ไฮโซณัย

ทำบุญร่วมกัน แต้ว ณฐพร – ไฮโซณัย พร้อมครอบครัวร่วมกันทอดกฐินสามัคคี

account_circle
ไฮโซณัย
ไฮโซณัย

เห็นสาวแต้ว ณฐพร และ ไฮโซณัย ประณัย-พรประภา พร้อมครอบครัวเตมีรักษ์ พากันไปทำบุญทอดกฐินสามัคคี ต้องบอกเลยว่าอิ่มบุญกันถ้วนหน้าเลยทีเดียว

ทั้งนี้ แต้ว ณฐพร ได้โพสต์ลงอินสตาแกรมถึงความสุขใจนี้ว่า เมื่อคืนฝนตกทั้งคืนยันเช้า แต่โชคดีที่เช้า 8 โมงฝนหยุด พวกเราจึงสามารถช่วยกันแห่กองกฐินได้
ขอขอบคุณพ่อแม่พี่น้องที่มาร่วมบุญที่วัดกลางเกร็ด อ.ปากเกร็ด จังหวัดนนทบุรีวันนี้อย่างมากมาย ทั้งโรงทานของชาวบ้านด้วยนะคะ กฐินของเราเป็นกฐินสามัคคี ที่มีเจ้าภาพเป็น คุณย่าเสวียง เตมีรักษ์ (ผู้ซึ่งไม่ออกจากบ้านมา20ปี แต่วันนี้ยอมออก) พวกเราทำบุญเลี้ยงพระเพลทั้งหมด 25 รูป ยอดกฐินของทางเจ้าภาพที่ช่วยกันบอกบุญ=91,9078.49 ยอดกฐินรวม=1,436,835.74

ไฮโซณัย

พวกเราปลื้มปิติ ยอดกฐินเยอะเกินคาดมากๆ และขออนุโมทนาบุญกับทุกท่านด้วย เงินทุกบาททุกสตางค์ จะทำการมอบให้ทางวัดเพื่อจัดสร้างกุฎิคลังสงฆ์ (อาคาร3ชั้น) และใช้สำหรับปัจจัยวัด ขอเล่าก่อนว่าตั้งแต่เกิดมาเราไม่เคยเป็นเจ้าภาพงานกฐิน

ซึ่งงานครั้งนี้เกิดจากเราอยากทำบุญใหญ่ให้คุณพ่อที่เพิ่งเสีย เราจึงอยากทำกฐิน ซึ่งปกติวัดกลางจะมีเจ้าภาพจองล่วงหน้าทุกปี แต่ปีนี้เป็นปีที่มีโควิท ทำให้วัดไม่มีเจ้าภาพ ซึ่งทางเราทราบและขอรับเป็นเจ้าภาพแบบชุกละหุกล่วงหน้าแค่ 1 เดือนกว่าๆ เราได้ทำการพิมพ์ซองแจกไปทั้งหมด 1500 ซอง ให้ทางวัดไว้ 1000 ซอง พวกเราเอามาแจก 500 ซอง และเปิดบัญชีกฐิน เพื่อบอกบุญ ซึ่งได้ปิดบัญชีไปเรียบร้อยวันเสาร์ยอด 4 แสนกว่าบาท ซึ่งเราไม่คาดคิดเลยว่าจะมีผู้ใหญ่ใจบุญร่วมทำบุญเขียนเช็คเพิ่มเติมมาจนยอดเหนือความคาดหมายแบบนี้ ต้องกราบอนุโมทนาบุญทุกท่านที่ได้ร่วมบุญมา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ

แพรวขออนุโมทนากับสาวแต้ว และครอบครัวเตมีรักษ์มา ณ ที่นี้ด้วยนะคะ


หล่อ เก่ง ขยัน! 3 หนุ่มบ้านพรประภา ทายาทหมื่นล้าน เจ้าของธุรกิจนับไม่ถ้วน

หวานจุกๆ น้ำตาลเรียกพี่ ส่องโมเม้นต์สวีท ของ แต้ว ณฐพร-ประณัย พรประภา

Praew Recommend

keyboard_arrow_up