อร่อยว้าววว ‘ซันแวลเล่ย์’ เปิดตัว 2 สแน็คคุณภาพ “ชิกเก้นชีสสึบอล”และ“ชิกเก้น มินิ คอร์นดอก”

Alternative Textaccount_circle

ซันแวลเล่ย์ แบรนด์ชั้นนำที่สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์คุณภาพด้วยโปรตีนจากเนื้อไก่ โดนใจทุกคนในครอบครัวมาแล้วกว่า 13 ประเทศทั่วโลก เปิดตัว 2 สแน็คเล่นใหญ่ “ชิกเก้นชีสสึบอล” และ “ชิกเก้นมินิคอร์นดอก” สร้างมิติใหม่ให้วงการอาหารว่างและอาหารทานเล่น ช่วยเติมเต็มทุกช่วงเวลาให้มีคุณค่าด้วยคุณประโยชน์โปรตีนจากเนื้อไก่คุณภาพสูงเป็นการให้รางวัลความอร่อยกับตัวเองและครอบครัว

ซัลแวลเล่ย์ ภายใต้การผลิตมาตรฐานระดับโลกจากบริษัท คาร์กิลล์ หนึ่งในผู้ส่งออกผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุก (Ready to Cook) รายใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เปิดตัว 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ “ชิกเก้นชีสสึบอล” และ “ชิกเก้น มินิ คอร์นดอก” ภายใต้คอนเซ็ปท์ “สแน็คว้าว อร่อยเวอร์” ชูจุดขายสแน็คเล่นใหญ่ โปรตีนจากเนื้อไก่เป็นรางวัลทรงคุณค่าที่ทุกคนควรได้รับ ไม่ว่าจะรับประทานเพื่อความเพลิดเพลิน สังสรรค์ หรือรองท้อง เนื่องจากความนิยมชื่นชอบกระแสวัฒนธรรมการกินอาหารว่างสไตล์เกาหลี ซันแวลเล่ย์ขอนำแรงบันดาลใจนี้ถ่ายทอดสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์เพื่อมอบประสบการณ์สแน็คว้าว ที่อร่อยและมีประโยชน์จากเนื้อไก่เน้นๆ อย่าง ชีสบอล และ คอร์นดอก เป็นการปฏิวัติสร้างสรรค์ 2 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ที่คำนึงถึงคุณสมบัติรอบด้าน ทั้งในด้านคุณภาพทางโภชนาการที่มีประโยชน์ (Functional) รวมถึงด้านความรู้สึก (Emotional) ไปพร้อมๆ กัน

นอกจากนี้ตลาดผลิตภัณฑ์ไก่ทอดพร้อมปรุง (RTC: Ready-to-Cook) ยังมีการเติบโตอย่างต่อเนื่อง จากสถิติ 81% ของผู้บริโภคชาวไทยยอมรับว่ายินดีที่จะจ่ายเงินเพิ่มในสินค้ากลุ่มอาหารเพื่อให้ได้สินค้าที่มีคุณภาพสูง[1] การเติบโตนี้มีสาเหตุจากหลายปัจจัยสำคัญ ทั้งจากการแพร่ระบาดครั้งใหญ่ การเพิ่มจำนวนของประชากรเมือง และการเกิดขึ้นของเทรนด์การอยู่บ้าน (Home-Economy) และเทรนด์การประกอบอาหารเองที่บ้าน (Cook-From-Home)[2] เทรนด์เหล่านี้ยังแสดงให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของความต้องการอาหารว่างที่ตอบสนองต่อความต้องการที่แตกต่างกันในตลาดประเทศไทย ในขณะเดียวกันก็สอดคล้องกับกระแสความนิยมจากเทรนด์การอยู่บ้าน และพฤติกรรมของผู้บริโภคที่ต้องการประกอบอาหารเองที่บ้านเพิ่มมากขึ้น ตามข้อมูลจากรายงานอุตสาหกรรม

A plate of fried food

Description automatically generated

“ซันแวลเล่ย์ ชิกเก้นชีสสึบอล” ประกาศความกรอบ หอม อร่อย สูตรใหม่สแน็คเล่นใหญ่ด้วยรสชาติและสัมผัสที่ลงตัวจากเนื้อไก่คุณภาพสูง เป็นแหล่งของโปรตีน เนื้อนุ่ม ชุ่มฉ่ำ เพิ่มเอกลักษณ์ที่ไม่เหมือนใครกับการสอดไส้ซอสกลิ่นเชดด้าชีสเยิ้มๆ จุใจ เหมาะกับทุกคนในครอบครัว ให้อร่อยเพลินในทุกช่วงเวลา

“ซันแวลเล่ย์ ชิกเก้น มินิ คอร์นดอก” มิติใหม่ สแน็คเล่นใหญ่สไตล์เกาหลี หอม กรอบ โปรตีนสูง อร่อยไม่เหมือนใครจนต้องร้องว้าว อิ่มจุใจเพราะทำจากเนื้อไก่เน้นๆ หอมกลิ่นคอร์นชีสตั้งแต่คำแรกที่กัด โดดเด่นน่ากิน ด้วยรูปทรงสวยชิ้นใหญ่พอดีคำ

กัดเลย! รางวัลความอร่อยที่ใครๆ ก็เฝ้ารอ ภายใต้คอนเซ็ปท์ “สแน็คว้าว อร่อยเวอร์” นอกจาก “ชิกเก้นชีสสึบอล” และ “ชิกเก้น มินิ คอร์นดอก”ซันแวลเล่ย์ขอเล่นใหญ่ นำความอร่อยหลากหลายกว่าอีก 6 ผลิตภัณฑ์ มาเป็นรางวัลให้กับทุกช่วงเวลา เช่น ไก่ป๊อปรสสไปซี่ ไก่ป๊อปรสดั้งเดิม ปีกไก่กรอบรสบาร์บีคิว ปีกไก่กรอบรสดั้งเดิม ชิกเก้นสติ๊ก และชังค์กี้ไบท์ ให้คุณค่าทางโภชนาการอาหาร และอร่อยตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ สะดวก ทอดง่าย ไม่ต้องรอละลาย ถูกใจทุกคนในครอบครัว เชื่อมโยงและเติมเต็มช่วงเวลาแห่งความสุขร่วมกัน พร้อมยกระดับมาตรฐานอาหารว่าง ด้วยผลิตภัณฑ์ไก่ปรุงสุก สแน็คทานเล่นที่เต็มเปี่ยมคุณภาพจากซันแวลเล่ย์ เป็นรางวัลที่ทุกๆ คนควรได้รับ สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซชั้นนำอย่าง Lazada https://bit.ly/sv-cglaz และ Shopee https://bit.ly/svcgtosp รวมถึงร้านค้าปลีกตัวแทนจำหน่ายใกล้บ้าน 


Praew Recommend

keyboard_arrow_up