วันทองวัยเยาว์ 

ฉายแววอนาคตนางเอกคนต่อไป! น้องปีใหม่ รับงานแสดงครั้งแรก วันทองวัยเยาว์ 

Alternative Textaccount_circle
วันทองวัยเยาว์ 
วันทองวัยเยาว์ 

หลังจากที่ชิมลางงานถ่ายแบบและงานพรีเซนเตอร์มาพอสมควร “น้องปีใหม่-ด.ญ.เอวาริณ เตชะณรงค์” ลูกสาวสุดน่ารักของ “คุณแม่ แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” ก็ได้ทดลองงานแสดงเป็นครั้งแรก ในเรื่อง “วันทอง” จากวรรณคดีไทย “ขุนช้างขุนแผน” โดยสาวน้อยวัย 6 ขวบรับบทเป็น พิมพิลาไลย หรือ วันทองวัยเยาว์ ซึ่งเมื่อคืนที่ผ่านมา (1 มีนาคม 2564) ละครเรื่องนี้ออกอากาศเป็นครั้งแรก ซึ่งมีแฟนคลับได้เข้ามาคอมเม้นต์ในอินสตาแกรมของแม่แอฟพร้อมกับชื่นชมและให้กำลังใจกับเธอเป็นจำนวนมาก โดยแฟนคลับบางส่วนยังบอกอีกว่า ฝีมือการแสดงของสาวน้อยคนนี้มีแววดีมากๆ สมกับที่เป็นทายาทของนางเอกฝีมือดีของเมืองไทย

โดยก่อนหน้านี้แม่แอฟเคยให้สัมภาษณ์ถึงงานละครครั้งแรกในชีวิตของลูกสาว ผ่านรายการ “วันบันเทิง oneบันเทิง” ว่าเรื่องนี้ถือเป็นการถ่ายละครครั้งแรกในชีวิตของปีใหม่ ซึ่งเธอจะปรากฏตัวเพียงแค่ 3 ฉากเท่านั้น โดยแม่แอฟยังบอกอีกว่า ที่กล้าให้รับงานนี้เพราะน้องเป็นนักแสดงรับเชิญ แต่ถ้าให้เล่นละครยาวก็คงยังไม่กล้าให้ทำ

น้องปีใหม่-เอวาริณ เตชะณรงค์
นางเอกวันทอง 2 รุ่น ใหม่-ดาวิกา และ น้องปีใหม่-เอวาริณ

นางเอกสาวคนดังยังเล่าอีกว่า ตอนนี้น้องปีใหม่ยังไม่สามารถอ่านบทได้ ดังนั้นคุณแม่จึงต้องทำหน้าที่สำคัญคืออ่านบทให้ฟัง ซึ่งเขาก็ค่อนข้างจำได้ดี และในส่วนของจิตใจแม่แอยืนยันว่าไม่เคยบังคับลูก ที่ผ่านมาไม่ว่าจะเป็นงานอะไรเธอมักจะถามความสมัครใจของลูกสาวก่อนเสมอ ซึ่งกับงานละครเรื่องนี้น้องปีใหม่บอกเองว่าอยากทำ ซึ่งจากที่เห็นลูกสาวค่อนข้างแฮ็ปปี้ที่ได้ทำงานนี้

เมื่อถูกถามว่าพอจะเห็นแววนักแสดงของน้องปีใหม่บ้างไหม คุณแม่แอฟปฏิเสธว่าไม่กล้าตอบ แต่เท่าที่เห็นลูกสาวค่อนข้างสนุกกับสิ่งที่ทำ

อย่างไรก็ตามแอฟยังได้กล่าวว่าเธอรู้สึกภูมิใจมากๆ ในแง่ที่ว่าน้องปีใหม่ตั้งใจและพยายามที่จะมีสมาธิกับสิ่งที่ทำอยู่ ซึ่งส่วนตัวก็ทราบดีว่าสำหรับเด็กอายุขนาดนี้มันค่อนข้างยากที่จะมีสมาธิ จดจำบล็อกกิ้ง ไดอะล็อก รวมถึงการควบคุมอารมณ์ของตัวละคร ที่มันไม่ง่ายสำหรับเด็กเลย แม่แอฟกล่าวทิ้งท้าย

ฉายแววอนาคตนางเอกคนต่อไป! น้องปีใหม่ รับงานแสดงครั้งแรก วันทองวัยเยาว์

เอวาริณ เตชะณรงค์ นางเอก วันทอง วัยเด็ก น้องปีใหม่  วันทองวัยเยาว์  น้องปีใหม่ ลูกแม่แอฟ


ข้อมูลจาก : ช่อง ONE

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

“แอฟ-ทักษอร ภักดิ์สุขเจริญ” อยากหนีจากบทดราม่า ชีวิตคู่ที่มันมีปัญหา

แนะนำ 24 ละครไทย น่าจับตามองปี 2564 คัดมาเน้นๆ ต้องดูให้ครบ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up