จ-มณฑล จิรา

หัวใจเป็นสีชมพูไหม? นท พนายางกูร & เจ-มณฑล จิรา ความรักในแบบปี 2020

Alternative Textaccount_circle
จ-มณฑล จิรา
จ-มณฑล จิรา

หลังจากที่กลิ่นหวานของความรักหอมฟุ้งไปทั้งไอจี ล่าสุด นท พนายางกูร ก็ได้ออกมาเผยถึงความสัมพันธ์กับหนุ่มหล่อยุค 90 เจ-มณฑล จิรา เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ล่าสุดนทได้ให้สัมภาษณ์ถึงเรื่องนี้ในงานประกาศรางวัลผู้นำความงามปีที่ 6 PRAW  ICONIC BEAUTY 2020 ณ AUBE ราชพฤกษ์ ซึ่งเธอได้เปิดเผยถึงความสัมพันธ์กับพี่เจว่า เขาคือพี่ชายที่สนิทมากๆ (เราสนิทกันเกินคำว่าแฟน) แม้ว่าในอนาคตต่างคนจะมีคนที่ใช่ก็จะยกให้เป็นพี่ชายในชีวิตตลอดไป พร้อมกันนี้เธอยังได้บอกอีกด้วยว่า ตั้งแต่คบกันมาไม่เคยทะเลาะกันเลย เข้าใจกันทุกเรื่องเลยทีเดียว

หัวใจเป็นสีชมพูไหม? นท พนายางกูร & เจ-มณฑล จิรา ความรักในแบบปี 2020

นท พนายางกูร

อัพเดตความสัมพันธ์กับเจตอนนี้เป็นอย่างไร ?

“ดีค่ะ แฮ็ปปี้ คือนทกับพี่เจเราเหมือนเป็นพี่น้องกันมากกว่า ไม่ใช้คำว่าแฟนเลย ความสัมพันธ์เรามากกว่านั้นค่ะ คือเรารู้จักครอบครัวเขา เขาก็รู้จักครอบครัวเรา แล้วเราก็สนิทกันมากๆ ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น วันหนึ่งนทอาจจะเจอคนอื่น เพราะเขาก็บอกทุกคนอยู่แล้ว เพราะเขาไม่คิดอยากจะแต่งงาน มีลูก หรือสร้างครอบครัว เราคุยกันตรงๆ มาตลอด พี่เจก็เปิดให้นท ว่าถ้าเราเจอคนอื่นที่ดี นทก็ไปได้เลยนะ นทก็บอกเขาว่าโอเค ถ้าเจอก็จะถามเขาว่าคนนี้ดีไหม”

ความรักครั้งนี้มันโอเพ่นไหม?

“ใช่ มันเป็นความรัก 2020 อะไรมันก็เกิดขึ้นได้ เรารู้สึกว่ามันควรจะเป็นแบบนี้ ทำให้เราไม่มีความคาดหวังต่อกันและกัน เราไม่ทะเลาะกันเลย ตั้งแต่คบกันมา เราเข้าใจกันทุกเรื่อง”

ตอนนี้พี่เขาเป็นคนที่ใช่สำหรับเราหรือยัง ?

“วันนี้พี่เจคือคนที่ใช่ ในฐานะพี่ชายในชีวิตเราตลอดไป คือวันหนึ่งนทเจอคนที่ใช่ก็ต้องบอกเขาว่า พี่เจจะอยู่ในชีวิตตลอดไปในการเป็นพี่ชาย และคนที่คอยให้คำแนะนำทุกอย่าง เราสนิทกันเกินกว่าแฟนแล้ว”

นท & เจ

แสดงว่าเราอยากมีครอบครัว ต่างจากเขาที่ไม่อยากมี ?

“ไม่ นทก็ไม่ได้คิดเหมือนกันว่าอยากแต่งงานหรือมีลูก คนเราไม่จำเป็นต้องทำตามที่สังคมบอกไว้ เราทำที่เรามีความสุข ตอนนี้นทมีความสุขกับความสัมพันธ์แบบนี้ ไม่ต้องบอกว่าเป็นแฟนกัน แต่เราห่วงใยกันมาก ดูแลกัน มีความหวังดีให้แก่กัน (มีหึงหวงไหม) มีบ้าง เพราะเราก็เป็นเด็กน้อยอยู่ เขาก็จะสอนว่าทำยังไงให้ความรู้สึกนั้นหายไป”

ถ้าวันหนึ่งต่างคนต่างมีคนอื่นจะรู้สึกยังไง ?

“นทว่าปล่อยให้เป็นเรื่องของอนาคต เพราะเป็นแบบนี้ก็แฮ็ปปี้ แล้วนทก็ไม่ได้ปิดตัวเอง เขาก็โอเค เพราะเรายังเด็กอยู่ เขามีเวลาให้เราได้เท่านี้ เราอยากทำอะไรก็ทำเลย ไปเที่ยวไหนก็ไป นทก็หลายที่ เขาก็ปล่อย “

เขาบอกไม่อยากให้เราไปต่างจังหวัดมากเพราะไม่ได้เจอ ?

“นททำเรื่องอนุรักษ์ที่เกาะเต่าไงคะ เราก็ต้องทุ่มเทกับงานที่ทำ”

ชวนเขาไหม ?

“ชวนแล้ว แต่เขาไม่ไปเอง เพราะเขาติดบ้าน”

นท & เจ

ติดไหมที่เขานอน 3-4 ทุ่ม ?

“ไม่ติด เพราะเราก็นอนเวลานั้นเหมือนกัน ยกเว้นวันที่ไปเที่ยวกับเพื่อน”

รู้สึกยังไงบ้างที่คนไม่เชื่อในความสัมพันธ์ของเรา ?

“ก็บอกแล้วไงว่าเราไม่ได้เป็นแฟนกัน (แล้วใช้ว่าอะไร) เป็นคนพิเศษในชีวิตมากๆ แล้วก็ดีใจมากๆ ที่ได้เจอคนนี้ เราคุยกันเลยว่า ชาติก่อนต้องได้เจอกันมาก่อน คือมันผูกพันระดับนั้น เหมือนเป็นเพื่อนที่สนิทมากๆ”

อย่างนี้มีบอกรักกันไหม?

“บอกสิคะ เราบอกรักเพื่อน แม่ ก็ปกติ เรารู้สึกดีกับใครก็บอกรัก ปี 2020 แล้ว เราควรให้อิสระกับตัวเอง อะไรที่สบายใจและมีความสุขก็ทำไป”

วันหนึ่งอาจมีคนใดคนหนึ่งมีแฟนหรือเปล่า?

“ใช่ เราคุยกันตรงๆ มากๆ ไม่มีอะไรปิดบังกันเลย เราคุยกันได้ทุกเรื่องจริงๆ สมมติเราแอบปลื้มคนนี้อยู่ ก็เล่าให้เขาฟัง เขาก็บอกคนนี้ดีนะ มีแบบนั้นแบบนี้”

เขามีมาเล่าเรื่องผู้หญิงคนอื่นให้ฟังไหม?

“ไม่ค่อยค่ะ แต่เราก็คุยกันได้นะ ส่วนใหญ่เป็นนทมากกว่าที่บอกพี่เจ ผู้หญิงคนนี้สวยเนอะ”

นท พนายางกูร

ความสัมพันธ์ของเราไม่ถึงขั้นสร้างครอบครัว?

“ไม่ๆ เพราะพี่เจไม่ได้มีความคิดนั้น เราก็เคารพ เพราะเรา ณ จุดนี้ก็ไม่ได้มีความคิดนั้น เพราะเด็กมาก 27 เอง เรายังอยากโฟกัสตัวเอง และความฝันของเรา เรื่องอนุรักษ์ ปีหน้าอยู่เกาะเต่าครึ่งปีเลย”

อนาคตจะคิดถึงเรื่องมีคู่ไหม?

“สักอายุ 40 เพราะนทไม่ได้อยากมีลูก เราเลยไม่รีบ แล้วก็เชื่อว่าคนเรามีเนื้อคู่หลายคน นทก็เชื่อว่าพี่เจคือเนื้อคู่ของนท แต่อนาคตนทก็อาจจะเจอเนื้อคู่คนอื่นเหมือนกัน ฟังแบบนี้ทุกคนอาจจะงง แต่นี่ 2020 แล้ว ควรทำอะไรที่อยากทำ”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

“นท เดอะสตาร์” ไอเดียเก๋ เผยแฟชั่นทรงผมรีไซเคิลจากฝาขวด ขยะริมชายหาด

ชีวิตอีกมุมของสาวติสต์สุดฮ็อต ‘นท พนายางกูร’ ชนะความเครียดด้วยดนตรีบำบัด

ล้วงหัวใจ สิงห์ วรรณสิงห์ หนุ่มผู้พิชิตใจสาวงาม มารีญา พูลเลิศลาภ

Praew Recommend

keyboard_arrow_up