ลาซาด้า ชูไฮไลต์แบรนด์แฟชั่นไทย รับเมกะแคมเปญ 12.12 ตอบโจทย์กระแสผู้บริโภคช้อปแบรนด์ไทย

Alternative Textaccount_circle

ลาซาด้า ประเทศไทย ชูไฮไลต์แบรนด์แฟชั่นไทย รับเมกะแคมเปญ 12.12 เซลลดแรงส่งท้ายปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12 – 14 ธันวาคม นี้ หลังแบรนด์ไทยได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นต่อเนื่องในหมู่นักช้อป พร้อมตอกย้ำการเป็นแหล่งรวมไอเทมแฟชันยอดฮิต ตอบโจทย์ผู้บริโภคไทยที่มองหาตัวเลือกสินค้าหลากหลาย รวมถึงดีไซน์ดีมีคุณภาพในราคาจับต้องได้

ในวันที่ 12 ธันวาคมนี้ ลาซาด้า เตรียมจับมือแบรนด์ไทยกว่า 40 แบรนด์ ขนทัพไอเทมใหม่ล่าสุดมาอวดโฉมบนรันเวย์ในงาน Search for Style Party ซึ่งจะจัดขึ้น ณ ใจกลางสยามสแควร์ พร้อมชวนนักช้อปร่วมค้นหาร้านค้าใหม่ๆ และสินค้าสไตล์ดีราคาโดน บน Lazada FASHION (เดิมชื่อ LazLOOK) ผ่านฟีเจอร์ Image Search บนแอปพลิเคชันลาซาด้า โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกช้อปตามลุคที่ชอบได้ง่ายๆ เพียงถ่ายรูปไอเทมที่ถูกใจผ่านแอปฯ ผลการค้นหาก็จะแนะนำสินค้าที่เหมือนหรือใกล้เคียงกัน พร้อมให้กดลงตะกร้าได้ในทันที

เตรียมช้อปจัดเต็ม กับดีลสุดปัง ครั้งสุดท้ายของปี
แคมเปญ 12.12 เซลลดแรงส่งท้ายปี ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 12-14 ธันวาคม 2566 มาพร้อมกับดีลและโปรโมชันสุดปัง ให้นักช้อปได้เต็มอิ่มกับความพิเศษจากหลากหลายสินค้าครอบคลุมทุกความต้องการ ตลอดทั้ง 3 วัน ดังนี้

  • LazFlash Extra ลดราคาจัดหนักถึง 90%
  • คูปอง 12.12 ลดสูงสุด 10,000 บาท
  • คูปองส่วนลดสูงสุด 50%
  • Crazy Brand Mega Offers: รับส่วนลุดสูงสุดถึง 90% เมื่อซื้อสินค้าจากแบรนด์ชั้นนำบน LazMall ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่เที่ยงคืน – ตีสอง ของวันที่ 12 ธันวาคม
  • Pre-Sale: ปลดล็อคดีลที่ดีที่สุดจากแบรนด์ชั้นนำบน LazMall เพียงจองสินค้าล่วงหน้า ด้วยการชำระค่ามัดจำตั้งแต่วันที่ 1 – 11 ธันวาคม และชำระส่วนที่เหลือระหว่างวันที่ 12 – 14 ธันวาคม

Praew Recommend

keyboard_arrow_up