แต๊งค์-พงศกร

จดก่อนแต่งที่หลัง อดีตนักแสดง แต๊งค์-พงศกร เผยข่าวดีกำลังจะมีทายาท

Alternative Textaccount_circle
แต๊งค์-พงศกร
แต๊งค์-พงศกร

แต๊งค์-พงศกร อดีตนักแสดงจาก กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ รุ่น 2  เผยภาพจดทะเบียนสมรสกับแฟนสาวนอกวงการ พลอย-ไพรินทร์ ประเสริฐสังข์

เมื่อต้นปีที่แล้ว แต๊งค์-พงศกร มหาเปารยะ อดีตนักแสดงจาก กลิ้งไว้ก่อนพ่อสอนไว้ รุ่น 2 ได้เปิดตัว พลอย-ไพรินทร์ ประเสริฐสังข์ ในฐานะคนรู้ใจ แต่คบหาดูใจกันมาได้ไม่นานก็มีข่าวว่าระหองระแหงกัน ล่าสุดหลังจากที่ได้เรียนรู้กันมาพักใหญ่ ทั้งคู่ก็ได้ตัดสินใจที่จะเคียงข้างกันไปตลอดชีวิต เมื่อแต๊งค์ได้เผยภาพ ทะเบียนสมรส ชื่อ “พงศกร มหาเปารยะ”จดทะเบียนสมรสกับ “น.ส.ไพรินทร์ ประเสริฐสังข์” พร้อมระบุว่า” Officially สามี ภรรยา #จดก่อนแต่งทีหลัง  #ขอบคุณทุกคำอวยพรนะครับ” ถือเป็นข่าวที่น่ายินดีมากๆ สำหรับคู่รักคู่นี้

ทั้งนี้ดูเหมือนว่าที่ยังไม่มีการจัดงานแต่งงานก็เพราะสถานการณ์แพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในขณะนี้

อย่างไรก็ตามนอกจากการจดทะเบียนสมรสแล้ว ยังมีข่าวดีอีกหนึ่งข่าวนั่นคือ แฟนสาวของนักแสดงหนุ่มกำลังตั้งครรภ์ ได้ 10 สัปดาห์ด้วย  “We made a wish and you came true ตอนนี้มีเจ้าก้อนความรักของคุณพ่อแต๊งค์กับคุณแม่พลอยอยู่ในพุงน้อยๆ อายุ 10 สัปดาห์แล้วนะ.. กินเก่งๆ โตไวๆ แล้ว อีกเจ็ดเดือนออกมาเจอหน้ากันนะเจ้าตัวเล็ก”

จดก่อนแต่งที่หลัง อดีตนักแสดง แต๊งค์-พงศกร เผยข่าวดีกำลังจะมีทายาท

แต๊งค์-พงศกร แต๊งค์-พงศกร


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

คู่คิดคู่ชีวิต! เจ-วรกร ผู้หญิงในหัวใจ กรณ์ จาติกวณิช ผู้ท้าชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

โตเป็นสาวแล้ว! แจม-กานต์ จาติกวานิช เซเลบดาวดวงใหม่ สวยเหมือนแม่ ลุยเหมือนพ่อ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up