ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา

ทำความรู้จัก ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา ทายาทเอเชียประกันภัย หวานใจ ก้อง-กรุณ

account_circle
ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา
ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา

ทำความรู้จัก เซเลบสาว ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา ทายาทนักธุรกิจพันล้านแห่งเอเชียประภันภัย หวานใจคนใหม่ของหนุ่ม ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล

ทำความรู้จัก ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา ทายาทเอเชียประกันภัย หวานใจ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล

ถูกแซวแบบไม่ทันตั้งตัวสำหรับ ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา และ ก้อง-กรุณ ซอโสตถิกุล หลังจากที่หนุ่มก้องได้โพสต์รูปผ่านอินสตาแกรม @kongkaroon ฉลองวันเกิดให้กับลูกพี่ลูกน้อง แต่ดูเหมือนว่าจุดโฟกัสจะไม่ได้อยู่ที่เจ้าของงาน แต่หลายคนให้ความสนใจกับสาวข้างกายว่าเธอเป็นใครกัน

และดูเหมือนจะเป็นการตอกย้ำว่าคู่นี้ว่าเขากำลังคบหาดูใจกันอยู่จริงๆ เมื่ออดีตแฟนสาวของหนุ่มก้องอย่าง สาวเกรซ กาญจน์เกล้า ได้มาคอมเม้นต์แซวว่า “งานวันเกิดหรืองานเปิดตัว HBD to P @kaososo ka” ทั้งนี้หนุ่มก้องก็ได้มาตอบคอมเม้นต์สาวเกรซ ด้วยการส่งอีโมจิรูปยิ้มให้รัวๆ ด้านสาวปรางค์ก็มาเม้นต์ตอบเกรซเช่นกันว่า ❤️P’👸G

ครอบครัว ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา

สำหรับ ปรางค์-อภินรา ศรีกาญจนา  ทายาทคนโตของคุณพ่อ จุลพยัพ ศรีกาญจนา เจ้าของบริษัท เอเชียประกันภัย กับคุณแม่ ยูกิ-นราวดี ผู้บริหารบริษัท เพนดูลัม จำกัด (Pendulum) อย่าง สาวปรางค์-อภินรา ที่เข้ามาสานต่อดูแลธุรกิจครอบครัว อีกทั้งยังเปิดธุรกิจสตาร์ทอัพเพื่อสังคมของตัวเองในนาม U Drink I Drive ซึ่งเป็นธุรกิจให้บริการส่งคนขับรถรับส่งบุคคลที่ไปดื่มปาร์ตี้สังสรรค์กลับบ้านโดยปลอดภัย เพื่อช่วยลดอุบัติเหตุเมาแล้วขับ

นอกจากนี้สาวปรางค์ยังร่วมมือกับ 2 พี่น้อง และคุณพ่อคุณแม่ดูแลธุรกิจร้านอาหาร NARA ซึ่งก่อนหน้านี้ก็ได้บุกตลาดขยายสาขาไปยังประเทศอินเดียและพม่าเรียบร้อยแล้ว สวย เก่ง มองการณ์ไกลสุดๆ

ปรางค์จัดว่าเป็นทายาทที่ถูกจับตามองมากที่สุด เพราะเธอเป็นลูกสาวคนโตและดูแลธุรกิจครอบครัวด้วย หลายคนที่ไม่รู้จักเธออาจมองว่าเป็นผู้ใหญ่เกินตัว เพราะเธอเป็นคนที่ชอบอะไรเรียบๆ ไม่หวือหวาเหมือนสาวๆ ยุคนี้ ขอมอบคำที่ต้องบัญญัติให้กับผู้หญิงคนนี้คือ สวยหรูดูแพงเท่านั้น!


ภาพ : @p_apinara

Praew Recommend

keyboard_arrow_up