ทั้งสุขและอบอุ่น ตูน-อาทิวราห์ & ก้อย-รัชวิน แต่งงาน นับจากนี้จะก้าวไปด้วยกัน

เรียบหรูลุคงานเช้า! เจ้าสาว ก้อย-รัชวิน สวยหวานละมุนทุกองศาจนไม่อาจละสายตา

Alternative Textaccount_circle
ทั้งสุขและอบอุ่น ตูน-อาทิวราห์ & ก้อย-รัชวิน แต่งงาน นับจากนี้จะก้าวไปด้วยกัน
ทั้งสุขและอบอุ่น ตูน-อาทิวราห์ & ก้อย-รัชวิน แต่งงาน นับจากนี้จะก้าวไปด้วยกัน

หลังจากที่เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ตูน-อาทิวราห์ คงมาลัย หรือ ตูน บอดี้สแลม และนักแสดงสาว ก้อย-รัชวิน วงศ์วิริยะ ได้เข้าเฝ้ากราบขอพรและรับน้ำพระพุทธมนต์จากสมเด็จพระอริยวงศาคตญาณ สมเด็จพระสังฆราช สกลมหาสังฆปริณายก ณ วัดราชบพิธสถิตมหาสีมารามราชวรวิหาร เพื่อความเป็นสิริมงคลสูงสุดของการเริ่มต้นชีวิตคู่  ตูน-อาทิวราห์ & ก้อย-รัชวิน แต่งงาน

ล่าสุดวันนี้ (28 พฤศจิกายน 2563) ทั้งสองได้ถือฤกษ์ดีมงคลเข้าพิธีแต่งงานกัน แห่ขันหมาก สวมแหวนแต่งงาน ฯลฯ ท่ามกลางแขกผู้มีเกียร์ติที่มาร่วมแสดงความยินดีอย่างคับคั่ง โดยเฉพาะคนบันเทิง ที่พร้อมใจกันมาอวยพรเจ้าบ่าว-เจ้าสาวหนาแน่น ทั้งนี้คู่รักจะจัดพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นวันเดียวกันนี้ ที่โรงแรมดิ แอทธินี โฮเต็ล อะ ลักชัวรี คอลเล็คชั่น โฮเต็ล กรุงเทพฯ

สำหรับเมคอัพลุคสุดหวานละมุนดูสวยแพงนี้แต่งโดย คุณป้อม วินิจ บุญชัยศรี เมคอัพอาร์ติสต์ชื่อดัง และทรงผมเรียบหรูโดย คุณดุล-ณศิษฏ์ วันขวัญ

ทั้งสุขและอบอุ่น ตูน-อาทิวราห์ & ก้อย-รัชวิน แต่งงาน นับจากนี้จะก้าวไปด้วยกัน

ก้อย-รัชวิน แต่งงาน

ซึ่งภาพลุคแรกที่ทุกคนได้เห็นเป็นรูปจากอินสตาแกรม ป้อม วินิจ พร้อมโพสต์ข้อความไว้ว่า “My make up ตักบาตรเช้าก็จะเรียบโก้ ถึงจะไม่ใข่สาวบางโพ ก็โก้ได้ จีจี “

เมคอัพโดย ป้อม วินิจ ไม่เคยทำให้ใครผิดหวัง อย่างที่รู้กันอยู่แล้วว่าฝีมือการเขียนคิ้วของพี่ป้อม มีความเป็นเอกลักษณ์ หรือลายเซ็นต์อยู่บนใบหน้า กับสไตล์คิ้วสะดุ้ง สวยเรียงเส้น สะพรึงสะกดทุกสายตา ไม่ว่าจะในลุคหวานหรือเปรี้ยวก็ตาม

ส่วนใครอยากสวยสะพรึงเหมือนเจ้าสาว ก้อย-รัชวิน ลุคนี้ เทคนิคง่ายๆ เขียนคิ้วสะดุ้งคือ เริ่มเลือกที่อายแชโดว์เขียนคิ้ว ควรเลือกให้โทนสีเข้ากับสีผม สีผิว และสีของตา จากนั้นแต้มสีอ่อน กลาง เข้ม จะได้สีที่พอดีกันอยู่ตรงกลาง แล้วเริ่มวาดทรงก่อน ฐานคิ้วไม่เขียนเข้มจนดำสนิท เว้นให้มีช่วงว่างของขนคิ้วที่ทะลุผ่านไปบนผิวหนังใต้ขนคิ้ว

แล้วใช้สีอ่อนไล้เข้าไปอีกสเต็ป โดยเขียนแค่เส้นช่วงตรงกลางคิ้วก่อนองศาของคิ้ว ระวังอย่าเขียนคิ้วโก่งมากไป  ให้โค้งเล็กน้อยเกือบทรงตรงพองาม จากนั้นใช้สีอ่อนลง ไล้เส้นตามแนวรูปคิ้ว แล้วใช้มาสคาร่าปัดคิ้ว ปัดให้ขนคิ้วดูชัดเรียงเส้นสวยงามขึ้น ส่วนหัวคิ้วเน้นให้ตั้งแบบสะดุ้ง โดยโยกแปรงให้ขนคิ้วเอนไปบริเวณด้านหน้าเล็กน้อย ส่วนของหางคิ้วจะปัดขนคิ้วนอนไปตามรูปคิ้ว แต่ระวังหางคิ้วดูตก ต้องลากออกด้านข้างแบบตรงๆ

แต่อีกสิ่งสำคัญที่ทำให้ลุคเจ้าสาวสวยที่สุด คือขั้นตอนการบำรุงผิว ก่อนลงเมคอัพ เพื่อความโกลว์ฉ่ำวาว ถ้าผิวอิ่มน้ำสุขภาพดี จะยิ่งทำให้เมคอัพลุคโดดเด่นเป็นที่สุด

สำหรับทรงผมโดย คุณดุล-ณศิษฏ์ วันขวัญ ซึ่งเกล้าผมเจ้าสาว แบบแสกกลางเน้นเรียบหรู แต่ใส่ดีเทลด้านหลังให้ดูมีมิติไม่เรียบง่ายจนเกินไป ซึ่งโททัลลุคทั้งเมคอัพและทรงผม ช่วยส่งให้ลุคเจ้าสาวคอมพลีตเป๊ะปังทุกศา

 

View this post on Instagram

 

A post shared by Nasit Alexandul Wankhwan (@alexandul)

ก้อย-รัชวิน แต่งงานก้อย-รัชวิน แต่งงานก้อย-รัชวิน แต่งงานก้อย-รัชวิน แต่งงาน


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ : pom_vinijramhirun , jumpoonpalida

 

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ไอเท็มสุดเริ่ดของ ก้อย-รัชวิน ต่างหูงานคราฟท์ ที่ชื่อว่า “ดอกไม้ของพระอาทิตย์”

ก้าวไปด้วยกัน! ตูน & ก้อย รัชวิน กับเส้นทางความรักที่กำลังขยับเข้าสู่เส้นชัย

รักครั้งนี้เปรียบเหมือนสิ่งใด? ย้อนดูคำพูด “ตูน” เผยต่อ “ก้อย” แม้สั้นๆ แต่หวานกินใจ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up