาแกรมถึงลูกชายสุดที่รักคนนี้ว่ายังมี “5 สิ่งที่คุณอาจไม่รู้เกี่ยวกับ คลีฟแลนด์ หนุ่มน้อยเจ้าของวันเกิด”  ซึ่งข้อแรกนั้นเธอได้พูดถึงลูกชายคนนี้ว่า

เจมี ฉัว

เขาเป็นคนขี้อาย นั่นเป็นเหตุผลว่าทำไมฉันต้องโพสต์รูปของเขาซ้ำๆ เพราะมันยากที่จะทำให้เขาโพสต์

หากคุณได้ติดตามอินสตาแกรมของ Jamie Chu ก็คงต้องบอกว่าเธอเป็นคนโพสท่าถ่ายรูปเก่งมาก เหมือนมีสไตล์ลิสต์ และช่างภาพติดตัวตลอดเวลา แต่ต่างจากลูกชายของเธอ ที่เขามักยืนนิ่งๆ ยิ้มน้อยๆ ตามสไตล์ชายหนุ่ม รวมถึงตัวเขาเองก็ไม่ได้เป็นคนชอบถ่ายรูปมากนัก ซึ่งอินสตาแกรมของเขาที่เปิดใช้งานครั้งแรกในปี 2012 ปัจจุบันเขาโพสต์เพียง 226 รูปเท่านั้น และมีผู้ติดตามประมาณ 64,xxx คน

เขาชอบกีฬาผาดโผนเป็นอย่างมาก

เจมี ฉัวเจมี ฉัวเจมี ฉัว

กิจกรรมสุดโปรดที่เรามักเห็น คลีฟแลนด์ โพสต์บ่อยๆ ในอิสตาแกรมคือ การขับมอเตอร์ไซค์วิบาก และโกคาร์ท ซึ่งการลงสนามแข่งครั้งล่าสุด ซึ่งเป็นครั้งแรกของเขานั้นก็ถือว่าทำได้ดีมาก โดยเขาได้เข้าเส้นชัยเป็นอันดับ 3

เขาชอบอนิเมะ ดนตรี และวิดีโอเกม⁣

เจมี ฉัว

คลีฟแลนด์ก็เหมือนเด็กหนุ่มทั่วๆ ไปที่ชื่นชอบการ์ตูน ดนตรี และวิดีโอเกม ซึ่งเครื่องเล่นเกมรุ่นใหม่ๆ ที่ออกมานั้นเขาก็ไม่พลาดที่จะจับจองเป็นเจ้าของ นอกจากนี้ครั้งหนึ่งเขายังเคยได้ถ่ายรูปใกล้ชิดกับ G-Dragon สมาชิกวงบิ๊กแบง อีกด้วย

ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นเจ้าของ ‘ฟาร์มมด’

จัดได้ว่าเป็นผู้ชายที่รักสัตว์เลยก็ว่าได้ เพราะนอกจากเจ้าสวิฟท์ น้องหมาตัวโปรดที่เลี้ยงมาตั้งแต่เป็นเบบี๋ เขายังเคยทำ ฟาร์มมด อีกด้วย

เขาแค่อยากจะเป็นนักสกีจริงๆ

เจมี ฉัว

นอกจากกีฬาผาดโผนตามที่กล่าวไปแล้ว กิจกรรมที่ คลีฟแลนด์ ชื่นชอบมากที่สุดคือ การเล่นสกี โดยเขาเริ่มเล่นสกีตั้งแต่วัย 18 ซึ่งผู้สนับสนุนหลักก็คือแม่ของเขานั้นเอง ทั้งนี้ของขวัญวันเกิดปีที่แล้ว Jamie Chua ก็ได้ซื้ออุปกรณ์สกีให้แบบครบชุด ราคารวมๆ กันแล้วก็เกือบครึ่งแสน

แต่ถ้าเทียบกับของขวัญต่างๆ ที่เธอซื้อให้กับลูกชายคนนี้ เรียกได้ว่าเป็นเศษเงิน เพราะเธอเคยเปย์ลูกชายโดยการซื้อรถหรูยี่ห้อ Range Rover มูลค่ามากกว่า $270,000 หรือประมาณ 8.4 ล้านบาท นอกจากนี้ยังมีเสื้อผ้าและกระเป๋าแบรนด์ไฮเอนด์อย่าง  Givenchy และ Valentino ให้กับลูกชายสุดที่รักอีกด้วย ของแม่เรียกว่าจัดเต็มแล้ว ของคุณพ่อ Nurdian Cuaca มหาเศรษฐีพันล้านชาวอินโดนีเซียก็จัดหนักไม่น้อยหน้าแม่เลย

เจมี ฉัว

โดยของขวัญชิ้นใหญ่มหึมาที่เขาได้ในวันเกิดครบรอบปีที่ 24 อาจจะทำให้คุณๆ อิจฉาหนุ่มคนนี้ไปเลย ลองคิดดูสิคะว่าคุณได้อะไรจากพ่อแม่ตอนอายุ 24 ซึ่งในขณะที่บางคนได้รับโทรศัพท์ แล็ปท็อปตัวใหม่ หรือแม้กระทั่งรถคันใหม่ (และคนอื่นๆ ก็อาจไม่ได้อะไรเลย) แต่สำหรับ คลีฟแลนด์ คูอาก้า ลูกชายของ Jamie Chua ได้รับอพาร์ตเมนต์หรูมองเห็นเรือยอร์ชที่ Sentosa Cove ซึ่งราคาเริ่มต้นอยู่ที่ 4.5 ล้านดอลลาร์สิงคโปร์ หรือประมาณ 100 ล้านบาทเท่านั้นจ้าาาา

แม้ว่า คลีฟแลนด์อาจจะไม่ได้มีกระเป๋าเป็นร้อยๆ ใบ เหมือนแม่และน้องสาว แต่ข้าวของเครื่องใช้ของเขานั้นก็จัดได้ว่าเป็นของหรูและแพงไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น รองเท้า Adidas รุ่น Yeezy Boost 350 “Pirate Black” ราคาคู่ละประมาณ 26,313 บาท ซึ่งเขานั้นมีกี่คู่ก็อย่างที่เห็นกันเลยค่ะ!

Audemars Piguet Royal Oak Offshore Singapore F1 Grand Prix

เจมี ฉัว

นอกจากนี้เขายังได้รับของขวัญเป็นนาฬิกาหรูอย่าง Audemars Piguet Royal Oak Offshore Singapore F1 Grand Prix ซึ่งเป็นรุ่นลิมิเต็ดเอดิชั่นสำหรับประเทศสิงคโปร์โดยเฉพาะ ซึ่งมีเพียง 250 เรือนเท่านั้น สนนราคาที่ 965,380 บาท ด้านน้องสาวของเขา คาลิสต้า คูอาก้า ก็ได้รับนาฬิกาเป็นของขวัญจากคุณพ่อเช่นเดียวกัน โดยเป็นนาฬิกาหรูจากแบรนด์ Richard Mille RM 037 ราคา 4,740,000 บาท

รวยและหน้าตาดีทั้งบ้าน นี่แหละจ้า Crazy Rich Asian และ Rich Kids ตัวจริงที่แท้ทรู


Cr : Instagram : ec24m, xcalikins, zoned20out

พ่อรวยพันล้าน แม่มีแอร์เมสมากที่สุดในโลก “Calista Cuaca” Rich Kids ที่แท้ทรู

เจมี ฉัว เผยเคยใช้เงินเก็บซื้อเครื่องเพชรราคา 9 ล้าน ให้ลูกสาวตอนอายุ 9 ขวบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up