'แต้ว ณฐพร' จัดเต็มเซอร์ไพร้ส์ วันเกิดไฮโซณัย

หวานใจปลื้มมากกก ‘แต้ว ณฐพร’ จัดเต็มเซอร์ไพร้ส์ วันเกิดไฮโซณัย

'แต้ว ณฐพร' จัดเต็มเซอร์ไพร้ส์ วันเกิดไฮโซณัย
'แต้ว ณฐพร' จัดเต็มเซอร์ไพร้ส์ วันเกิดไฮโซณัย

งานนี้หวานมากกก เมื่อนางเอก ‘แต้ว ณฐพร’ ขอเซอร์ไพร้ส์ วันเกิดไฮโซณัย แบบยิ่งใหญ่ จนหวานใจปลื้มหนักมาก พร้อมขอบคุณถึงความตั้งใจที่ทำให้วันคล้ายวันเกิดครั้งนี้เป็นวันที่พิเศษที่สุด

คู่นี้หวานอย่างต่อเนื่องจริงๆ สำหรับ แต้ว ณฐพร และแฟนหนุ่ม ไฮโซณัย ประณัย พรประภา ที่หลังจากเปิดตัวคบหากัน ก็มีภาพสวีทออกมาให้เห็นกันเรื่อยๆ ไม่ว่าทริปไหนก็มดขึ้นเป็นทาง ล่าสุดก็ขอแจกโมเม้นต์น่ารักๆ อีกครั้ง ในวันพิเศษอย่างวันคล้ายวันเกิดของไฮโซณัย ที่สาวแต้วของัดไม้เด็ดจัดเซอร์ไพร้ส์ซ้อนเซอร์ไพร้ส์ จนไฮโซณัยปลื้มหนักมากกก

 'แต้ว ณฐพร' จัดเต็มเซอร์ไพร้ส์ วันเกิดไฮโซณัย

โดยเจ้าของวันเกิดได้เผยความรู้สึกว่า “บอกเลยว่าเซอร์ไพร้ส์ จริงๆ ครับ คุณแต้วบอกว่าขอพาไปทานข้าวแถวริมแม่น้ำเงียบๆ สิ่งเดียวที่บอกใบ้คือให้เอาห่วงยางมาด้วย พอมาถึงที่ท่าเรือก็บอกเดี๋ยวไปล่องเรือดู sunset แล้วกลับมาทานอาหารกันที่แถวท่า ล่องเรือชมวิวสัก 1 ชั่วโมง ก็มาจอดเทียบเรืออีกลำ ไม่ใช่จุดหมายเดิมที่คุยไว้ ในจังหวะนั้นก็เริ่มสับสนและอยู่ดีๆ ก็มีเพื่อนๆ พี่น้องที่สนิทมารวมตัวกันได้เกือบครบเพื่อมาร่วมทานอาหารกัน โดยมีเชฟคนโปรดจากเชียงใหม่ CHEF BLACK มาทำอาหารให้ เป็นดินเนอร์ที่ทำให้มีความสุขมากครับ

จากนั้นเซอร์ไพร้ส์ก็ยังไม่จบ แต้วเคยถามณัยว่าชอบศิลปินคนไหนมากที่สุด บอกเลยว่าเป็นแฟนคลับ Bakery ชอบพี่น้อย วงพรูมากครับ บอกไปโดยไม่ได้คิดจริงๆ ว่าพี่น้อยจะโผล่มาได้ Romeo &Julie , ทุกสิ่งกับอีกหลายเพลงใน version พี่น้อยก็ตามๆ กันมาเลยครับ ณัยอยากขอบคุณแต้วที่จัดเซอร์ไพร้ส์นี้ให้ ทำให้วันคล้ายวันเกิดนี้เป็นหนึ่งในวันที่พิเศษที่สุดนะครับ”

เรามาชมบรรยากาศภายในงานวันคล้ายวันเกิดนี้กันค่ะ

หวานใจปลื้มมากกก ‘แต้ว ณฐพร’ จัดเต็มเซอร์ไพร้ส์ วันเกิดไฮโซณัย

 'แต้ว ณฐพร' จัดเต็มเซอร์ไพร้ส์ วันเกิดไฮโซณัย  'แต้ว ณฐพร' จัดเต็มเซอร์ไพร้ส์ วันเกิดไฮโซณัย วันเกิดไฮโซณัย วันเกิดไฮโซณัย วันเกิดไฮโซณัย วันเกิดไฮโซณัย  'แต้ว ณฐพร' จัดเต็มเซอร์ไพร้ส์ วันเกิดไฮโซณัย วันเกิดไฮโซณัย


ภาพ : IG@taewaew_natapohn  , @pranaip

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ชอบให้คนชมว่าเซ็กซี่! ส่อง 14 แฟชั่น ‘ลิซ่า BLACKPINK’ สวยแซ่บมาจากอินเนอร์

สวยเอวสับ! ญาญ่า ในชุดเดรส Poem สุดคลาสสิก ด้วยเทคนิคการพิมพ์ไล่สี

แฟนคลับระดับโลก ‘จีจี้ ฮาดิด’ ใส่ เสื้อยืด BLACKPINK แรร์ไอเท็มที่ใครก็ตามหา

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up