หน้าใส

วิธีดูแลหน้าใสกระแทกใจสาวของหนุ่มน่ารักรั้วจามจุรี และหนุ่มเซ็กซี่รั้วแม่โดม

Alternative Textaccount_circle
หน้าใส
หน้าใส

ทำเอาสยามสแควร์วันร้อนระอุ เพราะหนุ่มๆ จากเพจ Chula Cute Boy หนุ่มน่ารักรั้วจามจุรี และหนุ่มเซ็กซี่รั้วแม่โดม จากเพจ TU Sexy Boy มาแจกความใสปิ๊งให้สาวๆ ได้หลงเสน่ห์แบบใกล้ชิดกันในงานเปิดตัวแบรนด์ออสร่า สกินแคร์บำรุงผิวสารสกัดจากเห็ดไวท์ทรัฟเฟิล วันนี้เลยขอจับหนุ่มสุดคิวต์ทั้งหลายมาล้วงความลับไลฟ์สไตล์ส่วนตัวและวิธีดูแล หน้าใส กระแทกใจสาวกันค่ะ

วิธีดูแล หน้าใส กระแทกใจสาวของหนุ่มน่ารักรั้วจามจุรี และหนุ่มเซ็กซี่รั้วแม่โดม
ฟลุ๊ค-คณิน สมศิริวัฒนา

เริ่มกันที่หนุ่มน่ารักน่าหยิก ฟลุ๊ค-คณิน สมศิริวัฒนา หนุ่มน้อยดีกรีคณะแพทยศาสตร์ทหารอากาศ ปีที่ 1 จากรั้วจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย เผยถึงไลฟ์สไตล์ว่า “ผมเป็นคนชอบเล่นดนตรีครับ เครื่องดนตรีที่เล่นคือ ฟลุต กับ กีตาร์ แต่ผมถนัดเล่นฟลุตมากกว่าเพราะเล่นตั้งแต่ ป.2 แล้วคุณแม่ก็เล่นดนตรีเหมือนกัน เราก็จะมาดูเอทกันบ้าง นอกจากนั้นเวลาว่างๆ ผมก็เล่นกีฬาด้วย อย่างช่วงนี้จะวิ่งกับเข้าฟิตเนส และก็จะมีเล่นแบดมินตันกับเพื่อนๆ บ้าง ส่วนเคล็ดลับเรื่องผิวของผม คือ ล้างหน้าให้สะอาด และใช้พวกมอยส์เจอร์ไรส์เซอร์บำรุง เพราะผมเป็นคนผิวแห้ง อีกอย่างที่สำคัญเป็นเคล็ดลับส่วนตัวที่คุณพ่อสอนผมคือ อย่าพยายามเอามือจับหน้า เพราะมือเป็นสิ่งที่รวมของเชื้อโรคแล้วอาจทำให้เป็นสิวด้วยครับ”


อู๋-พชร ปัญญาบารมี

ต่อกันที่หนุ่ม อู๋-พชร ปัญญาบารมี จากคณะนิเทศศาสตร์ ปีที่ 3 จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย “ผมเป็นคนชอบฟังเพลงเฮฮากับเพื่อน ตอนเด็กเคยเป็นนักกีฬาว่ายน้ำ แต่เข้ามหาวิทยาลัยก็เปลี่ยนมาเตะบอลกับเพื่อนที่คณะ แต่ส่วนตัวผมค่อนข้างให้ความสำคัญกับการดูแลสุขภาพอยู่แล้ว ก็จะพยายามนอนให้เป็นเวลาและตื่นให้เป็นเวลา ส่วนเรื่องผิว ด้วยความที่เป็นคนผิวค่อนข้างแพ้ง่าย จึงจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ล้างหน้าสำหรับผิวบอบบาง และทานอาหารคลีน ไม่ถึงกับเคร่งมากนะครับ อย่างตื่นมาก็อาจมีทานอกไก่นึ่ง แต่ถ้าอยู่นอกบ้านหรือไปกับเพื่อนๆ ก็จะพยายามเลือกทาน เช่น หลีกเลี่ยงของทอด คือผมเชื่อว่าถ้าเราทานอาหารดีต่อสุขภาพก็จะส่งผลต่อผิวด้วย”


แม็กซ์-ภควัต วิภวพานิชย์

ส่วน แม็กซ์-ภควัต วิภวพานิชย์ หนุ่มหล่อจากคณะเศรษฐศาสตร์ ปีที่ 3 รั้วจามจุรี เผยว่า “ไลฟ์สไตล์ของผมก็เหมือนผู้ชายทั่วไปครับ คือชอบกีฬา มีเล่นบาสเกตบอลกับเข้ายิม ซึ่งเวลาออกกำลังกายเหงื่อก็จะเยอะซึ่งผมแพ้เหงื่อตัวเองเลยจะล้างหน้าบ่อย แต่เป็นคนผิวแห้งด้วยจึงยิ่งต้องดูแลผิวหน้า ซึ่งผมจะเลือกใช้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่ตรงกับสภาพผิว คือเน้นที่ให้ความชุ่มชื้นต่อผิวครับ อีกเคล็ดลับดูแลสุขภาพคือ ผมจะเน้นดื่มน้ำเปล่าเยอะๆ ลดน้ำหวานต่างๆ ครับ”


 

เพชร-ชวลิต ถาวรพิพัฒน์เดช

มาที่ฝั่งลูกแม่โดมกันบ้างคนแรก คณะเศรษฐศาสตร์ ภาคอินเตอร์ เพชร-ชวลิต ถาวรพิพัฒน์เดช เผยว่า “เป็นคนที่ชอบเล่นกีฬามากๆ ครับ เล่นแทบจะทุกวัน อย่างฟุตบอล ก็จะไปเล่นกับเพื่อนๆ สนุกๆ และก็เข้ายิมบ้าง ส่วนตัวเป็นคนชอบเที่ยว แต่ไม่ได้เจาะจงว่าที่ไหน แต่ไปกับใครมากกว่า ไปที่ไหนก็แฮ็ปปี้ถ้าคนที่เรารู้สึกดีไปด้วย โดยเฉพาะครอบครัว คุณพ่อ คุณแม่ครับ เคล็ดลับดูแลหน้า ด้วยไลฟ์สไตล์ชอบท่องเที่ยว ผมก็จะทากันแดดทุกครั้ง เพราะแสงแดดมีผลต่อผิวให้ดูหมองได้ครับ และที่ขาดไม่ได้คือ การล้างหน้าให้สะอาดทุกครั้ง เพื่อขจัดสิ่งสกปรกและคราบครีมกันแดดครับ”


จั๊มพ์-คณนาถ ญาณสุคนธ์

ต่อกันกับอนาคตวิศวกรสุดหล่อ จั๊มพ์-คณนาถ ญาณสุคนธ์ “ตอนนี้เรียนวิศวกรรมศาสตร์ปีที่ 2 มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ครับ เราเป็นคนเป๊ะมาก มากที่สุดคือเรื่องการพักผ่อน ต้องนอนให้ครบ 8 ชม. ต่อวัน เพราะถ้าเราพักผ่อนเพียงพอร่างกายก็จะตื่นตัว ผิวพรรณก็สดชื่น ผมเองเป็นคนผิวผสมแต่ก็ไม่เคยมีปัญหาสิวเลย เพราะร่างกายได้พักผ่อนเต็มที่ครับ และพยายามทานอาหารให้ตรงเวลา ไม่ทานเยอะเกิน เน้นทานให้พอดี”


เพชร-ตะวัน ธราดลรัตนากร

มาอู้กำเมืองต่อกับหนุ่มเหนือ เพชร-ตะวัน ธราดลรัตนากร จากคณะสังคมวิทยาและมนุษยวิทยาปีที่ 3 เผยว่า “ผมเองเป็นคนมีไลฟ์สไตล์ทั้งเข้าสังคมและก็ชอบเล่นกีฬา ก็จะเจอคนเยอะ แต่ที่สุดๆ จะเป็นคนชอบเล่นบาสเกตบอลเป็นชีวิตจิตใจและก็เข้าฟิตเนสครับ ส่วนวิธีดูแลผิวหน้า ผมเริ่มจากการคิดบวก ไม่คิดมากหรือเครียดเกินไป ผมว่าเรื่องจิตใจมันส่งผลกับร่างกายนะ สุขภาพจิตดีสุขภาพผิวก็ดีด้วย นอกนั้นก็จะเลือกมาสก์หน้าอาทิตย์ละครั้ง เพื่อฟื้นฟูผิวและไม่ดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์ ไม่สูบบุหรี่ครับ”


เอ็มดี-ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ

สุดท้ายกับ เอ็มดี-ณัฐพงศ์ พิบูลธนเกียรติ เพิ่งจบมาหมาดๆ จากคณะเศรษฐศาสตร์  “ไลฟ์สไตล์ผมชอบออกกำลังกาย ผมเป็นคนลุยๆ ถ้ามีเวลาก็จะไปท่องเที่ยวเพราะเหมือนได้เติมพลังให้กับตัวเอง ส่วนเคล็ดลับดูแลผิวหน้าผมไม่ได้บำรุงอะไรมาก มีทากันแดด และทดแทนหลังโดนแดดทำร้ายโดยเลือกใช้ผลิตภัณฑ์เพื่อความกระจ่างใสสำหรับผิวผสม เน้นดื่มน้ำเยอะๆ ล้างหน้าให้สะอาด ถ้ามีแต่งหน้าก็ใช้คลีนเซอร์เช็ดให้สะอาดก่อนล้างหน้า อย่าให้สั่งสมจนเกิดสิวก็พอครับ

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up