2 ธ.ค.นี้ ปักหมุด SHAKE SHACK ณ ดิ เอ็มสเฟียร์ พร้อม 2 เมนูใหม่ “ชิคเก้น ไบท์” และ “มิลค์เชค ไซส์เล็ก” 

Alternative Textaccount_circle

เตรียมตัวเปิดม่านต้อนรับ SHAKE SHACK (เชค แช็ค) สาขาที่สองในกรุงเทพฯ! หลังจากสาขาแรกของร้านเบอร์เกอร์สุดไอคอนิกจากนิวยอร์ก ที่เพิ่งเปิดตัวในประเทศไทยเมื่อเดือนมีนาคม 2023 ที่ผ่านมา คราวนี้ก็ได้ฤกษ์ที่สาขาสองจะเผยโฉมอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2023 เวลา 10:00 น. ณ ดิ เอ็มสเฟียร์

เตรียมเปิดตัวพร้อมกิจกรรมสนุกๆ ในวันที่ 2 ธันวาคม 2023 นี้    
เพื่อเฉลิมฉลองการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ เชค แช็ค เชิญชวนทุกคนในชุมชนให้มาสนุกสนานร่วมกันผ่านการแสดงดนตรีสุดครึกครื้น การโชว์วาดภาพลายเส้นกันแบบเรียลไทม์ พร้อมของรางวัลสุดเอ็กซ์คลูซีฟที่เราเตรียมไว้มากมายให้กับผู้โชคดีในวันนี้วันเดียวเท่านั้น! และขอเชิญชวนแขกผู้มีเกียรติทุกท่านให้มาถึงงานแต่เนิ่นๆ เพื่อจะได้จับจองพื้นที่ในการร่วมสนุกด้วยกัน โดยแขก 100 ท่านแรกที่มาเข้าคิวหน้าร้านจะได้รับของที่ระลึกแบบลิมิเต็ดเอดิชั่น และแขกท่านแรกสุดในแถวจะเป็นผู้โชคดีที่ได้รับรางวัลสุดพิเศษของเรา นั่นคือสิทธิ์ในการได้อิ่มอร่อยกับแช็คเบอร์เกอร์ตลอดหนึ่งปีเต็ม!

ขอแนะนำ 2 เมนูใหม่ “ชิคเก้น ไบท์” และ “มิลค์เชค ไซส์เล็ก” 
การเปิดตัวสาขาใหม่ที่ ดิ เอ็มสเฟียร์ นี้ เชค แช็ค ยังถือโอกาสเปิดตัวอีก 2 เมนูใหม่ที่จะมาเสริมทัพความอร่อยให้แก่ทั้งสองสาขาในกรุงเทพ โดยเริ่มที่เมนูสุดโปรดของแฟนๆ อย่าง “ ชิคเก้น ไบท์ ” (Chicken Bites)  อกไก่นุ่มๆ หั่นเป็นชิ้นพอดีคำ ทอดกรอบๆ ที่มีให้เลือกอิ่มอร่อยได้ในขนาด 6 หรือ 10 ชิ้น เสิร์ฟคู่กันกับซอสบาร์บีคิว หรือซอสฮันนี่มัสตาร์ดตามใจชอบ ทุกออเดอร์ทำสดใหม่ทุกครั้ง เราเลือกใช้แต่เนื้อไก่คุณภาพดี ปลอดสารเคมีและยาปฏิชีวนะ นำไปคลุกเคล้ากับแป้ง ผงพริกคาเยนและปาปริก้าจนทั่วถึงกันทั้งชิ้น ก่อนที่จะนำไปทอดกรอบ เพื่อให้รสชาติมีความเข้มเต็มคำของเนื้อไก่ที่ฉ่ำนุ่มเป็นพิเศษในทุกๆ ครั้งที่เสิร์ฟ และนอกจากนี้ยังมีตัวเลือกใหม่ในเมนู เครื่องดื่มที่ทุกคนโปรดปราน มิลค์เชคขนาดใหม่ แก้วเล็กขนาด 10 ออนซ์  เลือกจิบเชคทุกรสชาติที่ชอบได้ในขนาดที่กำลังดี

งานออกแบบและศิลปะภายใน “ดิ เอ็มสเฟียร์ แช็ค”
เพื่อสื่อถึงจิตวิญญาณอันมีสีสันรวมถึงวัฒนธรรมดนตรีสดในย่านสุขุมวิท สไตล์การตกแต่งของ “แช็ค” แห่งนี้จึงดึงเอาแรงบันดาลใจจากบรรยากาศอันแสนคึกคักของย่านนี้มาเป็นธีมหลักในการออกแบบสถาปัตยกรรมที่สื่อถึงจังหวะของคลื่นเสียงและกระแสพลังงานอันอันเต็มเปี่ยมไปด้วยความคึกคักของวัฒนธรรมการแสดงดนตรีสด ผ่านเส้นสายที่เป็นกริดแบบสมมาตรตัดด้วยเส้นโค้งที่ออกแบบให้ทั้งขาดเป็นช่วงจังหวะและพลิ้วไหวในแบบคลื่นเสียงที่ร้อยประสานสร้างเป็นบรรยากาศที่เปี่ยมไปด้วยชีวิตชีวาและความขี้เล่นในแบบของเชค แช็ค 

โดยในงานนี้ได้ศิลปินชาวกรุงเทพ ที่รู้จักกันดีจากงานสไตล์ภาพวาดกราฟฟิตี้ลายเส้นล้ำๆ ไม่ซ้ำแบบใครอย่าง P7 หรือ พีรพงษ์ ลิ้มธรรมรงค์ มาสร้างสรรค์ภาพวาดบนผนังสุดสดใสด้วยคาแรคเตอร์ที่ออกแบบในแนวเหนือจินตนาการอันเป็นเอกลักษณ์ เพื่อให้เล่าเรื่องสอดคล้องไปด้วยกันกับดีไซน์ที่สะท้อนถึงแนวคิดของคลื่นเสียงภายในร้าน โดยภาพวาดบนฝาผนังจะเป็นตัวแทนพลังงานอันไม่เคยหยุดนิ่งของย่านสุขุมวิท ที่เต็มไปด้วยความหลากหลายแต่หลอมรวมกลมกลืนกันอย่างมีจังหวะของทั้งผู้คนและบรรยากาศในย่านนี้

รสชาติในแบบย่าน “สุขุมวิท” – พิเศษสุดเฉพาะที่ ดิ เอ็มสเฟียร์เท่านั้น
นอกเหนือไปจากเมนูที่เป็นซิกเนเจอร์ของประเทศไทยอย่าง “Pandan Sticky Rice Shake” หรือ มิลค์เชคข้าวเหนียวเจลลีใบเตย และ  “Shack Attack Concrete” แช็ค แอทแทค ไอศกรีมพรีเมียมรสช็อกโกแลตปั่นผสมฟัดจ์บราวนี่จาก After You และช็อกโกแลตชังค์สุดเข้มข้นแล้ว เชค แช็ค สาขา ดิ เอ็มสเฟียร์ ยังพร้อมเสิร์ฟเมนูสุดเอกซ์คลูซีฟ เฉพาะสาขานี้เท่านั้น อีกสองรายการที่สะท้อนถึงความมีชีวิตชีวาของย่านสุขุมวิท คือ “Mango Passionfruit Concrete” แมงโก้ แพชชั่นฟรุต  ที่นำไอศกรีมรสวานิลลามาปั่นรวมกันกับเสาวรสสด ยูสุพิวรี และเนื้อมะม่วงสด แล้วโรยหน้าด้วยข้าวแต๋นกรุบกรอบเคี้ยวเพลิน กับ “Matchachio Concrete” มัทฉะชิโอ้ ที่นำไอศกรีมรสวานิลลามาปั่นรวมกับถั่วพิสทาชิโอทั้งแบบบดละเอียดและแบบอบกรอบ และคุกกี้ชาเขียวมัทฉะ ท็อปหน้าด้วยผงมัทฉะที่ให้สีเขียวสดใส น่ารักสะดุดตาและอร่อยไปพร้อมๆ กัน!

และที่พิเศษไปกว่านั้น ร้าน เชค แช็ค สาขา ดิ เอ็มสเฟียร์ ยังพร้อมเสิร์ฟคราฟต์ไซเดอร์ท้องถิ่นของไทย จากโรงกลั่นเอาท์ลอว์ บริวเวอรี่ ซึ่งเป็นโรงกลั่นขนาดเล็กจากจังหวัดเลย ทางภาคเหนือของประเทศไทย โดยเครื่องดื่ม “Hard-Core Passion Cider” ที่ได้รับรางวัลเหรียญทองจากงานประกวด Asian Beer Championship นี้ ได้รับการขนานนามว่าเป็นแอปเปิ้ลไซเดอร์รสหวานอมเปรี้ยวนิดๆ ผสมผสานกับสัมผัสของผลไม้เมืองร้อนที่เปี่ยมด้วยรสชาติอย่างเสาวรสอันสดชื่นแบบไทยๆ


Praew Recommend

keyboard_arrow_up