ไอซ์-สารวัตร

นักข่าวหนุ่มสุดฮ็อต ไอซ์-สารวัตร กิจพานิช “ซุปตาร์บ้านกกกอก”

Alternative Textaccount_circle
ไอซ์-สารวัตร
ไอซ์-สารวัตร

ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว นักข่าวหนุ่มสุดฮ็อต ไอซ์-สารวัตร กิจพานิช ผู้สื่อข่าวอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34  เจ้าของฉายา “ซุปตาร์บ้านกกกอก”

ปังกว่านี้ไม่มีอีกแล้ว! สำหรับผู้สื่อข่าวมาแรง “ไอซ์-สารวัตร กิจพานิช” ผู้สื่อข่าวงานดี ช่องอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง34 ที่ลงพื้นที่จริง ตามติดคดีดัง “บ้านกกกอก” จนเป็นที่รู้จักทั่วประเทศ ด้วยบุคลิกการรายงานข่าวที่เจาะลึก และ เข้าถึงแหล่งข่าว จนชาวเน็ตให้ฉายากันว่า “ซุปตาร์บ้านกกกอก” ล่าสุดเดินทางมาเปิดใจถึงความฮ็อตที่รายการ Z story ช่องอมรินทร์ทีวี ทุกกระแสความดังในโลกออนไลน์ ผ่านรายการไว้ว่า

ไอซ์-สารวัตร

ประสบความสำเร็จชั่วค่ำคืนจากการรายงานลงพื้นที่จริง

“จริงๆ เราไม่รู้เลยนะว่าคนให้ความสนใจเยอะ เพราะตอนที่เราไปอยู่ที่บ้านกกกอก มันมีคนไม่เยอะมาก ประมาณ 200 คน ไปไหนก็อยู่นั้น คิดว่าคนคงรู้จักเราแค่ในพื้นที่อีสาน สกลนคร มุกดาหาร แค่นี้ เรารู้แค่ว่าอยู่ตรงนั้นมีคนขอถ่ายรูป เรารู้แค่นั้นไม่คิดว่ากลับมากรุงเทพแล้วจะยังไง ไปไหน ที่อื่นๆ หรือว่าเดินห้างแล้วจะเป็นยังไง แต่พอกลับมาที่กรุงเทพ กระแสก็คือมีคนรู้จักมากขึ้น อย่างช่องทางการติดต่อของผม Facebook ตอนแรกมีคนติดตาม 3,000 กว่า ตอนนี้ก็อยู่ที่ 80,000กว่า ไอจี และ ติ๊กต๊อกก็คือขึ้นมาหมด คนนี้คนตามอยู่ที่ประมาณ 250,000 ก็ขอบคุณทุกคนที่ติดตามผมทุกช่องทาง”

ไอซ์-สารวัตร

กลายเป็นขวัญใจพ่อยก แม่ยก และเด็กๆ คอยส่งข้าวส่งน้ำให้เพียบเลย

“อย่างคนที่ติดตามเรา แรกๆที่ทำข่าวส่วนใหญ่จะเป็นอายุคนทำงาน อายุประมาณ 35 ขึ้นไป แต่ว่าพอมาทำข่าวน้องชมพู่ ที่บ้านกกกอกเนี้ย ปรากฏว่าที่เรารู้เนี้ย เด็กๆก็ติดตามข่าว เด็กก็มาหาเรา มาเรียกพี่ไอซ์อะไรแบบนี้ เวลาเราไปทำกิจกรรมแบบที่โรงเรียน เด็กๆก็ออกมาดู วิ่งตามกรี๊ดกร๊าด ทุกวันนี้พวกแม่ๆพอๆก็จะมีของมาให้เราตลอดคือน่ารักมาก อย่างล่าสุดก็มีคนซื้อมะพร้าวมาให้เรา 40-50 ลูก คือทุกคนน่ารักมาก เป็นเหมือนกำลังใจให้เราในการทำงาน”

ติดตามทุกประเด็นร้อนชุบซิบทุกเรื่องที่เป็น ทอล์ค ออฟ เดอะ ทาวน์ใน รายการ Z story เพราะทุกที่มีเรื่องเม้าท์” ออกอากาศทุกวันจันทร์-ศุกร์  เวลา 16.00 น.- 16.45 น. ทางอมรินทร์ทีวี เอชดี ช่อง 34 หรือรับชมย้อนหลัง youtube : amarintvhd


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

ทำความรู้จัก Anisha Isa-Kalebic สาวผู้กุมหัวใจ เจ้าชายอับดุล มาทีน

ขึ้นแท่นมหาเศรษฐี หวงจื่อเทา อดีต EXO พ่อเสียชีวิตทิ้งมรดกให้ 9 หมื่นล้านบาท

เส้นทางรัก แบรด พิตส์ กับแฟนสาววัย 27 นิโคล โพทูราสกี นางแบบ คุณแม่ลูก 1

Praew Recommend

keyboard_arrow_up