เจ้าชายอับดุล มาทีน

ทำความรู้จัก Anisha Isa-Kalebic สาวผู้กุมหัวใจ เจ้าชายอับดุล มาทีน

Alternative Textaccount_circle
เจ้าชายอับดุล มาทีน
เจ้าชายอับดุล มาทีน
Anisha Isa-Kalebic

ด้วยหน้าตาอันหล่อเหลาบวกกับบุคลิกที่สง่างามทั้งยังมีความสามารถหลายด้าน จึงไม่แปลกใจเลยว่าทำไม เจ้าชายอับดุล มาทีน พระราชโอรส ใน สมเด็จพระราชาธิบดี สุลต่าน ฮัจญี ฮัสซานัล โบลเกียห์ มูอิซซัดดิน วัดเดาละห์ แห่งบรูไนดารุสซาลาม ทรงได้รับความนิยมจากสาวๆ เป็นจำนวนมาก โดยไม่ใช่แค่ในบรูไนดารุสซาลามเท่านั้น เพราะในประเทศไทยเองก็มีแฟนคลับของเจ้าชายองค์นี้จำนวนไม่น้อย

ที่ผ่านมา แพรวดอทคอม ได้เคยนำเสนอเรื่องราวของเจ้าชายหนุ่มองค์นี้ในหลากหลายแง่มุมไม่ว่าจะเป็นสัตว์เลี้ยงทรงโปรด เจ้าชายผู้ใช้ชีวิตเรียบง่าย รวมถึงเป็นหนุ่มนักกีฬาทรงโปรดเล่นกีฬาหลายประเภทไม่ว่าจะเป็นการดำน้ำตื้น กระโดดร่ม ตีกอล์ฟ เล่นสกี พายเรือ ชกมวย แบดมินตัน และโปโลซึ่งเป็นกีฬาโปรดของพระองค์

เจ้าชายอับดุล มาทีน

แต่อีกมุมหนึ่งที่ยังไม่ค่อยมีใครพูดถึงก็คือเรื่อง “ความรัก” ที่คาดว่าจะทำให้สาวๆ หลายคนอกหักไปตามกัน  เพราะเมื่อไม่นานมานี้ได้มีการเปิดเผยเรื่องราวพระสหายคนสนิทที่ชื่อว่า “อนิชา อิซา-คาเลบิก” ( Anisha Isa -Kalebic ) ซึ่งว่ากันว่าเป็นหญิงคนรักของพระองค์นั่นเอง

Anisha Isa-Kalebic

สำหรับ “อนิชา” เป็นผู้หญิงที่มีเสน่ห์มากๆ แม้เธอจะไม่ใช่ดารา แต่เธอก็มีใบหน้าที่สวยจัดในสไตล์ตะวันตกผสมกับตะวันออก  และจากภาพที่เห็นในอินสตาแกรม เธอไม่ค่อยแต่งหน้าค่อนข้างเป็นไปในโทนธรรมชาติ แบบไม่ยอมให้เครื่องสำอางหนาๆ มากลบความสดใสของผิว

ไม่เพียงแค่ความสวยเท่านั้น “อนิชา” ยังมีโปรไฟล์ที่ไม่ธรรมดาอีกด้วย เธอเป็นน้องสาวของ “แดเนียล ดีน อิซ่า-คาเลบิก” พระสหายคนสนิทของเจ้าชายหนุ่มรูปงามแล้ว เธอยังเป็นหลานสาวของผู้มีอิทธิพลมากๆ ในบรูไนดารุสซาลาม นั่นคือ “เปฮิน ดาโต เอชเจ อิซา” (Pehin Dato Haji Isa) ที่ปรึกษาของสุลต่าน และยังเป็นหนึ่งในผู้ร่วมก่อตั้งสายการบินรอยัล บรูไน แอร์ไลน์อีกด้วย

Anisha Isa-Kalebic
ครอบครัวของ “อนิชา อิซา-คาเลบิก”

ก่อนหน้านี้ “อนิชา” ไม่ใช่สาวสังคมที่โด่งดังในบรูไน เนื่องจากเธอเติบโต ที่เมืองบาธ ประเทศอังกฤษ  ซึ่งตั้งอยู่บนหุบเขาของแม่น้ำ Avon อยู่ทางด้านตะวันตกของกรุงลอนดอน โดยหลังจากที่จบการศึกษาจาก University of Bath เธอได้หุ้นกับเพื่อนเปิดบริษัทวางแผนการท่องเที่ยวที่ชื่อว่า “Authentinerary” ให้กับนักเดินทางที่ขื่นชอบความหรูหรา

ทั้งนี้ในปี 2020 มีข่าวลือว่าตำแหน่งพระชายาน่าจะตกเป็นของ อนิชา อิซา-คาเลบิก อย่างแน่นอน เพราะเธอและเจ้าชายอับดุล มาทีนได้ออกงานร่วมกันอยู่บ่อยๆ ทั้งยังสนิทสนมกับครอบครัวของเจ้าชายมากๆ

อย่างไรก็ตาม 8 กันยายน 2566 มีประกาศอย่างเป็นทางการว่า พระราชพิธีเสกสมรส เจ้าชายอับดุล มาตีน โบลเกียห์ และ อนิชา อิซา-คาเลบิก จะถูกจัดขึ้นเป็นเวลา 7 วันตามประเพณี ระหว่างวันที่ 7 – 15 มกราคม 2567

Anisha Isa-Kalebic


ภาพจาก https://www.instagram.com/anisha_officl/

สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up