ซีซ่าร์-เปรมชนก วงศ์โชติสถิต

มุ่งฝันเส้นทางบันเทิง ซีซ่าร์-เปรมชนก วงศ์โชติสถิต ทายาทธุรกิจส่งออกไทย

Alternative Textaccount_circle
ซีซ่าร์-เปรมชนก วงศ์โชติสถิต
ซีซ่าร์-เปรมชนก วงศ์โชติสถิต

ทำความรู้จักหนุ่มหล่อมากความสามารถ ผู้หลงรักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจ ซีซ่าร์-เปรมชนก วงศ์โชติสถิต ทายาทคุณไพบูลย์-คุณอุบลวรรณ เจ้าของ
ธุรกิจส่งออกผลไม้ไทย บริษัทโอพี ฟรุตส์ จำกัด

ไม่เพียงเรียนเก่งแถมมีความสามารถรอบด้านเท่านั้น แต่ยังมีโปรไฟล์ไม่ธรรมดาอีกด้วย สำหรับ ซีซ่าร์-เปรมชนก วงศ์โชติสถิต ลูกชายสุดหล่อของคุณไพบูลย์-คุณอุบลวรรณ วงศ์โชติสถิต เจ้าของธุรกิจส่งออกผลไม้ไทย บริษัทโอพี ฟรุตส์ จำกัด ที่ตอนนี้ตอนนี้ขอโอกาสคุณพ่อมาลองงานด้านบันเทิงบ้าง และด้วยความหล่อขนาดนี้ แพรวเลยไม่พลาดที่จะพาหนุ่มคนนี้มาให้ทุกคนได้ทำความรู้จักกัน

มุ่งฝันเส้นทางบันเทิง ซีซ่าร์-เปรมชนก วงศ์โชติสถิต ทายาทธุรกิจส่งออกไทย

ซีซ่าร์กำลังศึกษาอยู่คณะเศรษฐศาสตร์มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก นอกจากจะเรียนเก่งแล้ว ยังมีความสามารถหลากหลาย  ทั้งงานในวงการบันเทิง  กีฬา  และแฟชั่น  เรียกว่าครบเครื่องจริงอะไรจริง

“ผมกำลังขึ้นปี2 แล้วครับ  หลายคนอาจคิดว่าผมไม่น่าจะเรียนคณะเศรษฐศาสตร์เพราะลุคผมค่อนข้างติสต์(หัวเราะ)  แต่เอาจริงๆผมก็สนใจงานอาร์ตและแฟชั่นมาก ที่จริงเกือบจะเลือกเรียนสายนั้นแล้ว  แต่อีกใจผมก็ชอบเศรษฐศาสตร์เหมือนกัน  และการเรียนสาขานี้จะสามารถกลับมาช่วยงานของที่บ้านได้  ถึงอย่างนั้นผมก็ไม่ทิ้งงานด้านที่ชอบครับ  อยากเรียนอะไรที่เสริมความครีเอทีฟให้ตัวเองด้วย  จึงลงเรียนวิชาด้านมีเดียควบคู่กันไป

“ผมเป็นผู้ชายสายแฟ  อินกับแฟชั่นมาก  สไตล์ผมคือสตรีท  ชอบใส่เสื้อตัวใหญ่  กางเกงโคร่ง  กับสนีกเกอร์  แต่วันนี้ขอเปลี่ยนลุคเพื่อแพรวโดยเฉพาะ  อย่างช่วงนี้ผมอินกับดีไซเนอร์ไทย  ชอบแบรนด์Painkiller และ Leisure Projectsที่สามารถนำความเป็นไทยให้โกอินเตอร์ได้ลงตัว  ไม่ว่าจะออกคอลเล็คชั่นอะไรมาก็น่าซื้อไปหมด  เรื่องช็อปจึงเป็นของชอบครับ  ตอนอยู่นิวยอร์กแค่มีเวลาว่างระหว่างคลาสก็สามารถไปเล็งไว้ก่อนได้  ไอเท็มที่มีเยอะที่สุดในตู้คือรองเท้า  หลากหลายมาก ทั้งบู๊ต  สนีกเกอร์  หุ้มข้อ  ฯลฯ  แบรนด์ที่ชอบที่สุดตอนนี้คือ Nike  ชอบที่เขาทำงานกับ ศิลปินหลากหลายทุกคู่ที่เขาดีไซน์ออกมาเป็นสไตล์ผมทั้งนั้นเลย (ยิ้ม)

 ซีซ่าร์-เปรมชนก วงศ์โชติสถิต

“ถ้าเป็นเรื่องกีฬา  ผมเคยเล่นบาสเกตบอลสมัยเรียนไฮสกูลที่อังกฤษ  ซึ่งเป็นอีกเรื่องที่ผมภูมิใจมาก  ผมเริ่มเล่นบาสตั้งแต่อายุ12  และตัวเล็กที่สุดในทีม  ทั้งที่ผมสูง 180 ซม. ซึ่งถือว่าสูงสำหรับคนไทยแล้ว  แต่เพื่อนในทีมตอนนั้นส่วนใหญ่สูง 190 กัน ความที่ตัวเล็กสุดจึงได้เล่นตำแหน่งพ้อยต์การ์ด  ทำหน้าที่จ่ายลูกบอลเพื่อเริ่มบุกเกมและกันฝ่ายตรงข้าม  ครั้งหนึ่งเกิดอุบัติเหตุขณะกำลังซ้อมกับเพื่อน  แล้วเพื่อนอีกคน
ซึ่งสูงกว่า 2 เมตร  คือสูงที่สุดในทีม  เขาล้มทับผมหัวโขกกันสนั่น  โอ้โฮ…อย่างมึน แล้วสัปดาห์ถัดมาต้องสอบ  ดีที่ไม่เป็นอะไรมาก

“บาสยังทำให้ผมประทับใจด้วย  ตอนอายุ17 ผมมีโอกาสไปร่วมแข่งที่ประเทศสเปน  สนุกมาก  เหมือนได้เปิดโลกใบใหม่  เพราะได้ร่วมฝึกกับทีมสเปนซึ่งเป็นทีมมืออาชีพ  เขาเล่นบาสกันเต็มเวลา  ไม่ต้องแบ่งเวลาเรียนเหมือนพวกผม  นักกีฬาที่นั่นมีแพสชั่นสูง  เขาจะคอยผลักดันผมตลอดว่า  ยูต้องมีพลังนะ  ถ้ารู้ว่าตัวเองมีปัญหาเรื่องอะไร  ต้องแก้ตอนนี้เลยนะ  ถึงแมตช์นั้นทั้งแพ้และชนะ  แต่ก็ทำให้ผมได้ทักษะใหม่ๆและได้เพื่อนใหม่กลับมา

“ถ้าถามถึงแพสชั่นที่ผมอยากทำตอนนี้คืองานในวงการบันเทิงครับ  นอกจากงานเดินแบบ  ถ่ายแบบที่ผมทำอยู่แล้ว  ผมยังชื่นชอบการเต้นและร้องเพลงด้วย รักการฟังเพลงตั้งแต่เด็ก  ไม่ว่าจะทำอะไรต้องเปิดเพลงตลอดเวลา  ไอดอลคือ Jay Park ศิลปินเกาหลีที่มีความสามารถหลากหลาย  แร็พเก่ง  ร้องเพลงก็ดี  เต้นก็ได้  และ บุคลิกเขาชัดมาก  เวลาอยู่บนเวทีเราละสายตาจากเขาไม่ได้เลย  เป็นแรงบันดาลใจ
ให้ผมหัดเต้นและลองแร็พเล่นๆ  ตอนนี้กำลังเรียนเพิ่มเติมอยู่ครับ  นอกจากเพลง งานแสดงผมก็สนใจ  ผมชอบดูนักแสดงที่สามารถสื่ออารมณ์ของตัวละครออกมาได้ดี อยากลองทำอย่างนั้นบ้าง  ซึ่งที่บ้านก็พร้อมสนับสนุนเต็มที่

“ส่วนเรื่องหัวใจ  ผมไม่โสดแล้วครับ (ยิ้ม)  ผมเป็นแฟนที่ค่อนข้างตามใจ  เรียกว่ายอมเลยแหละครับ  เซย์โนไม่ค่อยเป็น  แต่ถ้ามีเรื่องที่ผมไม่สบายใจก็จะพูดนะ  เคลียร์ให้จบทันที  สุดท้ายแล้วผมง้อได้  แม้จะไม่เก่งก็ตาม “ถึงอย่างนั้นก็ได้ผลซะส่วนใหญ่นะครับ” (ยิ้ม)

 ซีซ่าร์-เปรมชนก วงศ์โชติสถิต


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ชีวิตคือ การเรียนรู้ เอม-สรรเพชญ์ ทายาทหนึ่งเดียวของ ดู๋-สัญญา คุณากร

ทำความรู้จัก ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา ทายาทเอเชียประกันภัย หวานใจ ก้อง-กรุณ

อธิวัฒน์ ตั้งพูลสินธนา จากหนุ่มสายแฟชั่น สู่ชีวิตที่เต็มไปด้วยแพสชั่นงานอาสา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up