แฟชั่น ลิซ่า

ชอบให้คนชมว่าเซ็กซี่! ส่อง 14 แฟชั่น ‘ลิซ่า BLACKPINK’ สวยแซ่บมาจากอินเนอร์

แฟชั่น ลิซ่า
แฟชั่น ลิซ่า

ส่องกันให้ชัด แฟชั่น ‘ลิซ่า BLACKPINK’ ในสไตล์เซ็กซี่มีเสน่ห์แบบซนๆ ถึงจะแต่งตัวแนวสปอร์ต แต่อินเนอร์ของเธอคนนี้แรงเกินต้าน พร้อมสายตาจิกพิฆาตที่แซ่บมาจากภายใน

เมื่อไม่นานมานี้ ลิซ่า BLACKPINK ได้ให้สัมภาษณ์อย่างสนุกสนานกับสื่อจีนชื่อดัง Sina ถึงประเด็นต่างๆ ซึ่งมีอยู่หัวข้อหนึ่งที่ถูกพูดถึงอย่างมาก นั่นคือคำถามที่ว่า “ชอบให้คนอื่นชมคุณว่าน่ารักหรือเซ็กซี่” ด้านลิซ่าตอบอย่างไม่ลังเลว่า “เซ็กซี่ค่ะ” พร้อมเสียงหัวเราะชอบใจ อีกทั้งคำถามที่ว่า “ถ้าถ่ายภาพยนตร์ อยากจะแสดงเป็นซูเปอร์ฮีโร่หรือนักสังหารสุดเซ็กซี่มากกว่ากัน” ลิซ่าก็ขอคอนเฟิร์มว่า “Oh my god! นักสังหารสุดเซ็กซี่ได้ไหมคะ”

แฟชั่นเซ็กซี่ 'ลิซ่า BLACKPINK'

จากคำตอบเหล่านี้ก็ยืนยันได้ว่าลิซ่าชอบสไตล์เซ็กซี่มากกว่าแนวอื่นๆ แม้จะแต่งตัวแบบไหนจะดูเข้าไปหมดก็ตาม และด้วยคำตอบของลิซ่า เราจึงได้รวบรวมลุคสวยแซ่บของน้องลิซที่การันตีว่าเซ็กซี่จริง ไม่จำเป็นต้องแต่งตัวโป๊เสมอไป แค่อินเนอร์แรง ถึงจะใส่ชุดไหนก็เซ็กซี่ได้เหมือนกัน เช่นเดียวกับลิซ่าที่ใส่ชุดกีฬา ก็ยังทำให้ดูร้อนแรงได้ วันนี้เรามาชมกันแบบเพลินๆ ว่าแต่ละลุคของลิซ่าจะแซ่บขนาดไหน

ชอบให้คนชมว่าเซ็กซี่! ส่อง 14 แฟชั่น ‘ลิซ่า BLACKPINK’ สวยแซ่บมาจากอินเนอร์

แฟชั่น 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่น 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่น 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่น 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่น 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่น 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่น 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่น 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่น 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่น 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่นเซ็กซี่ 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่นเซ็กซี่ 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่นเซ็กซี่ 'ลิซ่า BLACKPINK' แฟชั่นเซ็กซี่ 'ลิซ่า BLACKPINK'


ภาพ : IG@lalalalisa_m

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

แฟนคลับระดับโลก ‘จีจี้ ฮาดิด’ ใส่ เสื้อยืด BLACKPINK แรร์ไอเท็มที่ใครก็ตามหา

สวยเอวสับ! ญาญ่า ในชุดเดรส Poem สุดคลาสสิก ด้วยเทคนิคการพิมพ์ไล่สี

ดอกไม้มาทั้งสวน! กระเป๋า Gucci x Ken Scott ของ ‘ดาวิกา-อารยา’ สวยละลานตามาก

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up