หนุ่มหล่อ มิกซ์-สหภาพ

เปิดวาร์ป หนุ่มหล่อ มิกซ์-สหภาพ คิวต์บอยจาก ซีรีส์นิทานพันดาว

Alternative Textaccount_circle
หนุ่มหล่อ มิกซ์-สหภาพ
หนุ่มหล่อ มิกซ์-สหภาพ

เปิดตัวได้อยากสวยงามเลยทีเดียว สำหรับซีรีส์วายล่าสุด จากนิยายสุดดังบนโลกออนไลน์ “นิทานพันดาว” สู่ผลงานจอแก้ว จากการผลิตจาก GMM TV ต้นตำรับเจ้าพ่อซีรีส์วาย ที่ยังคงเดินหน้าสนองนีดส์กลุ่ม LGBTQ ผลิตงานดีมีคุณภาพ และ สร้างผลผลิตทีมนักแสดงหน้าใหม่ แจ้งเกิดถนนสายมายาอย่างต่อเนื่อง กับคู่จิ้นใหม่แกะกล่อง เคมี ฟิสิกส์ ชีวะ ดีงามสุดปังย่านอโศก อย่างหนุ่มหล่อมาดแมน “เอิร์ท-พิรพัฒน์ วัฒนเศรษสิริ” ที่ผ่านตามาแล้วในสายซีรีส์เล็กน้อย เปลี่ยนโหมดมาเจอเคมีใหม่ป้ายแดงประกบนายเอก มิกซ์-สหภาพ วงศ์ราษฎร์ หนุ่มหล่อหน้าใสโปรไฟล์แน่น ดีกรีนักศึกษาสัตวแพทย์ จุฬาลงกรณ์ ที่แฟนๆในโลกโซเชียล ต่างกดไลก์รัวๆ ให้ 2 หนุ่ม “เอิร์ท-มิกซ์”เป็นคู่จิ้นคู่ใหม่ของวงการอย่างแน่นอน

หนุ่มหล่อ มิกซ์-สหภาพ

โดยก่อนหน้านี้ซีรีส์ “นิทานพันดาว” เคยสร้างปรากฏการณ์วันแรกหลังเปิดตัวทีเซอร์ “นิทานพันดาว” ก็ได้เสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยม ติดเทรนด์ทวิตเตอร์ทั้งในไทย และเทศ แบบไร้คู่แข่ง โดยเฉพาะออร่าความเป็นดาวของน้องใหม่สายวาย “มิกซ์-สหภาพ” ถือว่าตรงบริบทกับบทบาทนายเอกตัวละคร “ครูเธียร” คุณหนูอ่อนหวานสายวี ที่ต้องไปใช้ชีวิตเพื่อตามหาเรื่องราวของเจ้าของหัวใจตัวจริง ที่เคยเปลี่ยนถ่ายโอนหัวใจชีวิตช่วยเขาเอาไว้ ซึ่งงานนี้ “หนุ่มมิกซ์” มาพร้อมกับความสดใหม่ทางการแสดง และยังพ่วงด้วยดีกรีการศึกษาที่ไม่ธรรมดา เลยส่งผลให้แฟนๆ ซีรีส์ต่างเทใจให้ “หนุ่มมิกซ์” แจ้งเกิดเพียงชั่วข้ามคืน รวมไปถึงแฟนๆ ต่างประเทศในแถบเอเชีย ที่รักและชื่นชมในซีรีส์วายสไตล์เมอินไทยแลนด์อย่าง ไต้หวัน,ฟิลิปปินส์,อินโดนีเซีย,เวียดนาม,พม่า,ลาว ฯลฯ ก็พร้อมดันและ สนับสนุนซุปตาร์ไทยคนนี้กันหนาแน่น

หนุ่มหล่อ มิกซ์-สหภาพ

ซึ่งแม้ซีรีส์เรื่องนี้ไทม์ไลน์จะออกอากาศในยุคโควิด-19 รอบใหม่ระบาด อาจส่งผลให้งานอีเว้นท์ของคู่นี้ต้องสูญเสียเม็ดเงินไปบ้าง แต่ก็ยังโชคดีที่แว่วว่าผลงานโฆษณาผลิตภัณฑ์ รวมไปถึงสินค้าต่างๆ พากันจองคิวให้ “เอิร์ท-มิกซ์” เป็นพรีเซนเตอร์ไว้แล้วเพียบ งานนี้ถือว่าเริ่มต้นดีตั้งแต่เอพพิโซดแรก ชื่อเสียงของ “หนุ่มมิกซ์” ก็ดังไกล มีแฟนคลับตามดันทั้งเอเชีย ถือว่าประสบความสำเร็จแจ้งเกิดบนเส้นทางการแสดงระดับอินเตอร์เรียบร้อยแล้ว

ประวัติ หนุ่มหล่อ มิกซ์-สหภาพ คิวต์บอยจาก ซีรีส์นิทานพันดาว

สำหรับ “มิกซ์” มีชื่อจริงว่า “สหภาพ วงศ์ราษฎร์” เกิดเมื่อวันที่ 22 กรกฎาคม พ.ศ.2541 ภูมิลำเนาเป็นเด็กหนุ่มจากเมืองรถม้า จังหวัดลำปาง จบการศึกาาระดับมัธยมศึกษา จากโรงเรียนบุญวาทย์วิทยาลัย จังหวัดลำปาง ปัจจุบันศึกษาชั้นปีที่ 4 คณะสัตวแพทยศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย นอกจากนี้เขายังเคยเป็นหนุ่มฮ็อตประจำมหาวิทยาลัย การันตีความฮ็อตจากเพจ Chula Cute Boy รวมทั้งยังเคยได้รับหน้าที่เป็นหนึ่งในผู้ถือธงของฝั่งจุฬาฯ ในงานฟุตบอลประเพณีฯ ครั้งที่ 73 อีกด้วย

มิกซ์-สหภาพ คิวต์บอย

ในด้านเส้นทางวงการบันเทิงนั้นเขา เริ่มเข้าวงการตั้งแต่อายุ 16 ปี มีไปแคสต์งานบ้าง ถ่ายแบบ ถ่ายโฆษณา รสมถึงได้แสดงมิวสิกวิดีโอเพลง มะงึกๆ อุ๋งๆ วง Cute Chef Thailand ซึ่งเขานั้นเป็นสมาชิกในวง จนกระทั่งมีโอกาสได้ไปแคสติ้งในซีรีส์วายเรื่อง “นิทานพันดาว” ที่แฟน ๆ รอคอย สำหรับใครที่อยากติดตามไปให้กำลังใจหนุ่มคนนี้ พุ่งตัวไปเลยที่ IG : @mixxiw

มิกซ์-สหภาพ นิทานพันดาว มิกซ์-สหภาพ นิทานพันดาว


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

จากสายคิวต์สู่สายคูล รู้จัก 5 หนุ่มจุฬาฯ หล่อเท่สไตล์วินเทจ

เปิดตัวตนที่แท้จริงของ อิน สาริน หล่อ…รวย…เก่ง ครบสูตร

วิธีดูแลหน้าใสกระแทกใจสาวของหนุ่มน่ารักรั้วจามจุรี และหนุ่มเซ็กซี่รั้วแม่โดม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up