ดื่มด่ำสุนทรียรสกับ Fine Dining สุดล้ำท่ามกลาง Interactive Multi Media เหนือจินตนาการ ในงาน A Digital Art Lunch Experience with LUNIO

Alternative Textaccount_circle

Lunio (ลูนิโอ) ผู้นำนวัตกรรมที่นอนเจ้าแรกในไทย คิดค้นที่นอนยางพาราผสานนวัตกรรม NASA ที่ถูกขนานนามว่า “Bed-in-a-Box” พาไปสัมผัสประสบการณ์พักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีพ และทำความรู้จักกับแบรนด์ลูนิโอ ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ที่นอน นำทีมโดย คุณมินนี่ ภัณฑิรา พิพิธยากร, คุณปอร์เช่ ศิวกร อดุลสุทธิกุล, คุณกัน ณภัทร ณ ระนอง และ วง Perses (เพอร์เซส) สนุกไปกับทุกโสตสัมผัสทั้ง รูป รส กลิ่น เสียง ด้วยอาหารระดับ Fine Dining และ Digital Art 4D บอกเล่าเรื่องราวที่สร้างสรรค์เทคโนโลยีการนอนสุดล้ำเพื่อสุขภาพที่ดีกว่า โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญจาก Lunio Labs


ภายในงานครั้งนี้ เป็นคอร์สอาหารกลางวัน นำเสนอผ่านคอนเซ็ปต์ FEEL THE FLOAT นอนเบาสบาย เหมือนไร้แรงโน้มถ่วง ผ่าน 4D Mapping บนโต๊ะอาหาร ทั้ง 4 ธีม

  • Theme 1 : Castle In The Sky Flower Of Life
    เริ่มต้นการพักผ่อนพักผ่อนสุดเอ็กซ์คลูซีพ สัมผัสความเรียบหรู สไตล์อเมริกันของที่นอน Lunio ที่พาเดินทางไปสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในรูปแบบดิจิตอล พร้อมดื่มด่ำไปกับมื้ออาหารแสนอร่อย ท่ามกลางปราสาทลอยฟ้าสุดหรู อิ่มเอมสุนทรียรส ทั้งรูป รส กลิ่น เสียง
  • Theme 2 : Into The World Hidden Treasure
    พาปล่อยใจไปในโลกของเหล่าสรรพสัตว์ และสีสันแห่งดอกไม้ผลิบาน ชวนให้จินตนาการถึงสัมผัสการนอนบนที่นอนจากวัสดุธรรมชาติอย่างยางพารา Lunio Latex® Ideal Medium-Firmness กับธรรมชาติที่รายล้อมรอบตัว
  • Theme 3 : Deep Blue Sea The Octlantis
    ดำดิ่งไปยังโลกใต้ท้องทะเลลึก สัมผัสความเย็นสบาย ที่มาพร้อมความสงบราวกับได้หลับสนิท ผ่อนคลาย
  • Theme 4 : A Space Odyssey
    ส่งท้ายด้วยไฮไลท์ของดิจิทัลอาร์ตล้ำสมัย ที่จะพาทะยานสู่อวกาศ ราวกับกำลังพักผ่อนบนที่นอน LUNIO GEN3 PRO ที่รองรับสรีระได้เป็นอย่างดี ให้ฟื้นฟูร่างกายจากความเหนื่อยล้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพจากเทคโนโลยีสุดล้ำจากแบรนด์ที่นอนที่ดีที่สุด

ร่วมสัมผัสประสบการณ์นอน และทำความรู้จักที่นอนแบรนด์ Lunio (ลูนิโอ) ที่เป็นมากกว่าแบรนด์ที่นอน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://lunio.co.th/, www.facebook.com/luniosleep


Praew Recommend

keyboard_arrow_up