อิน-สาริน

เปิดตัวตนที่แท้จริงของ อิน สาริน หล่อ…รวย…เก่ง ครบสูตร

Alternative Textaccount_circle
อิน-สาริน
อิน-สาริน

จับเข่าคุยพระเอกหนุ่ม อิน สาริน รณเกียรติ หล่อ…รวย…เก่ง ครบสูตร แถมมีความมุ่งมั่น อยากสานฝันเปิดธุรกิจโฮสเทลเป็นของตัวเอง

อิน สาริน

อิน สาริน รณเกียรติ เริ่มต้นจากการเป็นที่รู้จักในฐานะคิวต์บอยหนุ่มสุดฮ็อต สถาปัตย์ จุฬาฯ หลังจากเรียนจบก็มุ่งมั่นทำฝันให้เป็นจริง ทั้งเป็นสถาปนิก และก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงกับทางช่อง 3 โดยเรื่องแรกก็คือ “ซีรีส์ลูกผู้ชาย”ตอน “ภูผา” และมีผลงานชิ้นอื่นๆ ตามมาเรื่อยๆ กระทั่งตอนนี้ผลงานเรื่องที่ 4 ที่กำลังออกอากาศอยู่ก็คือ  “ฟากฟ้าคีรีดาว”

นอกจากงานในวงการบันเทิงกำลังไปได้สวยแล้ว ธุรกิจที่ทำกับทางบ้านก็ดีไม่แพ้กัน โดยเจ้าตัวได้มาพูดคุยกับ แพรวดอทคอม ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวว่า จริงๆ ก็ฝันอยากมีธุรกิจโฮสเทลเป็นของตัวเอง เนื่องจากที่บ้านทำธุรกิจเกี่ยวกับอสังหาริมทรัพย์ ทั้งที่ดิน แฟลต คอนโดมิเนียม บ้านเช่า หนุ่มอินเลยมองว่าสิ่งที่ตัวเองเรียนมาน่าจะนำมาต่อยอดได้แน่นอน ส่วนงานในวงการบันเทิงก็เป็นอะไรที่ชอบ พอได้ทำก็รู้สึกหลงรัก และคิดว่าจะทำทั้งสองอย่างควบคู่กันไป และจะทำให้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งธุรกิจครอบครัวและงานในวงการบันเทิง

อิน สาริน

นอกจากงานในวงการ “อิน” กำลังจะทำธุรกิจของตัวเอง เป็นธุรกิจอะไร?

“จริงๆ อินทำอยู่แล้ว ทำตั้งแต่ก่อนจบสถาปัตย์ จุฬาฯ ช่วยคุณพ่อ อย่างที่บ้านทำอสังหาริมทรัพย์ก็ช่วยดูที่ดิน ช่วยดูช่วยประเมินได้”

ได้ข่าวว่ามีโครงการจะทำโรงแรมในเร็วๆ นี้?

“อยากทำโฮสเทล เพราะมีที่อยู่ผืนนึง แล้วตึกมันน่ารักมาก อยู่ในกรุงเทพฯเนี่ยแหละ อยากทำ แต่ขอเก็บเงินก่อน ขอลุยงานในวงการแล้วเก็บตังค์ก่อน ก็จะใช้เงินตัวเองทำทั้งหมดเลยครับ”

แต่จริงๆ พ่อแม่ก็พร้อมที่จะซัพพอร์ตอยู่แล้วใช่ไหม?

“ก็ได้ แต่อินว่าเราโตแล้ว เราเรียนจบแล้ว ก็ไม่อยากใช้เงินพ่อแม่ถ้าไม่จำเป็น”

คิดว่าตอนนี้ตัวเองประสบความสำเร็จแล้วหรือยัง?

“แค่เพิ่งเริ่มต้นครับ ไม่อยากใช้คำว่าสำเร็จ ใช้คำว่าเริ่มเร็วจะดีกว่า ตอนนี้อินเพิ่งออกจากจุดเริ่มต้น ยังไม่อยู่ตรงกลาง ยังไม่ถึงเส้นชัยเลย ใช้คำว่าเป็นเด็กที่เริ่มเร็วและทำหลายๆ อย่างได้เร็วดีกว่า”

อิน สาริน

อย่างเวลาว่าง “อิน” ชอบทำอะไร?

“จะไม่แฮ็ปปี้เวลาว่างครับ ไม่ชอบว่าง เป็นเด็กไฮเปอร์ ว่างวันนึงก็จะนอยด์ รู้สึกเหงา จะไม่ปล่อยให้ตัวเองว่าง เพราะอินชอบทำงาน ถ้าว่างจริงๆ ก็คือต้องไปเที่ยวเมืองนอกเลย อินเป็นคนที่ไฮเปอร์แล้วอยู่นิ่งๆ เฉยๆ ไม่เป็นครับ”

หลายคนมองว่า “อิน” ทั้งหล่อ รวย เก่ง ครบเลย เป็นคนที่เพอร์เฟ็กต์มาก? 

“ถ้ามองเผินๆ อาจจะพูดแบบนั้นก็ได้นะ ดูหล่อ ดูรวย ดูเก่ง แต่ถ้ามามองในรายละเอียด ไม่มีใครเพอร์เฟ็กต์ ทุกคนมีจุดด้อยอยู่แล้ว เพียงแต่คนอาจจะไม่ได้เห็นในจุดนั้นของเรามากกว่า”

นอกจากงานตรงนี้ อยากทำอะไรอีกบ้าง?

“จริงๆ ก็ไม่มีแล้วนะครับ อยากทำควบคู่กันไปให้ได้ดีขึ้นเรื่อยๆ ทั้งงานในวงการและธุรกิจครอบครัว งานในวงการแน่นอนว่าเราอยากโตขึ้นไปเป็นนักแสดงที่ดีกว่านี้ ก็ต้องฝึกฝนและเก็บประสบการณ์ไป ด้านธุรกิจที่บ้าน อย่างที่บอกว่านอกจากจะช่วยที่บ้าน เราก็มีความฝันอยากมีโรงแรมเล็กๆ เป็นของตัวเอง แค่นี้ก็พอแล้วครับ”

อิน สาริน


เรื่อง : สุธาทิพย์ กาญจนภิญพงศ์

ภาพ : แพรวดอทคอม

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

 

ล้วงหัวใจ! ไท้-วสุวัส คูหาเปรมกิจ เซเลบริตี้หนุ่มสุดฮ็อต ทำไมโสดนานถึง 7 ปี

ฉลาด ทำงานเก่ง ! สเปคนี้โดนใจ ไท้-วสุวัส โอปป้าสุดหล่อ แห่งบ้าน คูหาเปรมกิจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up