บรู๊คลิน เบ็คแฮม

จดหมายรักผ่านรอยสักของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม จาก “ภรรยาในอนาคต” นิโคลา เพลท์ซ

account_circle
บรู๊คลิน เบ็คแฮม
บรู๊คลิน เบ็คแฮม

รักมากแหละดูออก งานนี้ บรู๊คลิน เบ็คแฮม เผยรอยสักที่ 5 จดหมายรักบนเรือนร่างจาก “ภรรยาในอนาคต”  นิโคลา เพลท์ซ พร้อมกับดวงตาคู่สวยของเธอ

จดหมายรักผ่านรอยสักของ บรู๊คลิน เบ็คแฮม จาก “ภรรยาในอนาคต” นิโคลา เพลท์ซ

บรู๊คลิน เบ็คแฮม

เรื่องความสวีทหวานนนน หาใครเทียบคงต้องยกให้กับคู่นี้เขาเลยล่ะ เพราะเอะอะกอด เอะอะจูบผ่านสื่อให้แฟนๆ เห็นกันตลอด ล่าสุดทั้งคู่ลงภาพเซ็ตใหม่ ซึ่งถ่ายโดย Luigi และ Lango สองดูโอ้ ช่างภาพแฟชั่นชื่อดัง มาในคอนเซ็ปต์คู่รักสุดฮ็อต กับภาพคู่ที่ทำเอาแฟนๆ ถึงกับซู้ดปากกันยกใหญ่ และต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ช่างเป็นภาพที่ร้อนแรง รวมถึงไม่เคยเห็นอะไรสวยงามขนาดนี้

รูปแรกว่าแซ่บแล้ว ยังมีอีกรูปหนึ่งที่ทำเอาแฟนๆ ฮือฮา เมื่อ บรู๊คลิน เบ็คแฮม เผยรอยสักที่ 5 ของเขาตรงช่วงคอไล่จนมาถึงแผ่นหลัง โดยเป็นรอยสักรูปดวงตาของ นิโคลา เพลท์ซ และรอยสักที่เธอเขียนจดหมายรักมอบให้กับบรู๊คลิน ซึ่งใจความในรอยสักบนตัวบรู๊คลินเขียนไว้ว่า

รอยสัก บรู๊คลิน เบ็คแฮม

ที่รักของฉันตลอดกาล อ่านสิ่งนี้ทุกครั้งที่คุณรู้สึกกังวล ฉันอยากให้รู้ว่า ฉันรักคุณมากแค่ไหน คุณมีจิตใจดีที่สุดเท่าที่ฉันเคยพบ และฉันหวังว่าจะไม่มีวันไปไหนโดยปราศจากความรักของคุณ “ฉันคิดว่า คุณอาจจะเหลือเชื่อ ขอให้รู้ไว้ว่าเราจะผ่านมันไปด้วยกันได้ ถ้าคุณหายใจช้าๆ และเชื่อใจ รักคุณมากเหลือเกิน รักคุณเสมอ ภรรยาในอนาคตของคุณ

ทันทีที่แฟนๆ เห็นต่างกดไลค์กันแบบรัวๆ กว่า 3 แสนครั้ง รวมถึงแสดงความคิดเห็นในเชิงต่างๆ บ้างก็ว่ามันสุดยอด สวยงาม และกล่าวชื่นชมในความรักของทั้งคู่ แต่ในขณะเดียวกันก็มีคอมเม้นต์อีกเชิงหนึ่งว่า หวังว่าทั้งคู่จะไม่เลิกกันเสียก่อน , สิ่งที่ทำเด็กมาก , วันหนึ่งบรู๊คลินจะเสียใจที่สักแบบนั้น , คุณจะลบไหม หากคุณเลิกกัน และคอมเม้นต์อีกมากมาย ที่ส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยในสิ่งที่เขาทำ


Cr : @brooklynbeckham, @luigiandiango

Praew Recommend

keyboard_arrow_up