ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม

ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม เขียนจดหมายน่ารักทำ ป๋าเบค-แม่วิค ใจละลายก่อนเข้านอน

account_circle
ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม
ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม

ทำเอา เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม ถึงกลับใจละลายเมื่อลูกสาวยอดดวงใจ “ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม” ส่งข้อความน่ารักผ่านจดหมายถึงทั้งคู่ก่อนเข้านอน

ยิ่งโต ยิ่งสวย แถมยังเป็นเด็กขี้อ้อนเสมอต้น เสมอปลายสำหรับ ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม วัย 9 ขวบ ลูกสาวคนเล็กของ เดวิด และ วิคตอเรีย ต้องบอกเลยว่าทั้งคู่นั้นหลงนุ้งฮาร์เปอร์หนักมาก ซึ่งอาจเป็นเพราะ น้องเป็นลูกสาวคนเดียวของบ้านด้วย

ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม

ล่าสุดนั้น น้องฮาร์เปอร์ทำเอาป๋าเบค และแม่วิคถึงกับใจละลายประหนึ่งโดนเอลซ่าหลอมหัวใจ เมื่อทั้งคู่ได้รับจดหมายที่เขียนด้วยลายมือจากลูกสาวก่อนเข้านอน ซึ่งในจดหมายของแม่วิคนั้นน้องฮาร์เปอร์เขียนว่า

ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม

ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม

“ถึงคุณแม่ที่รัก หนูรักคุณแม่มาก แม่คือเพื่อนที่ดีที่สุดตลอดกาลของหนู หนูชอบเวลาที่เราแต่งหน้าด้วยกันเสมอ แม่คือหัวใจของหนู หนูรักแม่ค่ะ จุ๊บจุ๊บ ฝันดีนะคะ ราตรีสวัสดิ์”

ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม

ฮาร์เปอร์ เบ็คแฮม

ด้านป๋าเบคก็ไม่น้อยหน้า ได้รับจดหมายจากลูกสาวตัวน้อยเช่นกัน โดยฮาเปอร์ได้เขียนถึงแด๊ดดี้ว่า “ถึงคุณพ่อที่รัก หนูหวังว่าคุณพ่อนอนหลับอย่างสบาย และ ฝันดีที่สุด วันนี้พ่อทำงานหนักมาก หนูภูมิใจในตัวพ่อที่สุด จุ๊บจุ๊บ หนูรักคุณพ่อมากๆ หลับฝันดีนะคะ”

ทั้งนี้วิคตอเรียยังได้แชร์โมเม้นต์ที่น่ารักนี้ผ่านไอจีสตอรี่ @victoriabeckham พร้อมกับแคปชั่นชวนยิ้มถึงลูกสาวว่า “ใครบางคนรักพ่อมาก”

ดูเหมือนว่า ดีเอ็นเอความโรแมนติกจะส่งต่อถึงกันทั้งบ้านเบ็คแฮมจริงๆ ไม่ว่าจะเป็นป๋าเบคที่ยังเก็บตั๋วรถไฟที่แม่วิคเขียนเบอร์โทรศัพท์มานานถึง 23 ปี หรือจะเป็นโมเม้นต์โชว์หวานจนมดขึ้นของพี่ใหญ่อย่าง บรู๊คลิน และ โรมิโอ นี่ถ้าน้องฮาเปอร์โตเป็นสาว หนุ่มๆ คงต้องผ่านด่านสุดโหดของพ่อและพี่ๆ แน่นอน เกียมนับศพกันได้เลยจ้า


CR : @harperbeckham_fashion

เดวิด เบ็คแฮม ยังเก็บตั๋วรถไฟ ที่วิคตอเรียเขียนเบอร์โทรศัพท์ให้ เมื่อ 23 ปีที่แล้ว

โคลนนิ่งแม่ ก็อปปี้พ่อ “โรมิโอ เบ็คแฮม” วัย 18 ขึ้นแท่นนายแบบ ฉายแววนักกีฬา

จดหมายรักผ่านรอยสักของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม จาก “ภรรยาในอนาคต” นิโคลา เพลท์ซ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up