ตูน-ก้อย

หมูป่า และ เป็ด ส่วนผสมที่ลงตัวในการ์ดแต่งงาน ตูน-ก้อย มาพร้อมกับธีมสวนสนุก

account_circle
ตูน-ก้อย
ตูน-ก้อย

การ์ดแต่งงานที่ไม่ใครเหมือน และไม่เหมือนใครของ ตูน-ก้อย ที่มาในธีมสวนสนุก ดึงหมู และ เป็ด สัตว์สองชนิดที่เป็นตัวแทนของทั้งคู่ มาผสมผสานจนกลายเป็นสัตว์พิเศษที่ลงตัวจากฝีมือการออกแบบของ กุ๊ก ชนิดา แห่ง cuscus_thecuckoos

หมูป่า และ เป็ด ส่วนผสมที่ลงตัวในการ์ดแต่งงาน ตูน-ก้อย มาพร้อมกับธีมสวนสนุก

เป็นการ์ดแต่งงานที่พิเศษและไม่เหมือนใครจริงๆ สำหรับการ์ดแต่งงานรูปแผ่นเสียงซึ่งมาในธีมสวนสนุก พร้อมกับตัวการ์ตูนหลากหลายแบบที่วาดขึ้นใหม่ของ ตูน-ก้อย ซึ่งทั้งคู่ได้ให้สัมภาษณ์ถึงความพิเศษ และที่มาของการ์ดใบนี้ว่า

 ตูน-ก้อย

ก้อย-ตูน : พอมันเป็นคอนเซ็ปต์สวนสนุก มันก็มีพวกมาสคอต พวกตัวการ์ตูน ที่มันจะต้องอยู่ในงาน เราก็เลยคิดว่า เอออยากจะได้คนวาดอะไรเหล่านี้ ลายเส้นหรือตัวการ์ตูนที่มันพิเศษ แล้วก็แตกต่าง แล้วก็เป็นยูนีค สำหรับงานแต่งของเรา ก็เป็นพี่กุ๊ก อาร์ตติส นักออกแบบคาแล็คเตอร์  ที่มาออกแบบ

กุ๊ก ชนิดา : มันน่าจะต้องมีพระเอก นางเอกของเรื่องเนอะ เราก็เลยเสนอเขาว่ามีตัวอะไรที่ชอบเป็นพิเศษไหม ก็เลยเป็นที่มาของสัตว์สองตัวนี้ค่ะ

ก้อย-ตูน : มันเป็นส่วนผสมของ หมูป่า และ เป็ด หมูป่าคือชื่อจริงของผม แปลว่า หมูป่า แล้วก็เป็ดคือสรรพนามของก้อยที่ผมเรียก  เพราะเขาหน้าเหมือนเป็ด

 ตูน-ก้อย

และเมื่อก้อยถามพี่ตูนว่า “ทำไมพี่ตูนไม่ให้พี่กุ๊กเขาออกแบบ หมูป่าก็หมูป่า เป็ดก็เป็ดไปเลย พี่ตูนก็ตอบว่า

พี่ว่ามันเดาได้คนละแบบ การแต่งงานมันคือเรื่องของการเริ่มต้นใหม่ การเริ่มต้นใหม่ที่ไม่รู้หรอกว่ามันจะออกมาเป็นหน้าตายังไง

 ตูน-ก้อย

นอกจากทั้งคู่จะได้เผยที่มาของสัตว์แต่ละชนิดบนการ์ดแล้ว ยังเผยที่มาด้วยว่าทำไมต้องเป็นแผ่นเสียง โดยสาวก้อยเผยว่า “เราสองคนเจอกันที่คลื่นวิทยุ ในวันแรกที่พี่ตูนมาส่งเพลง ส่งซีดีให้ก้อยที่ Fat กลายเป็นจุดเริ่มต้นของเรื่องราวทั้งหมด ซึ่งเพลงที่พี่ตูนมาส่งคือ เพลคิดฮอด ก้อยรู้สึกว่าอะไรที่เป็นเรื่องราวเกี่ยวกับเพลง แผ่นเสียงก็น่าจะแทนความหมาย เหมือนเดินย้อนไปถึงวันแรกที่เราเจอกัน


CR : @jakrapong

สวยหวานน้ำตาลหยด! ชุดแต่งงาน ก้อย รัชวิน จัดเบาๆ 2 ลุคในช่วงเช้า

เรียบหรูลุคงานเช้า! เจ้าสาว ก้อย-รัชวิน สวยหวานละมุนทุกองศาจนไม่อาจละสายตา

สวยสุภาพ “ตั๊ก-บงกช” ร่วมงานแต่งก้อย-ตูน ในลุคเรียบหรู ไม่เน้นอลังแต่ปังมาก

Praew Recommend

keyboard_arrow_up