โคลนนิ่งแม่ ก็อปปี้พ่อ “โรมิโอ เบ็คแฮม” วัย 18 ขึ้นแท่นนายแบบ ฉายแววนักกีฬา

account_circle

ยิ่งโต ยิ่งหล่อ “โรมิโอ เบ็คแฮม” วัย 18 ขึ้นแท่นเป็นนายแบบเต็มตัว ถ่ายปกหนังสือแฟชั่นระดับโลก ตามรอยแม่วิค รวมถึงยังฉายแวว ความเป็นนักกีฬา แบบป๋าเบ็คมาอีกด้วย

จัดว่าเป็นหนึ่งในลูกชายคนดังที่ตอนนี้กำลังได้รับความสนใจจากสื่อสำหรับ โรมิโอ เบ็คแฮม ซึ่งล่าสุดเจ้าตัวได้ฝากผลงานแฟชั่นกับการถ่ายปกหนังสือแฟชั่นครั้งแรกกับ L’Umo Vouge ในธีม “Generetion Issue” ซึ่งได้ช่างภาพชื่อดัง Mert Alas และ Marcus Piggot เป็นผู้ลั่นชัตเตอร์

งานนี้แฟนๆ ที่ได้เห็นแฟชั่นเซ็ตของโรมิโอ ต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าละม้ายคล้ายแม่ไม่มีผิด มีความเฟี้ยซ และ แฟชั่นนิสต้า ถอดแบบวิคตอเรียมาเป๊ะ ที่สำคัญคือหล่อมากๆๆๆๆๆ ใดๆ ใครจะภูมิใจ ก็คงไม่เท่าป๋าเบค แม่วิคที่ต่างออกมาชมเปาะถึงลูกชายคนนี้

ไม่เพียงได้ส่วนที่โดดเด่นของแม่วิค แต่ความเป็น “เบ็คแฮม” ของโรมิโอก็ดูเหมือนว่าจะเดินตามรอยเท้าของพ่อแม่ที่มีชื่อเสียง ได้อย่างไม่มีผิดเพี้ยน

ฉายแววนักกีฬา

 

แน่นอนว่ามีพ่อเป็นถึงอดีตนักฟุตบอลระดับโลก การปลูกฝังให้ลูกรักการเล่นกีฬา โดยเฉพาะ ฟุตบอล คงไม่ใช่เรื่องแปลก ทั้งนี้โรมิโอเคยตอบคำถามแฟนๆ ในอินสตาแกรมว่า “คุณตั้งเป้าหมายที่จะเป็นนักฟุตบอล [sic]” ซึ่งเจ้าหนูโรมิโอก็ตอบอย่างเร็วรี่ว่า “ใช่” แม้หนทางที่จะเดินตามรอยพ่อเบ็ค อาจเป็นเรื่องที่ชัดเจน แต่ถึงอย่างนั้นก็ตาม เทนนิสก็ดูเหมือนว่าจะเป็นกีฬาโปรดของโรมิโอไม่น้อย ถึงขนาดที่สองสามีภรรยาได้สร้างสนามเทนนิสมูลค่า 40,000 เหรียญสหรัฐ (1.1 ล้านบาท) ในปี 2018 เพื่อให้โรมิโอฝึกซ้อมที่ฟาร์มเฮาส์ Cotswolds  ซึ่งเขายังได้ร่วมฝึกซ้อมกับผู้เล่นชั้นนำ เช่น แอนดี้ เมอร์เรย์ และ กริกอร์ ดิมิตรอฟ เป็นต้น

จอมโรแมนติก

ถ้าจะบอกว่า พี่ใหญ่แห่งบ้าน บรู๊คลิน เบ็คแฮม ชอบโชว์ความหวานกับนิโคลา คู่หมั้นจนน้ำตาลจืดแล้วล่ะก็ น้องชายอย่าง โรมิโอ ก็สวีทกับแฟนสาวที่เอะอะกอด เอะอะหอมกันตลอดไม่แพ้พี่บรู๊คเลยค่ะ!! ซึ่งสาวที่กำลังออกเดทกับโรมิโอคือ Mia Regan นางแบบชาวอังกฤษวัย 18 ปี แว่วว่าหวานใจของเขากำลังถูกเลือกให้เป็นนางแบบของแบรนด์ “Victoria Beckham” เอ๊ะแบบนี้แสดงว่าผ่านแม่วิคเซย์เยส

พี่ชายที่แสนดี

ในบรรดาพี่น้องที่โรมิโอดูจะเปิดเผยความรักแบบไม่มีขัดเขิน เห็นจะเป็นน้องเล็ก ฮาร์เปอร์ วัย 9 ขวบ เจ้าหญิงของบ้าน ซึ่งเขามักจะโพสต์รูปถ่ายที่น่ารักของเขาและน้องสาวด้วยกันเป็นประจำ พร้อมกับแคปชั่นน่ารัก น่าเอ็นดูให้กับฮาเปอร์อยู่เสมอ

อายุ 18 ยังหล่อกร้าวใจขนาดนี้ โตขึ้นกว่านี้รับรองออร่ามาเต็ม เราอาจจะได้เห็นทายาทเบ็คแฮมคนนี้ในวงการแฟชั่น กลายเป็นนายแบบบนแคทวอร์คให้กับแบรนด์ดังต่างๆ หรือ เป็นนักกีฬาระดับโลก ก็เป็นได้


Cr: @romeobeckham, L’Umo Vouge

Praew Recommend

keyboard_arrow_up