อุ้ม-ลักขณา

ชีวิตเปลี่ยน! อุ้ม-ลักขณา จากสาวปาร์ตี้ชอบสนุกสู่บทบาทคุณแม่มืออาชีพ

Alternative Textaccount_circle
อุ้ม-ลักขณา
อุ้ม-ลักขณา

ชีวิตที่เปลี่ยนไป ของ สาวที่ร้อนแรงที่สุดในเมืองไทย อุ้ม-ลักขณา จากสาวปาร์ตี้ชอบความสนุกสู่บทบาทคุณแม่มืออาชีพ

ไม่มีใครที่ไม่เติบโต เพราะคนทุกคนล้วนต้องมีการพัฒนาทั้งนั้น ไม่ว่าจะในด้านร่างกาย ,สติปัญญา ,สังคม และ อารมณ์ รวมถึงความรับผิดชอบที่เมื่อยิ่งโตขึ้นยิ่งต้องเพิ่มสูงมากขึ้น โดยเฉพาะผู้หญิงที่รู้ตัวว่ากำลังจะเป็นแม่ หลายคนบอกเป็นเสียงเดียวกันว่ามันคือช่วงก้าวกระโดดในชีวิต ที่เหมือนเปลี่ยนโลกของพวกเธอ

อุ้ม-ลักขณา

ย้อนกลับไปไม่กี่ปีก่อนหน้านี้ หากพูดถึงหนึ่งในสาวที่ร้อนแรงที่สุดในเมืองไทย แน่นอนว่าคงไม่ตกหล่นชื่อของเธอคนนี้อย่างแน่นอน อุ้ม-ลักขณา วัธนวงส์ศิริ นางร้ายสาวสุดเซ็กซี่ที่มีผลงานเป็นที่รู้จักกันดี จากการรับบท “ลำเจียก” ในละครเรื่อง “นาคี”, สุภาพบุรุษจุฑาเทพ ตอน คุณชายปวรรุจ, อีสา- รวีช่วงโชติ ฯลฯ

อุ้ม-ลักขณา

ด้วยความที่เป็นนักแสดงสายแซ่บทำให้งานที่เข้ามาส่วนใหญ่จะเน้นความบันเทิง นั่นจึงทำให้เธอมีภาพของสาวปาร์ตี้ชอบความสนุก โดยในปี 2018 อุ้มตัดสินใจแต่งงานกับแฟนหนุ่ม “บอล กฤษณะ ” แต่นั่นก็ไม่ได้ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไปมากนักจนกระทั่งเธอตั้งท้องลูกสาวคนแรก “น้องดิสนีย์” ซึ่งทำให้ชีวิตของเธอและแฟนหนุ่มเปลี่ยนไปแบบพลิกผันเลยทีเดียว

ซึ่งสาวอุ้มได้เล่าถึงเรื่องนี้ผ่านการให้สัมภาษณ์ในรายการคุยแซ่บSHOW ทางช่องวัน 31 เธอบอกว่า “น้องดิสนีย์”ทำให้ชีวิตของเธอเปลี่ยนไป และไม่ใช่กับเธอเท่านั้นแต่ยังรวมไปถึงสามีของเธอด้วย  และเธอยังบอกให้อิจฉาอีกว่าชีวิตครอบครัวในวันนี้มีความสุขมากเลยทีเดียว

“หลังจากกลายเป็นคุณแม่ชีวิตเปลี่ยนค่ะ เมื่อก่อนปาร์ตี้สนุกสนาน ใช้ชีวิตแบบเต็มที่ แต่ตอนนี้ก็ทุ่มเทให้ลูก และถึงแม้ในอดีตจะเป็นแบบนั้น แต่ลึกๆ ก็อยากมีลูกอยู่แล้ว อุ้มใฝ่ฝันมาตั้งแต่เด็กว่าอยากมีครอบครัวที่อบอุ่น อยากมีลูกสาว”

อุ้มยังเล่าอีกว่าแม้เธอจะเคยเลี้ยงน้องมาแล้วถึง 2 คน แต่กลับไม่เคยรู้ว่าการเป็นแม่จริงๆ นั้นมันเหนื่อยขนาดนี้ “อุ้มไม่เคยรู้เลยว่าการเป็นแม่จริงๆ จะเหนื่อยขนาดนี้ ตอนแรกคิดว่ามันสนุกเพราะอุ้มเองก็เลี้ยงน้องมา 2 คน ทั้ง “น้องนิวเคลียร์” และ “น้องจูเนียร์” ก็รู้สึกว่าเลี้ยงเป็นแล้ว จนพอมีลูกเอง อุ้มไม่ได้จ้างพี่เลี้ยง ก็เหนื่อยมากสุดๆ”

นักแสดงสาวเซ็กซี่ยังเล่าอีกว่าหนึ่งในสาเหตุหลักที่ตัดสินใจไม่ได้รับงานแสดงก็เพราะว่าอยากทำหน้าที่แม่คนหนึ่งให้ดีที่สุด “คือสาเหตุที่อุ้มไม่รับงานแสดงแล้วก็เพราะว่าอุ้มอยากเลี้ยงลูกด้วยตัวเอง ไม่อยากพลาดสักโมเม้นต์เลยในการเลี้ยงลูก ก็เลยขอทำหน้าที่แม่ให้ดีที่สุด”

น้องดีสนีย์

อย่างไรก็ตามดาราสาวยังได้เล่าอีกว่าย้อนกลับไปตอนที่เธอตั้งท้อง”น้องดิสนีย์”เธอเลือกที่จะคลอดวิธีธรรมชาติเพราะอยากรู้ถึงความเจ็บปวดของคนเป็นแม่ “อุ้มอยากรับรู้ถึงความเป็นแม่ อยากรับรู้ถึงความเจ็บปวด ตอนนั้นพยายามเบ่งเท่าไหร่ก็เบ่งไม่ออก จนสุดท้ายเกือบจะบอกหมอว่าไม่ไหวแล้ว หมอก็บอกว่ากลั้นใจอีกนิดเดียว ก็เลยเบ่งสุดพลัง พอได้ยินเสียงลูกก็รู้สึกหายเจ็บเลย ทั้งๆที่รู้สึกเจ็บที่สุดในชีวิต”


สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ เพิ่มเติมได้ที่นี่

แวร์ โซว หมดตัว! ปลดหนี้ 13 ล้าน น้องคนดี เป็นกำลังใจไม่มีบ้าน-รถ แต่มีความสุข

ชีวิตต้องสู้! อร-อรอนงค์ คุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่อายทำกิน เปิดท้ายขายเสื้อผ้าตลาดนัด

เปิดใจ ร.อ.หญิง แคท วันทิตา ซิงเกิ้ลมัมสุดสตรอง เผยการเป็นคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวไม่ใช่เรื่องง่าย

Praew Recommend

keyboard_arrow_up