VE:LA ตอกย้ำความเข้าใจทุกปัญหาผิว จับมือ EVEANDBOY จัด Exclusive Talk เจาะลึกเทคนิคดูแลผิว

Alternative Textaccount_circle

ถึงเวลาที่ต้องดูแลผิวหน้า สกินแคร์น้องใหม่แบรนด์ เว:ลา (VE:LA) จับมือกับ EVEANDBOY จัดกิจกรรม Exclusive Talk โดยได้รับเกียรติจาก “คุณต่อ ภาณุพงศ์ ภัทรกุลทวี” ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ เจาะลึกปัญหาผิวหน้า พร้อมแชร์เคล็ดลับการเลือกผลิตภัณฑ์ดูแลผิว การเลือกสกินแคร์พื้นฐาน รวมถึงเทรนด์ต่างๆ สำหรับสกินแคร์ ท่ามกลางผู้ร่วมเข้าฟัง พูดคุยและแลกเปลี่ยนประสบการณ์ในการดูแลผิวหน้า เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ผู้หญิงดูแลผิวอย่างถูกวิธี

โดย คุณต่อ ภานุพงศ์ ได้แนะนำถึงเทรนด์ในการดูแลผิวหน้าในปัจจุบันที่ให้ความสำคัญกับ Skin Barrier หรือ เกราะปกป้องผิว ฟื้นฟูผิวให้แข็งแรงจากภายในสู่ภายนอก ซึ่งแตกต่างจากการดูแลผิวในช่วง 4-5 ปีก่อน ที่เน้นให้ผิวขาวขึ้น ขาวไวอย่างเร่งด่วน แต่ลืมให้ความสำคัญกับชั้นปราการผิว ซึ่งเป็นด่านแรกที่ต้องพบกับสิ่งแปลกปลอมที่จะเข้าสู่ชั้นผิว ดังนั้น เทรนด์ในการดูแลผิวหน้าของสาวๆ จึงหันมาให้ความสำคัญกับการดูแล Skin Barrier มากขึ้น เพื่อให้ผิวแข็งแรงและมีความชุ่มชื้นอยู่เสมอ คงความสมดุลของผิว ซึ่งสำคัญต่อสุขภาพผิวและสุขภาพโดยรวม

ขณะเดียวกันปัญหาสิวก็ได้สร้างความกังวลใจและมีผลต่อการใช้ชีวิตประจำวัน โดยเฉพาะในช่วงเวลาสำคัญของสาวๆ ความตื่นเต้น การนอนดึก ความเครียดต่างๆ หรือการกินอาหารที่ก่อให้เกิดสิว ความเร่งรีบในชีวิตจนทำให้ละเลยเรื่องการทำความสะอาดผิว รวมถึงการที่ผิวต้องเผชิญกับมลภาวะ เช่น แสงแดด ฝุ่น ควัน ล้วนเป็นเหตุผลที่ทำให้สุขภาพผิวแย่ลง และเกิดสิวขึ้นได้

จากความกังวลใจเกี่ยวกับปัญหาผิวดังกล่าว คุณต่อจึงแนะนำผลิตภัณฑ์ที่จะเพิ่มความมั่นใจให้กับสาวๆ มากขึ้น ด้วย VE:LA CORRECT & COVER ACNE CONCEALER CREAM คอนซีลเลอร์เบลอสิว พร้อมกลบมิดทุกรอย ไม่ตกร่อง ไม่เป็นคราบ เกลี่ยง่าย บางเบา ไม่มีส่วนผสมของรองพื้นและน้ำหอม ใช้ได้ทั้งตอนแต่งหน้าและไม่แต่งหน้า


Praew Recommend

keyboard_arrow_up