จาติกวณิช

คู่คิดคู่ชีวิต! เจ-วรกร ผู้หญิงในหัวใจ กรณ์ จาติกวณิช ผู้ท้าชิงหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

Alternative Textaccount_circle
จาติกวณิช
จาติกวณิช

เปิดเส้นทางความรักของอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กรณ์ จาติกวณิช ผู้ท้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ กับผู้หญิงในหัวใจ “เจ-วรกร” จากเพื่อนคู่คิดสู่คู่ชีวิต

จาติกวณิช

กำลังตกเป็นประเด็นร้อนอยู่ในขณะนี้ สำหรับอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กรณ์ จาติกวณิช ที่ถูกจับตามองว่าเป็นผู้ท้าชิงตำแหน่งหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ตีคู่มากับ “จุรินทร์ ลักษณวิศิษฏ์” รักษาการหัวหน้าพรรคฯ ภายหลัง“นายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ” ประกาศลาออกจากการเป็นหัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์

ถึงภายนอกจะดูขึงขังเพราะหน้าที่การงาน แต่หากใครได้ติดตามอินสตาแกรม @korndemocrat ก็จะเห็นว่า นอกจากจะได้เห็นภาพต่างๆ ในขณะทำงานแล้ว ก็ยังจะได้เห็นไลฟ์สไตล์ส่วนตัวในมุมอ่อนโยน ครอบครัว สัตว์เลี้ยงที่รัก รวมถึงรูปที่เยอะไม่แพ้เรื่องงานเลยก็คือภาพของศรีภรรยา “เจ-วรกร” ที่บ่งบอกได้เลยว่าเป็นผู้หญิงที่คุณกรณ์รักมากๆ

จาติกวณิช

ทั้งนี้ “เจ-วรกร” ภรรยาของอดีตรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังได้เคยเปิดใจกับ ไทยรัฐออนไลน์ เกี่ยวกับความรักและความสัมพันธ์ โดยเธอเล่าถึงการพบกันครั้งแรกให้ฟังว่า เธอเจอกับคุณกรณ์ครั้งแรกในที่ทำงาน ตอนนั้นคุณกรณ์อยู่ในฐานะกรรมการผู้อำนวยการ ซึ่งครั้งแรกนั้นความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็ยังไม่ได้พัฒนาอะไรมาก กระทั่งบังเอิญได้เจอกันอีกครั้งที่โปโลคลับ เพราะคุณเจพาลูกไปว่ายน้ำ ขณะที่คุณกรณ์ไปเล่นเทนนิส จึงได้ชวนไปเล่นด้วยกัน แต่ปรากฏว่าคุณเจไม่ได้นำชุดมาด้วย คุณกรณ์จึงขอเบอร์โทรศัพท์เธอเพื่อที่ว่าวันหลังจะได้นัดกัน หลังจากนั้นก็เริ่มคุยกันทางโทรศัพท์ และเมื่อคบหากันได้ 1 ปี คุณกรณ์ได้บอกรักคุณเจ แต่คุณเจไม่กลัารับรักเพราะกลัวจะผิดหวังเหมือนในอดีตที่ผ่านมา ทั้งเธอยังมีลูกอีก 2 คนด้วย แต่สุดท้ายประตูหัวใจของคุณเจก็แย้มออกทีละนิด

จาติกวณิช

ว่ากันว่า การที่จะหาใครสักคนคอยอยู่เคียงข้าง ทั้งในยามสุขและยามทุกข์ไม่ใช่เรื่องง่ายๆ แต่เหนืออื่นใด สิ่งที่ยากยิ่งกว่าคือการรักษาความสัมพันธ์ไว้ให้ยาวนาน เช่นเดียวกับความรักของอดีตรัฐมนตรีฯ คนนี้ ที่ดำเนินมาจนเข้าปีที่ 20 แล้ว ซึ่งสิ่งที่สำคัญที่สุดก็คือความรักที่ยังคงเหนียวแน่น และการเป็นภรรยาที่เข้าใจสามี สามารถเป็นทั้งคู่ชีวิต คู่คิดที่คอยช่วยเหลืออยู่เสมอ แม้ว่าผู้ชายคนนี้อาจไม่ใช่สเปกของตัวเองที่วาดฝันไว้ตั้งแต่แรกก็ตาม

คุณเจยังเล่าอีกว่าชีวิตของครอบครัวของเธอก็เหมือนๆ กับสามี-ภรรยาทั่วไป ที่จะมีเรื่องที่ไม่เข้าใจกันบ้าง ซึ่งทั้งสองได้ช่วยกันประคับประคองกัน คุณเจยังกล่าวชมคุณกรณ์อีกด้วยว่าคุณกรณ์เป็นคนที่มีความใจเย็นมากกว่าเธอด้วยซ้ำไป

อย่างไรก็ตามที่ผ่านมาคุณเจเป็นกำลังใจ ทั้งยังเป็นเรี่ยวแรงสำคัญที่คอยช่วยคุณกรณ์ลงพื้นที่อีกด้วย เรียกว่าเป็นภรรยาที่น่ารักมากๆ เลยทีเดียว

 จาติกวณิช

 จาติกวณิช

 จาติกวณิช

 จาติกวณิช


ภาพจาก : IG @vorakorn1 ข้อมูล : ไทยรัฐออนไลน์

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

รักอ้อตลอดไป! สัญญาจากปากชายชาติทหาร “พล.อ.อภิรัชต์” ที่มีให้กับ ดร.กฤษติกา

ออร่าพุ่งรอรับตำแหน่ง! ดร.กฤษติกา ว่าที่นายกสมาคมแม่บ้านทหารบกคนใหม่

หน้าตาดีทั้งตระกูล ปุณณ์-กันต์ ลูกชายสุดรัก นุส-นุสบา ปุณณกันต์ ยิ่งโตยิ่งหล่อ ความสามารถครบเครื่อง

ลูกชายสุดหล่อนุสบา ‘ปุณณ์ ปุณกันต์’ กับ 10 เรื่องโดดเด่น กว่าจะติดเฟรชชี่แพทย์ฯ รามาฯได้ ไม่หมู

Praew Recommend

keyboard_arrow_up