ซุป'ตาร์ระดับโลก

จากภาพวาด 23 ล้าน สู่เจ็ท 200 ล้าน ของขวัญสุดหรู “ลูกสาว” ซุป’ตาร์ระดับโลก

account_circle
ซุป'ตาร์ระดับโลก
ซุป'ตาร์ระดับโลก

แพรวชวนมาดู ของขวัญสุดหรู ของลูกๆ เหล่านักแสดงฮอลลีวู้ด และเซเลบ ซุป’ตาร์ระดับโลก อย่าง บียอนเซ่, ไคลีย์ เจนเนอร์, ทอม ครูซ, คาร์ดาเชียน, เบ็คแฮม และ ไอศวรรยา ราย  ของขวัญที่คุณเห็นแล้วอาจจะอุทานว่ารวย……

ตอนเด็กๆ ได้ของขวัญเกิดอะไรกันบ้างคะ? ดิฉันเชื่อว่าหลายคงได้เป่าเค้ก ได้ของเล่น ได้ทานขนมอร่อยๆ แค่นี้ก็น่าจะแฮปปี้กันแล้ว แต่สำหรับเด็กๆ เหล่านี้ เขาและเธอได้ของขวัญที่ทำเอาผู้ใหญ่หลายคนอาจจะเบ้ปาก มองบน หรืออึ้งกิมกี่ก็เป็นได้ ซึ่งของขวัญที่ว่าก็แค่ เครื่องบินเจ็ทส่วนตัว, ตุ๊กตาบาร์บี้ประดับเพชร, แหวนเพชรเม็ดโต, รถมินิ หรือจะเป็นรูปภาพจากศิลปินชื่อดัง เป็นต้น

งานนี้เด็กๆ คนไหนจะเป็นเจ้าของ “ของขวัญสุดหรู” ชิ้นใดกันบ้าง เอาเป็นว่ายิ่งโต ของยิ่งใหญ่ตามอายุ แพรวดอทคอม ลิสต์มาให้คุณๆ ดูกันแล้วค่ะ

จากภาพวาด 23 ล้าน สู่เจ็ท 200 ล้าน ของขวัญสุดหรู “ลูกสาว” ซุป’ตาร์ระดับโลก

สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์

ซุป'ตาร์ระดับโลก ไคลีย์ เจนเนอร์

ดูโพสต์นี้บน Instagram

โพสต์ที่แชร์โดย Kylie Jenner News (@kyliesnapchat) เมื่อ

คุณๆ อาจนึกไม่ถึงเลยก็ได้ว่า เด็กน้อยวัยเพียงขวบเศษๆ ในตอนนั้นอย่าง สตอร์มมี่ เว็บสเตอร์ จะได้ของขวัญวันคริสต์มาสเป็นแหวนเพชรมูลค่า $1 ล้านเหรียญสหรัฐ ราคาก็แค่ประมาณ 31 ล้านบาทเบาๆ เองค่ะ!!

แต่จะว่าไปแล้วนี่ก็ไม่ใช่เรื่องแปลก เพราะคุณแม่สายเปย์อย่าง ไคลีย์ เจนเนอร์ที่ชอบซื้อของหรูแพงหูฉี่อย่างข้าวของแบรนด์เนมต่างๆ หรือจะเป็นม้าแคระตัวละ 6.3 ล้านบาทไว้ให้สตอร์มมี่ขี่เล่นแบบเก๋ แถมยังจัดวันงานวันเกิดสุดอลัง 2 ปีซ้อน ถือเป็นเรื่องปกติ ก็อย่างว่าลูกสาวคนเดียวมีเท่าไหร่ อยากได้อะไร แม่เปย์ให้ไม่ยั้ง

ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม

ซุป'ตาร์ระดับโลก เดวิด เบ็คแฮม

ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม ลูกสาวสุดที่รักของคู่รักบันลือโลก เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม แม้ทั้งคู่จะมีลูกชายถึง 3 คน แต่หนุ่มๆ มีหรือจะขี้อ้อนเหมือนลูกสาวได้ โดยในปี 2014 เดวิด และวิคตอเรียได้มอบของขวัญซึ่งเป็นภาพวาดจาก Damien Hirst ศิลปินชื่อดังของสหราชอาณาจักร

CR: @maddoxgallery

ว่ากันว่าภาพวาดรูปหัวใจสูง 2 เมตรประดับด้วยผีเสื้อรูปนี้มีมูลค่าสูงถึง 760,000 เหรียญสหรัฐ หรือประมาณ 23 ล้านบาท สำหรับเงินแค่นี้คุณพ่อเดวิดและคุณแม่วิคตอเรีย ที่เป็นเจ้าของทรัพย์สินรวมกัน $900 ล้านเหรียญสหรัฐ ถือว่าจิ๊บๆ ปัจจุบันภาพวาดนี้แขวนอยู่ในห้องนอนของน้องฮาร์เปอร์จ้าาา

นอร์ธ เวสต์

ซุป'ตาร์ระดับโลก คิม คาร์ดาเชียน

อย่างที่รู้กันว่าความเว่อร์วัง และ การใช้เงินเปย์ลูกๆ นั้น แม่คิมไม่แพ้ใครเลยจริงๆ เปย์จนกระทั่ง นอร์ธ เวสต์ถูกขนานนามว่า “เด็กที่ถูกตามใจที่สุดในโลก” เพราะนับตั้งแต่ลูกสาวคนแรกอย่าง นอร์ธ เวสต์ ลืมตาดูโลก ไม่สิตั้งแต่อยู่ในท้อง คิม ก็ได้จัดเตรียมข้าวของสุดแพงไว้ต้อนรับลูกสาว

ห้องนอนสีขาวละมุน พร้อมเตียงราคา $4,000 เหรียญสหรัฐ (1.2 แสนบาท) เตียงเด็กแรกเกิดค่ะคุณ หรือจะเป็นผ้าห่มแคชเมียร์จากแบรนด์หรู Hermes ที่ออกแบบมาโดยเฉพาะเพื่อ นอร์ธ เวสต์ นอกจากนี้ยังมีของใช้สำหรับเด็กต่างๆ ไม่ว่าจะเป็น เสื้อผ้า รองเท้า ฯลฯ ทั้งหมดล้วนแต่เป็นแบรนด์หรูระดับไฮเอ็นทั้งสิ้น

ด้านคุณพ่อ คานเย่ เวสต์ก็เห่อลูกสาวคนแรกไม่แพ้กัน จัดเต็มซื้อเครื่องประดับสุดหรูทั้งจี้เพชรมูลค่า $75,000 เหรียญสหรัฐ (2.4 ล้านบาท) หรือจะเป็นกำไลทับทิม $500,000 เหรียญสหรัฐ (16 ล้านบาท) และแหวนสุดพิเศษที่ออกแบบเพื่อลูกสาวสุดที่รัก รวมมูลค่าเครื่องประดับทั้งหมดเฉพาะของ นอร์ธ เวสต์ ก็ราวๆ 1 ล้านเหรียญสหรัฐเท่านั้นจ้า

เสื้อผ้า เครื่องแต่งกายไปแล้ว จะให้ครบปัจจัย 4 อาหารถือว่าเป็นสิ่งสำคัญ นอร์ธ เวสต์จะต้องมีเชฟส่วนตัวเพื่อปรุงอาหารออแกนิคให้โดยเฉพาะ รวมถึงเก้าอี้ที่นั่งรับประทานอาหารนั้นก็เป็นเก้าอี้ที่ประดับคริสตัลสวารอฟสกี้ ที่สั่งทำขึ้นเพื่อนอร์ธโดยเฉพาะ

การเดินทางอย่าให้ลำบากระดับ นอร์ธ เวสต์ต้องนั่งแต่ซูเปอร์คาร์ซึ่งคานเย่ เวสต์ คุณพ่อสายเปย์ เคยออกมาให้สัมภาษณ์ว่า “ลูกสาวของผมต้องนั่งแต่ซูเปอร์คาร์เท่านั้น” เก๋เนอะ!!

ไม่เพียงเท่านั้น นอร์ธ เวสต์ วัย 7 ขวบยังได้ของขวัญวันคริสต์มาส ซึ่งมาจากการประมูล โดยเป็นเสื้อแจ็คเก็ตของ ราชาเพลงป็อบ ไมเคิล แจ็กสัน มูลค่า 65,000 เหรียญสหรัฐ สำหรับของขวัญชิ้นนี้ราคาอาจจะเทียบไม่ติดกับที่กล่าวไปข้างต้น แต่เป็นของที่มีมูลค่าทางใจสุด สำหรับทรัพย์สินรวมกันของคิม และ คานเย่ รวมกันแล้วมีมากถึง 2.2 พันล้านเหรียญสหรัฐ จะซื้อดวงดาวมาให้ก็ย่อมได้

บลู ไอวี่

ซุป'ตาร์ระดับโลก บียอนเซ่

เป็นปกติที่เด็กๆ โดยเฉพาะสาวน้อยจะได้ตุ๊กตาบาร์บี้ ของเล่นในตำนาน แต่คงไม่ปกติสำหรับ บลู ไอวี่ ลูกสาวคนโตของ บียอนเซ่ และ เจย์ ซี เพราะเธอได้ของขวัญชิ้นแรก เมื่อครั้งที่อายุครบ 1 ขวบ เป็นตุ๊กตาบาร์บี้ที่สั่งทำขึ้นโดยเฉพาะ

ความพิเศษของของตุ๊กตาผมสีทองสวยตัวนี้คือ ต่างหูและชุดที่ใส่นั้นประดับด้วยเพชร และอัญมณี รวมถึงทองคำขาว ซึ่งทำให้เจ้าบาร์บี้ตัวนี้มีมูลค่าสูงถึง $80,000  (2.6 ล้านบาท)

นอกจากนี้ในงานวันเกิดของเบบี้ไอวี่ยังมีการตกแต่งโดยใช้ดอกกุหลาบสีขาว และสีชมพู ซึ่งค่าดอกไม้ทั้งหมดนั้นอยู่ราวๆ £60,000 (2.5 ล้านบาท) ในขณะที่ของตกแต่งอื่นๆ เช่น ของเล่นต่างๆ ชุดเจ้าหญิง และบ้านของเล่น รวมมูลค่าแล้วอยู่ที่ประมาณ £20,000 (800,000 บาท) ปิดท้ายด้วยเค้กราคา £1,500 ประมาณ 60,000 บาท รวมมูลค่างานวันเกิดปีแรกของบลู ไอวี่ ก็แค่ 6.6 ล้านบาท เท่าน้านนนนนนน

Aaradhya Bachchan

ซุป'ตาร์ระดับโลก ไอศวรรยา ราย

ในปี 2012 มีรายงานว่า Aaradhya Bachchan ลูกสาวของ ไอศวรรยา ราย นักแสดงบอลลีวู้ดชื่อดัง ได้รับของขวัญวันเกิดปีแรกเป็นรถมินิคูเปอร์สีแดงสดใส ตัดสลับดำ จากพ่อและแม่ของเธอ

อย่างไรก็ตาม หลังจากที่สื่อรายงานออกไปถึงความฟุ่มเฟือยที่ครอบครัวมีให้กับเด็กน้อยมาหลายเดือน จึงทำให้คุณปู่ Amitabh Bachchan วัย 77 ออกมาประกาศว่าจริงๆ แล้วรถคันนี้เป็นของเขาเอง โดยคุณปู่อ้างว่า ป้ายทะเบียนรถคันดังกล่าวเป็นการอ้างถึงวันเกิดปีที่สองของเขาเอง

ซูริ ครูซ

ซุป'ตาร์ระดับโลก ทอม ครูซ

ปิดท้ายด้วย ซูริ ครูซ ลูกสาวหัวแก้ว หัวแหวนของ ทอม ครูซ คุณอาจจะงงๆ หน่อยกับของขวัญชิ้นนี้อย่าง เครื่องบินเจ็ตส่วนตัว มูลค่า $7 ล้านเหรียญสหรัฐ จากบริษัท Cessna Citation อย่างที่บอก สาวน้อยวัย 7 ขวบได้ไปจะเอาไปทำอะไร แต่ที่แน่ๆ ของขวัญชิ้นนี้อาจสร้างสถิติเป็นของขวัญวันเกิดที่เด็กอายุน้อยที่สุดได้รับก็เป็นได้

เงินแค่นี้สำหรับทอม ครูซ อาจจะไม่สะกิดขนหน้าแข้งเขาเลยก็เป็นได้ เพราะเป็นแค่เสี้ยวหนึ่งของทรัพย์สินมูลค่า $570 ล้านเหรียญสหรัฐของเขา ว่าแต่จะมีเศรษฐีคนไหนจะมาล้มแชมป์นี้กันได้น้ออออ


CR : scmp.com

เจย์ซี มหาเศรษฐีฮิปฮอปพันล้านอันดับ 1 ของโลก “คุณพ่อ-สามี” ผู้เปย์ไม่อั้น

Praew Recommend

keyboard_arrow_up