อแมนด้า ออบดัม

ความในใจแรกจาก “อแมนด้า ออบดัม” หลังพลาดมงกุฎ Miss Universe 2020

Alternative Textaccount_circle
อแมนด้า ออบดัม
อแมนด้า ออบดัม
อแมนด้า ออบดัม” มิสไทยแลนด์ยูนิเวิร์ส 2020 ตัวแทนสาวงามของประเทศไทย ในการประกวดมิสยูนิเวิร์ส 2020 (Miss Universe 2020) ซึ่งจัดการประกวดรอบไฟนอลขึ้น ณ รัฐฟลอริดา สหรัฐอเมริกา ในช่วงเช้าวันนี้ตามเวลาของประเทศไทย งานนี้แม้ “อแมนด้า ออบดัม” จะพลาดการคว้ามงกุฎจักรวาลไปครอง แต่เธอก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยผ่านเข้ารอบ 10 คนสุดท้าย แถมยังโชว์เพอร์ฟอร์แมนซ์ตลอดการประกวดได้อย่างยอดเยี่ยม จนกลายเป็นตัวเต็งที่แฟนๆ นางงามทั่วโลกจับตามอง
อแมนด้า ออบดัม

ความในใจแรกจาก “อแมนด้า ออบดัม” หลังพลาดมงกุฎ Miss Universe 2020

ล่าสุดหลังจบการประกวด “อแมนด้า ออบดัม” ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก Amanda Obdam เพื่อสื่อถึงความในใจ โดยเธอบอกว่า “The impactful night just ended. I’m filled with so much happiness and joy. The feeling I had walking on that stage is indescribable. And I did my very best just like I said I would. Thank you everyone for always believing in me. I’m overwhelmed by all the love and support. I hope I made you all proud. Can’t wait for the next chapter of my life. I’m coming home. See you soon THAILAND ♥️🇹🇭
อแมนด้า ออบดัม
“ค่ำคืนแสนวิเศษได้จบลงไปแล้ว ฉันรู้สึกมีความสุขและสนุกมาก ความรู้สึกที่ได้เดินบนเวทีมันเกินจะบรรยาย และฉันได้ทำเต็มที่ที่สุดตามที่ได้สัญญาเอาไว้ ขอบคุณทุกคนที่เชื่อมั่นในตัวฉัน ฉันรู้สึกเต็มเปี่ยมไปด้วยความรักและแรงสนับสนุนจากทุกคน ฉันหวังว่าฉันจะทำให้ทุกคนภูมิใจ อดใจรอไม่ไหวแล้วสำหรับบทต่อไปของชีวิต ฉันกำลังจะกลับบ้าน เจอกันเร็วๆ นี้นะ ประเทศไทย”
อแมนด้า ออบดัม
พร้อมปิดท้ายด้วยข้อความภาษาไทยว่า “จะจดจำเวลานี้ตลอดไป เวลาที่คนไทยส่งพลังมาให้ด้า รักมากที่สุด ขอบคุณและจะกลับไปหาให้เร็วที่สุดนะคะ”

ข้อมูลและภาพ : Amanda Obdam

Praew Recommend

keyboard_arrow_up