ICEPADIE เปิดตัว “Mignoné” (มิญอเน่) แบรนด์สกินแคร์ที่ตอบโจทย์คนรักผิวยุคใหม่ให้สนุกกับการดูแลตัวเองอย่างอ่อนโยน

Alternative Textaccount_circle

Mignoné (มิญอเน่) แบรนด์สกินแคร์สัญชาติไทยที่สร้างสรรค์จากแรงบันดาลใจของบิวตี้อินฟลูเอนเซอร์ชื่อดัง ICEPADIE หรือ ไอซ์ – ภาวิดา ชิตเดชะ ซึ่งหลายคนรู้จักกันดีในฐานะผู้คร่ำหวอดในแวดวงบิวตี้ของบ้านเรามาเป็นเวลานานกว่า 10 ปี วันนี้เธอต่อยอดองค์ความรู้ด้านความงาม ผ่านไลน์ผลิตภัณฑ์สกินแคร์ใหม่ล่าสุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Easy, Effective, Experience and Eco friendly เพื่อตอบโจทย์คนรักผิวยุคใหม่ให้สนุกกับการดูแลตัวเองอย่างอ่อนโยนโดยมีความเชื่อว่า “เมื่อเรารักอะไร เราจะดูแลสิ่งนั้นเป็นอย่างดี…” ดังนั้น การเริ่มสร้างแบรนด์จากความรัก มักจะมาพร้อมคำว่า “ดีที่สุด” เธอจึงอยากให้ทุกคนที่รักสวยรักงาม ได้รักผิวของตัวเอง ได้ Enjoy ระหว่างทางที่สร้างผิวสวยด้วยผลิตภัณฑ์ที่ดี มีคุณภาพ ปลอดภัย ไม่เป็นอันตราย

โดยชื่อแบรนด์ Mignoné (มิญอเน่) นั้น มีที่มาจากคำว่า Mignon (มินญอง) ในภาษาฝรั่งเศส แปลความหมายได้ว่า น่ารัก, เล็กและงาม ที่เติมกิมมิคตัว é เข้าไปเพื่อเพิ่มความน่ารัก ขี้เล่นมากขึ้น จนกลายมาเป็น Mignoné (มิญอเน่) ชื่อแบรนด์สกินแคร์ที่สุดแสนจะน่ารัก

เริ่มต้นจากการเป็นผู้ใช้ สู่การเป็นผู้บอกต่อ มาจนถึงการสร้างสรรค์แบรนด์ด้วยตัวเอง พร้อมมอบประสบการณ์ดูแลผิวครั้งใหม่ ให้สมกับสโลแกนที่ว่า “Love me, Love my skin, Love Mignoné” ด้วยการดูแลผิวจาก 4 ผลิตภัณฑ์ เริ่มจาก…

#1 Mignoné Milky Cleansing Gel
เจลทำความสะอาดผิวหน้า เนื้อสัมผัสเนียนนุ่ม ช่วยทำความสะอาดเคลียร์สิ่งสกปรกบนผิวหน้า

#2 Mignoné Skin Booster Toner
โทนเนอร์ที่อัดแน่นสารสกัดบำรุงผิวไว้มากมาย พร้อมช่วยเคลียร์สิ่งสกปรก

#3 Mignoné Everyday Serum
เซรั่มบำรุงผิวหน้า เพื่อผิวนุ่มชุ่มชื้น แลดูสุขภาพดีในทุกวัน

#4 Mignoné Clear Skin Serum
เซรั่มสำหรับดูแลผิวที่มีปัญหาสิวและผิวมัน อุดมด้วยสารสกัดจากธรรมชาติหลายชนิด มีส่วนช่วยปลอบประโลมผิว

ทั้งหมดนี้ โดดเด่นด้วยสารสกัดสูตรอ่อนโยน เหมาะกับทุกสภาพผิว โดย Mignoné (มิญอเน่) ในไลน์อัพแรกนี้มาพร้อมแพคเกจจิ้งที่เป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อม (ECO-Friendly Products) เป็นส่วนหนึ่งของบรรจุภัณฑ์เพื่อความยั่งยืน สีสันน่ารักสไตล์พาสเทล ซึ่งเป็นซิกเนเจอร์ของ ICEPADIE ที่มัดใจสายบิวตี้ชาวไทยมาเป็นเวลานาน ติดตามอัพเดทข่าวสารจากทางแบรนด์เพิ่มเติมได้ที่ Instagram: @mignone.official


Praew Recommend

keyboard_arrow_up