หวานจุกๆ น้ำตาลเรียกพี่ ส่องโมเม้นต์สวีท ของ แต้ว ณฐพร-ประณัย พรประภา

account_circle

ช่วงนี้ใครไถอินสตาแกรมไปเจอนางเอกสาว แต้ว ณฐพร-ประณัย พรประภา เป็นต้องร้องโอ้ยแบบไม่มีอะไรมากั้น เพราะอยู่ดีๆ ก็โดนมดกัด เหตุเกิดจากความหวานนนนน ของรูปคู่ งานนี้ทำเอาเพื่อน พี่ น้องในวงการบันเทิงแซวกันรัวๆ

หลังจากสาวแต้ว และ ไซโฮณัย ปล่อยรูปคู่รูปแรกอย่างเป็นทางการเมื่อครั้งที่ไปทริปภูเก็ตเมื่อไม่นานที่ผ่านมา ทำเอาชาวทวิตร่วมใจติด #แต้วณฐพร พร้อมกับวิจารณ์กันสนั่นหวั่นไหว ส่งให้แฮชแทคทะยานจนติดอันดับ 1 บนทวิตเตอร์

แน่นอนล่ะ ว่าคอมเม้นต์มีทั้งดีและไม่ดี อย่างที่รู้กันว่า ทนายนิด้าได้ออกมาโพสต์ว่ามีนักแสดงสาวชื่อดังของไทย ซึ่งชาวเน็ตต่างคาดเดาไปว่าเธอคนนั้นคือสาวแต้วที่กำลังเตรียมฟ้องคนที่หมิ่นประมาทว่าร้าย ใช้ถ้อยคำหยาบคาย งานนี้ทำเอาชาวเน็ตร้อนๆ หนาวๆ ไปตามๆ กันเลยทีเดียว เพราะมีการคาดการณ์ว่าจะฟ้องคนละ 1 ล้านบาท!!! ส่วนคดีจะคืบหน้าไปถึงไหน แพรวจะมารายงานให้ทราบกันนะจ๊ะ

แต่งานนี้ขอจบดราม่า เพราะสาวแต้วไม่เก็บมาให้หนักใจ ขอโฟกัสแต่ความสุข เพราะล่าสุดนั้น ทั้งคู่ได้ควงกันไปดินเนอร์ใต้แสงจันทร์ สวีทททททท จนน้ำตาลยังต้องยอมแพ้ มดขึ้นไอจีรัวๆ กันเลยจ้า นอกจากนี้สาวแต้วยังได้โพสต์ข้อความสุดสวีทถึงไฮโซณัยด้วยว่า “In case I forget to tell you later, I had a really good time tonight” “เผื่อฉันลืมที่จะบอกคุณว่า ฉันมีความสุขมากจริงๆ ในค่ำคืนนี้” โรแมนติกไม่พอๆ ทั้งคู่ยังจัดรูปไอจีสตอรี่ สุดมุ้งมิ้งมาฆ่าคนโสด เห้อออออ สามีไม่มีแฟนหาไม่ได้อย่างอิฉันถึงกับมองบนรัวๆ เลยทีเดียวค่าคู้นนนนน


CR : @taewaew_natapohn

หล่อ เก่ง ขยัน! 3 หนุ่มบ้านพรประภา ทายาทหมื่นล้าน เจ้าของธุรกิจนับไม่ถ้วน

Praew Recommend

keyboard_arrow_up