บลู ไอวี่ คาร์เตอร์

ลูกไม้ใต้ต้น “บลู ไอวี่ คาร์เตอร์” ลูกสาวควีนบี คว้ารางวัล GRAMMY Awards 2021

account_circle
บลู ไอวี่ คาร์เตอร์
บลู ไอวี่ คาร์เตอร์

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ ลูกสาวคนโตของ บียอนเซ่ และ เจย์ซี สองนักร้องชื่อดังระดับโลก คว้ารางวัล Grammy Awards ครั้งที่ 63 ในวัย 9 ขวบ ขึ้นแท่นศิลปินที่อายุน้อยที่สุดคนที่ 2 ที่ได้รับรางวัลแกรมมี่

บลู ไอวี่ ลูกสาวควีนบี คว้ารางวัล GRAMMY Awards ขึ้นแท่นเด็กอายุน้อยที่สุดคนที่ 2 ของเวที

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ ลูกสาวบียอนเซ่

จัดเป็นประจำทุกปีกับงานประกาศรางวัล GRAMMY Awards  ซึ่งปีนี้เหล่าศิลปินต่างตบเท้าเข้ารับรางวัลกันอย่างเนืองแน่น แต่ดูเหมือนว่ารางวัลที่สร้างเสียงฮือฮาที่สุดคือ รางวัลในหมวดมิวสิกวิดีโอที่ดีที่สุด ซึ่งสาวน้อย บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ได้คว้ารางวัลนี้ไปครอง โดยเธอสามารถเอาชนะ Future, Anderson. Paak, Harry Styles และ Woodkid

แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม แม้บลู ไอวี่น่าจะเป็นเด็กที่อายุน้อยที่สุดที่ชนะรางวัลแกรมมี่ในปีนี้ แต่ลีอาห์ พีซอลล์ก็ยังคงครองตำแหน่งเด็กที่อายุน้อยที่สุดบนเวทีนี้ โดยคว้ารางวัลในปี 2544 เมื่อตอนอายุ 8 ขวบ

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์ Brown Skin Girl

สำหรับมิวสิกวิดีโอที่บลู ไอวี่เล่นคือเพลง “Brown Skin Girl” ของแม่เธอนั่นเอง ซึ่งเอ็มวีนี้มีสตรีผิวดำอย่าง Lupita Nyong’o และ Kelly Rowland ร่วมเล่นด้วย โดยบทเพลงกล่าวถึง คุณค่าของผู้หญิงผิวสีที่เปี่ยมไปด้วยความงดงาม

Brown Skin Girl เป็นส่วนหนึ่งของ “Black Is King” ภาพยนตร์เพลงอเมริกันปี 2020 และยังเป็นอัลบั้มภาพที่กำกับ เขียน และ อำนวยการสร้าง โดย บียอนเซ่ ซึ่ง Jon Pareles หัวหน้านักวิจารณ์เพลงป๊อปของ The Times กล่าวว่า “เป็นความสามัคคี ความภาคภูมิใจ และพลังสร้างสรรค์ของชาวแอฟริกัน – พลัดถิ่น”

บลู ไอวี่ คาร์เตอร์

ทั้งนี้สาวน้อยไอวี่ยังได้ถ่ายทอดอารมณ์ในช่วงท้ายของเพลง “Brown Skin Girl” แม้เป็นการร้องสั้นๆ แต่สะกดใจคนดูจนเธอได้รางวัลนี้มาครอง


ที่มา : www.nytimes.com

เจย์ซี มหาเศรษฐีฮิปฮอปพันล้านอันดับ 1 ของโลก “คุณพ่อ-สามี” ผู้เปย์ไม่อั้น

จากภาพวาด 23 ล้าน สู่เจ็ท 200 ล้าน ของขวัญสุดหรู “ลูกสาว” ซุป’ตาร์ระดับโลก

10 คนดังระดับโลก ซุป’ตาร์ฮอลลีวู้ด คุณแม่ระดับเอลิสต์ กับวิธีคลอดลูกของพวกเธอ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up