นท เดอะสตาร์

“นท เดอะสตาร์” ไอเดียเก๋ เผยแฟชั่นทรงผมรีไซเคิลจากฝาขวด ขยะริมชายหาด

Alternative Textaccount_circle
นท เดอะสตาร์
นท เดอะสตาร์

เก๋ไก๋ให้คะแนนเต็ม 100/100 ไปเลยจ้า สำหรับไอเดียแฟชั่นทรงผมจากฝาขวด ขยะริมชายหาด ที่สาวสวยนักร้องเสียงดี นท เดอะสตาร์ เดินหน้ารณรงค์เรื่องการรักษาสิ่งแวดล้อมมาโดยตลอด

ซึ่งล่าสุดสาว นท พนายางกูร หรือ นท เดอะสตาร์  ได้ไปเที่ยวเกาะเต่า ท้องทะเลที่มีความสวยมากในไทย แถมงานนี้สาวนทไม่ได้ไปเที่ยวเฉยๆ นะคะ ยังร่วมแรงกับเพื่อนๆ ช่วยกันเก็บเศษขยะตามริมชายฝั่งทะเลเกาะเต่าอีกด้วย

โดยสาวนทบอกว่า ตอนนี้หลายๆ คนคงได้เริ่มไปเที่ยวต่างจังหวัดกันบ้างแล้ว จึงไม่อยากให้ลืมที่จะนึกถึงสิ่งแวดล้อมด้วย เพราะช่วงที่ทุกคนอยู่บ้าน ธรรมชาติได้ใช้เวลานี้ในการฟื้นตัว ดังนั้น เราต้องรักษาพวกเขาให้ดีอย่างนี้ต่อไป อย่าทิ้งขยะทุกอย่างในสถานที่ท่องเที่ยว และนอกจากที่สาวนทจะเก็บขยะเพื่อรักษาสิ่งแวดล้อมแล้วแล้ว ยังปิ้งไอเดียน้ำฝาขวดที่ได้จากกองขยะที่เก็บมาสร้างสรรค์เป็นผลงานศิลปะ นำมาเป็นเครื่องประดับทรงผมแสนเก๋อีกด้วย

ซึ่งทรงที่สาวนททำนั้น เป็นทรงเปียแสนคูลดูฮิปมาก ทรงผมเปียคอร์นโรล (Cornrow Braids) เรียกได้ว่าเป็นเทรนด์ที่มาฮ็อตมาต่อเนื่อง เป็นสไตล์การถักเปียเส้นเล็กๆ ติดหนังศีรษะ ก็ให้อารมณ์อันเดอร์คัทโชว์หนังศีรษะแบบไม่ต้องตัดจริงอีกแหน่ะ ส่วนคนดังบ้านเราก็ถักกันหลากสไตล์ มีทั้งที่ถักแบบทั้งหัวสุดเท่ และถักแบบใส่ไหมสีสวยๆ เก๋ๆ ดูมีสีสัน โดยสาวนทได้ใช้ฝาขวดแทนไหมสีสวยแทนด้วย

 

นท เดอะสตาร์ นท เดอะสตาร์ นท เดอะสตาร์ นท เดอะสตาร์ นท เดอะสตาร์ นท เดอะสตาร์ นท เดอะสตาร์ นท เดอะสตาร์ นท เดอะสตาร์ นท เดอะสตาร์


เรื่อง : Primphy_praewnista
ภาพ IG : notep

 

 

บทความอื่นๆ ที่น่าสนใจ

ลุคใหม่สุดชิล “คิมเบอร์ลี่” หั่นผมสั้นทำสีประกายธรรมชาติ หน้าเด็กลงแต่ดูเปรี้ยวขึ้น

สวยชิคทุกทรง! ส่องลุคผมสั้นสไตล์ต่างๆ ของ ซอเยจี ดาเมจแรงโดยไม่มีอะไรกั้น

เซ็ตทรงตาม “ลิซ่า” ผมหน้าม้าสั้นประบ่า ม้วนปลายเคิร์ฟ น่ารักแบบสาวเกา!

 

 

 

Praew Recommend

keyboard_arrow_up