เดอะ ร็อค

มนุษย์พ่อมาแรง เดอะ ร็อค ขึ้นอันดับ 1 Instagram’s Rich List 2020

Alternative Textaccount_circle
เดอะ ร็อค
เดอะ ร็อค

เดอะ ร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน กลายเป็นคนดังที่จะสามารถทำเงินต่อการโพสต์ 1 ครั้งได้มากที่สุด โพสต์ละ  31 ล้านบาท โค่นแชมป์ 2 สมัยอย่าง “ไคลีย์ เจนเนอร์” สำเร็จ

เดอะ ร็อค

ตอนนี้แพลตฟอร์มต่างๆ บนโลกออนไลน์ ไม่เพียงแต่สร้างขึ้นมาเพื่อความบันเทิงเพียงอย่างเดียวเท่านั้น แต่ยังสร้างเม็ดเงินให้กับเจ้าของคอนเท้นต์นั้นๆ อีกด้วย ไม่ว่าจะเป็น Facebook , YouTube รวมถึงชุมชนคนชอบถ่ายภาพอย่าง Instagram ด้วย และเมื่อไม่นานมานี้ บริษัทด้านการตลาดในโซเชียลมีเดีย “hopper hq” ได้ออกมาเปิดเผยอันดับ Instagram’s Rich List 2020 ซึ่งผลปรากฏว่าปีนี้ เดอะ ร็อค The Rock หรือ “ดเวย์น จอห์นสัน” Dwayne Johnson  กลายเป็นคนดังที่จะสามารถทำเงินต่อการโพสต์ 1 ครั้งได้มากที่สุด โพสต์ละ 1 ล้านเหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 31 ล้านบาท) ทำให้แชมป์2สมัยอย่าง “ไคลีย์ เจนเนอร์” ผู้ก่อตั้ง Kylie Cosmetics ตกไปอยู่ลำดับที่ 2 โพสต์ละ 858,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 26.59 ล้านบาท)

ลำดับที่ 3 คือ “คริสเตียโน่ โรนัลโด้” Cristiano Ronaldo นักฟุตบอลคนดังที่ได้โพสต์ละ 889,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 27.55 ล้านบาท) ตามมาด้วย “คิม คาร์เดเชียน” Kim Kardashian ที่จะได้เงิน 858,000 เหรียญสหรัฐฯ (ประมาณ 26.59 ล้านบาท) ต่อ 1 โพสต์ ส่วนลำดับที่ 5 คือ “อารีอานา กรานเด” Ariana Grande ที่จะได้เงินโพสต์ละ 853,000 เหรียญสหรัฐฯ

อย่างไรก็ตาม ดูเหมือนว่าส่วนหนึ่งที่ทำให้ “ดเวย์น จอห์นสัน” ได้รับความนิยมขึ้นมาก็เพราะไลฟ์สไตล์ที่น่าสนใจ เช่น การให้คำแนะนำเกี่ยวกับการออกกำลังกาย รวมถึงโมเม้นต์คุณพ่อกล้ามโตที่ดูแลลูกๆ แบบเรียลๆ ไม่ค่อยมีการปรุงแต่ง ซึ่งแสดงให้เห็นถึงความจริงใจกับผู้ชมที่ติดตามเขามาโดยตลอดนั่นเอง


ข้อมูลจาก : techynerd
สามารถติดตามอ่านบทความอื่นๆ ได้ที่นี่

Praew Recommend

keyboard_arrow_up